​​​​​​​ย้อนรอย 10 วีรกรรม “เสก โลโซ” ที่ใครเห็นเป็นต้องช็อก

​​​​​​​ย้อนรอย 10 วีรกรรม “เสก โลโซ” ที่ใครเห็นเป็นต้องช็อก

0

ย้อนรอย 10 วีรกรรม “เสก โลโซ” ที่ใครเห็นเป็นต้องช็อก

               เป็นอีกครั้งที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย” รับการพิจารณาคดีจากศาล โดยวานนี้ (26 ตุลาคม 2561) กับความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม ศาลอุทธรณ์มีคำสั่งให้ปล่อยตัวจำเลยชั่วคราว ระหว่างอุทธรณ์คดี โดยตีราคาประกัน 5 แสนบาท โดยไม่มีการกำหนดเงื่อนไข ทาง “ดาราเดลี่” จึงรวบรวม 10 เหตุการณ์ช็อกของร็อกเกอร์ชื่อดังมาให้ติดตามกัน

เสก โลโซ

1. เดือนธันวาคม ปี 2554 “เสก” เปิดบ้านให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าใช้ยาเสพติด หลัง “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาแชร์ภาพเจ้าตัวใช้ยาเสพติดที่ต่างประเทศ สัปดาห์ถัดมา “แกรมมี่” ประกาศยุติการเป็นศิลปินกับ “เสก” พร้อมโต้ประเด็นค่ายดักฟังโทรศัพท์ตามที่ร็อกเกอร์หนุ่มอ้าง

เสก โลโซ

2. “เสก โลโซ” ทุ่มกีตาร์ระหว่างการแสดงดนตรีสด โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า เป็นฟีลลิ่งเมื่อเล่นดนตรีถึงจุดพีคเท่านั้น พร้อมบอกว่าในต่างประเทศก็มีเล่นกันแบบนี้ ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงอะไร

เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย จ่อฟ้อง 10 ล้าน ผู้จัดคอนเสิร์ต

3. ปี 2557 “เสก” ทุ่มเงินกว่า 40 ล้านบาทจัดคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง "40 ปี เสก โลโซ (40 แต่รู้สึกเหมือน14)" โดยมีศิลปินรับเชิญมาร่วมงานเพลงด้วยคับคั่ง

เสก โลโซ

เสก โลโซ

4. “กานต์” ภรรยาเสก ออกมาแฉเป็นระยะทางเฟซบุ๊คว่าฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย, มีพฤติกรรมหึงหวง และยังติดยาเสพติด จนทำให้ “กานต์” เรียกร้องให้มีการหย่า จนกระทั่ง 18 มิถุนายน 2558 “เสก” หย่ากับ “กานต์ วิภากร” สิ้นสุดชีวิตคู่ 23 ปี ฝ่ายชายตกลงมอบทรัพสิน 17 ล้านบาทเพื่อชดเชยให้

กานต์ เสก หย่า

เสก กานต์ หย่า

5. เมษายน 2559 “เสก” ทำร้ายร่างกาย “ทอมบี” คนสนิทของอดีตภรรยา “กานต์” ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ให้เหตุผลว่าอีกฝ่ายทำเพจแอนตี้ตนเอง พร้อมบอกว่าถ้าเจออีกครั้งก็จะทำร้ายอีก

เสก โลโซ บันเทิง ศิลปิน ติดยา เปิดอก กระทืบเมีย เพจแอนตี้

6. ตุลาคม 2560 “เสก” เปิดตัวคนรักนักแสดงสาว “แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์” พร้อมทายาทวัย 3 เดือน “ลีออง พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย” ขณะเดียวกันก็เปิดตัวแฟนสาวอีกคน “อีฟ แม็กซิม” เรียกว่าเป็นนักรักที่หลายๆ คนงงกันเลยทีเดียวว่าปิ๊งกันตอนไหน

เสก เสกสรรค์ วันเกิด น้องลีออง

เสก โลโซ แฟนใหม่ อีฟ น้องลีออง

7. “เสก” โดนแฉจากผู้จัดคอนเสิร์ตที่อเมริกาว่าเบี้ยวคอนเสิร์ต ก่อนที่เจ้าตัวจะแฉกลับว่าถูกเบี้ยวค่าตัว 2 ครั้ง พร้อมยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

เสกสรรค์ ศุขพิมาย เสก โลโซ ทัวร์คอนเสิร์ต

เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย จ่อฟ้อง 10 ล้าน ผู้จัดคอนเสิร์ต

 

8. “เสก” ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้ากลางคอนเสิร์ต “250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช” ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 60 เจ้าหน้าที่ออกหมายจับ

เสก โลโซ เสก เสกสรร ติดยา ตรวจฉี่ ไลฟ์

9. “เสก” ไลฟ์เฟซบุ๊คมาราธอนเกือบ 24 ชั่วโมง ก่อนที่อดีตภรรยา (กานต์), ลูกชาย (เสือ) และ คนรู้ใจ (อีฟ) จะวางแผนนำตัว “เสก” ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการไบโพลาร์

เสก โลโซ เสก เสกสรร ติดยา ตรวจฉี่ ไลฟ์

เสก โลโซ กานต์ อีฟ เสือ ส่ง โรงพยาบาล ไบโพล่า

10. ล่าสุด “เสก” ถูกพิจารณจากศาลให้ได้รับโทษความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยให้ “เสก” จำคุก 2 ปี 21 เดือน

เสก กานต์ น้องเสือ ครอบครัว

เสก กานต์ น้องเสือ ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments