“เอมมี่” หลุดคดีโกงแชร์ คู่กรณีถอนฟ้องได้ปลดกำไล EM 

“เอมมี่” หลุดคดีโกงแชร์ คู่กรณีถอนฟ้องได้ปลดกำไล EM 

0

“เอมมี่” หลุดคดีโกงแชร์ คู่กรณีถอนฟ้องได้ปลดกำไล EM 

       เรียกว่ายืดเยื้อกันมานานสำหรับคดีฉ้อโกง โดยทาง “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์”  ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี ตามนัดสืบพยานโจทก์ของศาลจังหวัดนนทบุรี โดยร่วมกับพวก 8 คน โกงแชร์ "บ้านเอมมี่" เป็นเงินจำนวน 28 ล้านบาท มีผู้เสียหาย 80 ราย ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามเพื่อดำเนินคดีเมื่อวันที่ 3 พ.ย.2561 ซึ่งสาวเอมมี่ได้ทำเรื่องขอประกันตัวในวงเงิน 1.5 ล้านบาท และขอลดหย่อนค่าประกันมาใส่กำไล EM ที่ข้อเท้าแทน โดยสาวเอมมี่เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ : “เอมมี่ แม็กซิม” แย้มเคลียร์คดีแชร์จบปีหน้า ลั่นไม่ขอพูดถึง “ธีร์” อีก

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

       เนื่องจากคดีที่ฝ่ายโจทก์ฟ้องให้เป็นคดีอาญานั้น ไม่เข้าข่ายเป็นคดีอาญา เป็นเพียงคดีแพ่งและเมื่อได้คุยกับโจทก์ทั้ง 7 คนแล้ว ทุกคนมีเข้าใจเอมมี่มากขึ้นจึงถอนฟ้องในคดีอาญาไป ส่วนคดีที่เป็นคดีแพ่งนั้นก็ให้ดำเนินการตามขั้นตอนเอมมี่ได้เซ็นต์สัญญายอมความไว้กับโจทก์ไว้แล้ว ทำให้ในวันนี้ศาลท่านสั่งปลดกำไลข้อเท้าให้กับเอมมี่แล้ว ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ดีใจเหมือนมีชีวิตใหม่ 

เอมมี่ โกงแชร์ กำไลEM

เอมมี่ โกงแชร์ กำไลEM

       ที่ผ่านมาเอมมี่ได้พยายามต่อสู้และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจมาโดยตลอด ที่ผ่านมาต้องถูกคนด่าตราหน้าว่าอีเลว อีขี้โกง ต้องถูกใส่กำไลข้อเท้าติดตามตัวมาหลายปีกว่าจะพิสูจน์ตัวเองได้ในวันนี้ จากนี้ไปจะถือบทเรียนที่สำคัญที่โง่เอง ใจดีเกินไป ถือว่าเป็นบทเรียนคนที่ใกล้ตัวอันตรายที่สุด และขอโอกาสจากสังคมไทย ตอนนี้ตนไม่มีคดีแล้วทั้งศาลมีนบุรีและศาลนนทบุรี จากนี้ก็จะขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินใช้หนี้กับคู่กรณี

เอมมี่ โกงแชร์ กำไลEM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments