เปิดใจ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ขึ้นแท่นผู้จัดละคร “แม่นากพระโขนง”

เปิดใจ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ขึ้นแท่นผู้จัดละคร “แม่นากพระโขนง”

0

เปิดใจ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ขึ้นแท่นผู้จัดละคร “แม่นากพระโขนง

         ผันตัวมาเป็นผู้จัดครั้งแรกสำหรับ“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ที่จับมือกับ “เดย์ นเคนทร์” เปิด บริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  พร้อมประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยซีรีส์ “แม่นากพระโขนง” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ซึ่ง"เอ็มมี่” ได้เปิดใจถึงการผันตัวมาทำงานเบื้องหลังครั้งแรกว่า

เอมมี่ อมลวรรณ แม่นากพระโขนง

เอมมี่ อมลวรรณ แม่นากพระโขนง

         “เป็นผู้จัดเต็มตัวครั้งแรกทำกับ “พี่เดย์ นเคนทร์” และน้องๆ ในทีม เราสร้างบริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ เราก็อยากให้เป็นเอนเตอร์เทนเมนท์เต็มตัวจริงๆ เราทำหมดทุกอย่างทั้งซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ และเดี๋ยวจะมีศิลปินในค่าย การเป็นผู้จัดก็แฮปปี้ค่ะ กองนี้น่ารักมากไม่มีอะไรหนักใจเลย  หลังจากมีข่าวว่า “เอ็มมี่” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง ก็มีทั้งดีและไม่ดี บางคนยังไม่เห็นผลงานเราด้วยซ้ำ ก็วิจารณ์ ดูถูกเราตั้งแต่ต้นทางซะแล้ว ก็มีน้อยใจนะว่าจะอะไรกับเรานักหนา รอดูงานก่อนมั้ยแล้วค่อยวิจารณ์ ซึ่งถ้าถึงตอนนั้นงานออกมาไม่ดี จะมาด่าเก็ยังไม่สายจะน้อมรับคำวิจารณ์นั้นด้วย

เอมมี่ อมลวรรณ แม่นากพระโขนง

เอมมี่ อมลวรรณ แม่นากพระโขนง

         ส่วนการเปิดตัวซีรีส์เรื่องแรกของค่ายก็เป็นพีเรียดขึ้นหิ้งอย่าง “แม่นากพระโขนง” มองว่านี่คือตำนานที่ยิ่งใหญ่ และเราก็ได้พระเอก-นางเอกเบอร์ใหญ่ “เอ็มมี่” เลยรู้สึกเกร็งและกดดัน เราไม่รู้ว่าเราจะทำถูกใจคนดูไหมด้วยความที่เราเป็นผู้จัดน้องใหม่บางทีเราอาจจะทำดีแต่อาจจะไม่ถูกใจบางคนเลยกดดัน เครียดเหมือนกัน แต่ ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็ตั้งใจทำดีที่สุดแล้ว “เอ็มมี่” อยากให้แม่นากเวอร์ชั่นนี้ไปอยู่ในใจของคนไทยที่รักย่านากบูชาย่านาก ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 26 มิถุนายนนี้ เสนอเป็นตอนแรก ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30“ #แม่นากพระโขนง #แม่นาก2021 #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กิ่ง อารียา” พลิกบทบาทเล่นพีเรียดปัง “แม่นากพระโขนง” ชม “ขวัญ-นิว” สอบผ่าน

“บอส โตนนท์” นักเลงหัวไม้ร้ายคนดูเกลียด ถึงเวลาหรือยังพลิกบทบาทเป็นคนดี

“กิ่ง อารียา” เปลี่ยนลุคเป็นสาวขี้อ้อนห่มสไบ “แม่นากพระโขนง” คนดูชื่นชอบเทใจให้รัวๆ

ไม่ห่วงสวย! “ขวัญ อุษามณี” สปิริตแรง ทุ่มสุดตัวฉากแม่นากตายทั้งกลม

เผยเรตติ้ง “แม่นากพระโขนง” เวอร์ชั่น “ขวัญ-นิว” ถูกใจคนดูหรือไม่!?

เรื่องย่อ “แม่นากพระโขนง”

ขอพิสูจน์ฝีมือ! เมื่อ “ขวัญ อุษามณี” ถูกมองลุคลูกครึ่งไม่เหมาะเล่น “แม่นากพระโขนง” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments