​​​​​​​“ป้าแมว” เล่ามรสุมชีวิต ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” คอยยื่นมือช่วยเหลือ

​​​​​​​“ป้าแมว” เล่ามรสุมชีวิต ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” คอยยื่นมือช่วยเหลือ

0

“ป้าแมว” เล่ามรสุมชีวิต ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” คอยยื่นมือช่วยเหลือ

              ทำเอาหลายคนอดสงสารไม่ได้ หลัง นักแสดงอาวุโสอย่าง “แมว รุ่งกานดา” ออกมาเล่าเรื่องราวส่วนตัวในวงการกว่า 60 ปี  พร้อมเปิดใจชีวิตรันทดต้องอยู่คนเดียว บั้นปลายชีวิตไร้คนดูแล อีกทั้งยังโดนมรสุมชีวิตโรคร้าย ที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆ

อ่านข่าวต่อ : “ป้าแมว” อัปเดตอาการป่วย รับแอบนอยด์กรณีถูกมองขอรับเงินบริจาค

ป้าแมว ป่วย อั้ม ช่วยเหลือ

              โดยเจ้าตัวเผยว่า นับตั้งแต่อยู่ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังมาทั้งหมด อยู่ในวงการตั้งแต่อยู่ 15 อายุตอนนี้อีก 2 เดือน 78 ปี แล้ว ส่วนสถานะตอนนี้โสด ถามว่ามีคนเข้ามาไหมก็มีเหมือนกัน  มีมาชอบ เขาก็มามองเรา เราก็มองเขา แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ ตอนนี้ไม่มีก็ไม่มี แต่จะมีได้ยังไง เพราะป้าแมวทำงานถึงเช้าจนไม่รู้ว่านี่เป็นเช้าวันไหน ทำงานทุกวัน

ป้าแมว ป่วย อั้ม ช่วยเหลือ

              สมัยตอนที่ทำละครวิทยุ ทั้งเล่นละครวิทยุและพิมพ์บทด้วย ในรถก็พิมพ์ได้ มีคนบอกบทเราก็พิมพ์ไป คนแสดงก็แสดงไป คืองานมันยุ่งมาตลอดเลย ถามว่าอยู่คนเดียวชีวิตลำบากไหม มันก็ไม่ได้ลำบากอะไร เพราะป้าแมวชอบอยู่คนเดียว อยู่หลายคนมันจุกจิกจู้จี้รำคาญใจ ถามว่าลำบากมั้ย ลำบากตรงเจ็บป่วยนิดเดียว แต่ป้าแมวเป็นคนอดทน รู้ตัวว่าได้แค่ไหน ควรไปโรงพยาบาลหรือยัง

ป้าแมว ป่วย อั้ม ช่วยเหลือ

              กับปีที่แล้วป้าแมวเป็นโรคปอดติดเชื้อ จริงๆ ป้าแมวเป็นหอบ หืด เป็นภูมิแพ้ อยู่แล้ว เราไปช่วยงานการกุศล ผู้คนเยอะแยะหลากหลาย ก็เลยไปติดเชื้อมา เชื้อใช่ว่าร้ายแรงแต่มันต้องไปนอนโรงพยาบาล 10 วันให้ยาฆ่าเชื้อ อาการตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว พอปอดโอเคแล้วหมอก็ให้ออกจากโรงพยาบาล แต่อาการของป้าแมวเป็นโรคหอบ หืด เป็นธรรมดาอยู่แล้วด้วย อยู่ที่ดินฟ้าอากาศด้วย บางทีเช้าก็ไอ จาม บางทีกลางคืนก็หอบ เงินค่ารักษาก็เงินเราไม่ได้ใช้สิทธิ์

ป้าแมว ป่วย อั้ม ช่วยเหลือ

              ด้าน “อั้ม พัชราภา” ที่ยื่นมือมาช่วยเรื่องค่ารักษา อั้มเป็นเด็กที่น่ารักมากๆ ตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่ว่าป้าแมวจะน้ำท่วม จะเจ็บป่วยอะไร ถ้ารู้ปั๊ปอั้มจะต้องโทรศัพท์มาทันทีแล้วก็โอนเงินเข้ามาให้ ป้าเล่นละครด้วยกันเยอะ ตั้งแต่เรื่องแรกเลยเหมือนจะเป็นเรื่องทองเนื้อแท้ อยู่กองถ่ายอั้มก็จะคอยดูแลเรียกกินข้าว ภูมิใจที่เขาคอยดูแล ทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นอะไร ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม ตอนนั้นป้าแมวหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ไปเช่าบ้านอยู่ ทานข้าวอยู่อั้มโทรเข้ามา อั้มจะโทรมาด้วยตัวเองทุกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments