ข่าวฮอตประจำปี 2561 : "เสก โลโซ" ตำนานแห่งความอื้อฉาว

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : "เสก โลโซ" ตำนานแห่งความอื้อฉาว

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : "เสก โลโซ" ตำนานแห่งความอื้อฉาว

            เรื่องราวของ "เสก โสโซ" ในสังคมและวงการบันเทิงถือว่าเป็นเรื่องยาวอย่างกับตอนต่อ "แฮรี่ พอตเตอร์"  ทั้งหมดของ "เสก" มาจากอาการไบโพล่าร์ ชู้สาว และอาจจะมีเรื่องยาเสพติดมาเกียวข้อง 

เสก โลโซ

            แม้เป็นคนที่สื่อมวลชนหน่ายที่จะเขียนถึง เพราะมีเรื่องราวไม่เว้นแต่ละวัน แต่เมื่อมีเหตุใหญ่ๆ เกิดขึ้น สื่อก็ต้องนำมารายงานเสนอแก่ประชาชน นำเสนอทั้งด้านดีและลบของเขา ลองมาลำดับเหตุการ์ณสำคัญในชีวิต "เสก"
 

ภาค 1 อื้อฉาว เสพยา แตกหักแกรมมี่ 
            ในปี พ.ศ. 2549 "เสก โลโซ"  มีเรื่องวิวาทกับ "น้อย วงพรู" ในงานมหกรรมดนตรี Lincoln Center Festival ของโรงละครชื่อดังในนครนิวยอร์ก  
ธันวาคม พ.ศ. 2554  โลกโซเชียลแพร่ภาพ "เสก" คล้ายกับกำลังเสพยาเสพติดหลังจากนั้นเขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ 

เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย จ่อฟ้อง 10 ล้าน ผู้จัดคอนเสิร์ต

            ปีพ.ศ. 2555-2556  "เสก" มีข่าววิวาทกับภรรยาบ่อย และได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ "อ้อม พรพิมล เทพพิชัย" ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเสก กลางปีพ.ศ.  2556  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดย "นายกริช ทอมมัส" ได้จัดแถลงข่าวยกเลิกสัญญากับทางค่ายเพลงของเสก

เสก โลโซ

            16 เมษายน พ.ศ. 2559 อดีตภรรยา ของ “เสก โลโซ” โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก สันนิษฐานว่าอดีตสามีทำร้ายร่างกายสาวหล่อ "น.ส.ชนกชล บุญเพ็ง หรือ บี" ลูกน้องคนสนิทของเธอต่อหน้าและ “น้องกวาง” ลูกสาวคนกลาง ต่อมาเขาถูกดำเนินคดี และศาลได้ฟ้อง "เสกสรรค์" จำคุก 2 ปี 6 เดือน ปรับ 4,000 บาท แต่รับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง รอลงอาญา 2 ปี พร้อมบริการสังคม 3 ครั้ง และจ่ายค่าเสียหายให้คู่กรณีเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

เสก โลโซ

ภาค 2 เมียใหม่ ไลฟ์สดด่าอากู๋ 

            28 ธันวาคม พ.ศ. 2560 "เสกสรรค์" ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าหลังจากเสร็จงานคอนเสิร์ตในงาน 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

            จากนั้น  31 ธันวาคม ตำรวจได้ออกหมายค้น จนถูกรวบตัว หลังจากถูกจับกุม ได้ตรวจสารเสพติดผลปรากฏว่ามีปัสสวะสีม่วงทำให้ถูกเพิ่มข้อหาเสพสารเสพติดและถูกจำคุก ในคืน วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่ สภ.พรหมคีรี
แต่ว่า "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาได้นำเงินประกันตัว "เสกสรรค์" ก่อนควบคุมตัวกลับไปยัง สน.คันนายาว เพื่อรอประสานกับ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีต่อ

เสก โลโซ บันเทิง ศิลปิน ติดยา เปิดอก กระทืบเมีย เพจแอนตี้

            ต่อมาเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2561 "เสก" ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หรือผู้ต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่ หลังขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ในการควบคุมตัว จนต้องใช้กำลังจากหน่วยอรินทราชเข้าควบคุมตัว และการตรวจผลปัสสวะสีม่วงได้พบว่า มีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ (Methylenedioxy methamphetamine) 

เสก กานต์ น้องเสือ ครอบครัว

            แต่หลังจากที่ปล่อยตัว "เสก" ได้โพสต์รูปงานเลี้ยงและถ่ายรูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและข้าราชการที่เกี่ยวข้องกับได้รับดำเนินคดีที่เกิดขึ้น จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง 

            เดือนสิงหาคม "เสกสรรค์" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยพาดพิงถึงเข้าข่ายหมิ่นประมาทเช่น อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, ทักษิณ ชินวัตร, ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, พานทองแท้ ชินวัตร

เสก โลโซ เสก เสกสรร ติดยา ตรวจฉี่ ไลฟ์

            วันที่ 19 สิงหาคม "กานต์" อดีตภรรยา ได้นำตัว "เสก" เข้าไปรักษาบำบัดที่โรงพยาบาลแห่งแพทย์พบว่า "เสก" มีภาวะของไบโพลาร์ อาจจะมีส่งผลต่อการฆ่าตัวตาย  

            มาล่าสุด 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561  "กานต์" อดีตภรรยาไลฟ์สดบุกบ้าน "เสก" ไล่ "อีฟ แมกซ์ซิม" ออกจากบ้าน หลังจากนั้น "กานต์" อดีตภรรยา "เสก" ไลฟ์สดว่าพรรณาว่าชีวิตนี้ขอจบสัมพันธ์ 20 ปีกับ "เสก" ในขณะที่ "เสก" เข้าแจ้งข้อกล่าวหากับ "กานต์" ว่าบุกรุก

เสก โลโซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments