“ป้าแมว” อัปเดตอาการป่วย รับแอบนอยด์กรณีถูกมองขอรับเงินบริจาค

“ป้าแมว” อัปเดตอาการป่วย รับแอบนอยด์กรณีถูกมองขอรับเงินบริจาค

0

“ป้าแมว” อัปเดตอาการป่วย รับแอบนอยด์กรณีถูกมองขอรับเงินบริจาค

        มีอาการป่วยจากโรคปอดติดเชื้อ จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตามที่ได้ทราบข่าวกันไป เลยไม่รู้ตอนนี้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ "รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" หรือ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดต พร้อมบอกแอบนอยด์กรณีดราม่าถูกมองขอรับเงินบริจาค ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“ป้าแมว” เล่านาที “อั้ม พัชราภา” ช่วยเหลือ

ป้าแมว อัปเดต ป่วย ดราม่า เงินบริจาค

         ก็ดีขึ้นมาก เหลือแค่อาการปวดหัวเข่านิดหน่อย กำลังรักษาอยู่ ก็ระวังเรื่องความเป็นอยู่ ถ้าที่ไหนมีควันบุหรี่หรือควันอย่างอื่นก็ไม่ไป โดยทางคุณหมอจะนัดเดือนกุมภาพันธ์ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็ไปหาได้ก่อน ตอนนี้โรคปอดก็หายดีแล้ว ถ้าไม่หายคุณหมอจะไม่ให้ออกจากโพรงพยาบาล ตอนที่เป็นเชื้อไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก และมีเป็นโรคหอบหืด รักษาก็โอเคแล้ว

ป้าแมว อัปเดต ป่วย ดราม่า เงินบริจาค

          กับงานแสดงก็ยังไม่มีติดต่อ ถ้ามีพร้อมรับ คิดถึงวงการมาก ปีนี้ยังไม่ได้แสดงอะไร ดูไม่มีความสุขเลย ส่วนตัวอยากทำเพราะชอบงานแสดงอยู่แล้ว ทาง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็โทรเข้ามาถามว่าเป็นยังไงบ้าง และโอนเงินเข้ามาให้ โดยได้ร่วมงานกับอีกฝ่ายเรื่องแรก "ทองเนื้อแท้" และมีอีกหลายเรื่อง เขาก็เป็นห่วง โทรมาถามอาการ แต่เขาก็ดูแลเราตั้งแต่อยู่ในกองละครแล้ว ทั้งนี้ยังมี "โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" ก็โอนมา และมีเพื่อนเขาก็โอนมาให้ด้วย เขาบอกว่าชอบเราเล่นละคร อยากให้หาย ถ้ามีอะไรก็ให้บอก ซึ่งค่าใช้จ่ายตอนนี้ก็มีเรื่องทั่วไป ค่ากิน อยู่ ค่าเช่าบ้าน ค่ายาต้องมี เพราะยังมีเป็นความดันอยู่ ส่วนตัวก็ดูแลตัวเองได้ จะเป็นคนเกรงใจคน ถ้าไม่ไหวก็จะไปหาคุณหมอเอง

ป้าแมว อัปเดต ป่วย ดราม่า เงินบริจาค

           ส่วนกำลังใจก็ได้รับจากคนรอบข้างเยอะ เวลาไปไหนมาไหนจะเข้ามาถามอาการและเป็นห่วง อยากให้กลับมาเล่นละครอีก ก็พร้อมถ้าผู้จัดฯ เรียกไปเล่น ทั้งนี้ขอขอบคุณน้องๆ นักแสดงทุกท่าน และประชาชน แฟนคลับ โอนเงินมาช่วย สำหรับเรื่องมีดราม่าเกิดขึ้นบอกว่าทำไมเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วมารับบริจาค ก็ไม่ได้ขอรับเองเลย แต่มีคนมาแนะนำ อยากช่วยเหลือ รับมีนอยด์บ้าง แต่อยากจะบอกว่าดาราศิลปินไม่ได้จะอะไรมาก รุ่นเราไม่เหมือนรุ่นสมัยใหม่ กว่าจะได้เงินมายาก และไม่ได้มากมาย ไม่ได้มีเก็บไว้เยอะ วอนอย่าดราม่าเลย เราไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และที่มีคนมาช่วยเหลือก็เงินเก็บไว้ยามจำเป็น ป่วยจะได้เอามาดูแลตัวเอง

ป้าแมว อัปเดต ป่วย ดราม่า เงินบริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

“ธัญญ์ ธนากร” เดือด! โพสต์ปกป้องภรรยา “ยุ้ย จีรนันท์” หลังเจอดราม่า

เพจดัง! หลุดอักษรย่อ ดาราสาวสร้างภาพจะดูแล “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ตลอดชีวิตแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์”  แฉดาราสาวออกสื่อจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยมาดูแลเลย

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” แจ้งความ ปอท.และ ปคบ. เอาผิดเพจ  “หมอเมย์”เอารูปไปโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต

“ป้าแมว” ลั่นยังสบายดี แจงเรื่องเข้า รพ.เป็นข่าวเก่า

ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วยป้าแมวดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรคยันไม่ถูกตัดขา

Comments