“ลาล่า” เคลียร์ชัดหลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น รับหวานใจหนุ่มให้กำลังใจ

“ลาล่า” เคลียร์ชัดหลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น รับหวานใจหนุ่มให้กำลังใจ

0

“ลาล่า” เคลียร์ชัดหลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น รับหวานใจหนุ่มให้กำลังใจ

     โดนมือดีเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่เรื่องหุ่นเชิง “เห็นตัวจริงแล้วไม่ผอม เหมือนป้าอึ่งอ่างอ้วนแบะบะไปหมด” ก็อยากทราบจะรู้สึกอย่างไรบ้าง สำหรับ “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้พร้อมรับหวานใจหนุ่ม “เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร” ที่คอยให้กำลังใจให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : ​"ลาล่า อาร์สยาม" แจงสัมพันธ์ "เล็ก เจษฎา" เมินกระแสข่าวในอดีต

ลาล่า ขวัญนภา บูลลี่ หุ่น ความรัก

      มองว่าตอนนี้บ้านเมืองเราชอบมีแต่การบูลลี่กันแล้วพอมาเจอกับตัวในตอนแรกยอมรับว่ารู้สึกโกรธ แต่พอมาอ่านดูอีกทีดันรู้สึกขำ เพราะรู้ว่าตนไม่ใช่อึ่งอ่าง และคิดว่าเขาคงอยากรู้จักกับโลกภายนอก เลยโพสต์ให้คนได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า แบบเราโดนแบบนี้อีกแล้ว และเป็นข้อความที่รู้สึกว่าจะต้องปฏิวัติตัวเองได้แล้ว คิดว่าเขาคงจะเห็นเวลาตนออกงานแล้วเหงื่อท่วมและตัวดำๆ คงคิดแบบนั้น โดยต่อไปนี้จะไม่เป็นอึ่งอ่างแล้วจะเป็นผีเสื้อน้อยแทน ไม่อยากให้คนไทยบูลลี่ตัดสินกันที่หุ่น อยากให้ตัดสินกันที่ศักยภาพความสามารถ ในการทำงานต่างๆ ไม่ใช่มาโฟกัสว่าหุ่นแบบนี้คือขี้เหร่ และวัดจากอะไร โดยมีการจัดการกับคอมเมนต์ก็จะด่ากลับเลยแต่จะพูดกลับดีๆ ว่าแบบ คุณคะถ้าดิฉันด่าคุณว่าคางคกคุณจะรู้สึกยังไง ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า พูดจาแบบนี้แหละถึงไม่เหมาะสมกับผู้ชาย กลายเป็นพาลไปอีกเรื่องเลย รู้สึกว่าพอพูดตอบโจทย์เขาเขาก็โมโหได้เหมือนกัน ทีนี้เลยหยุด เขาก็ส่งมาอีกว่า อีหน้าปลวก เลยตอบเขาไปว่า ขอบคุณค่ะคุณคนสวย หลังจากนั้นเขาคงยอมเลยจบไป มองว่าถ้าคนเราหันมาพูดกันดีๆ มันคงทำให้เกิดเรื่องราวดีๆ ทุกวันนี้เวลาเราเห็นคอมเมนต์ด่าแบบนี้จะรู้สึกตลกมากกว่า เพราะตอนนี้สรรพนามของแต่ละคนจากมนุษย์โซเชียลถ้าเขาอยากจะให้เราเป็นอะไรเขาก็จะพิมพ์ลงไปแบบนั้นเลย จะเอาคำพวกนี้เป็นแรงบันดาลใจ หลังจากนี้จะทำให้เขาเห็นว่าเดือนนี้ตั้งใจจะลดน้ำหนักลง 3 กิโลกรัมให้ได้ อย่างเรื่องบล็อกก็ไม่บล็อกอยู่แล้ว เพราะชอบอ่านคอมเมนต์ดังนั้นด่ามาเลย เพราะรู้สึกว่ามันคือแรงผลักดันและสุดท้ายก็ยังต้องอยู่กับโลกโซเชียล แต่จะทำยังไงให้เขาเข้าใจและมาเป็นแฟนคลับของเรา

ลาล่า ขวัญนภา บูลลี่ หุ่น ความรัก

ลาล่า ขวัญนภา บูลลี่ หุ่น ความรัก

      ส่วนเคสที่เขามาบูลลี่แบบนี้เยอะมาก มีทั้ง อีอ้วน อีดำ อีช้างน้ำ มีมาทุกวัน ทุกโพสส์ ยิ่งถ้าโพสต์รูปกับผู้ชายจะเยอะมาก ก็มองว่ามันไม่เหมาะสมขนาดนั้นเลยเหรอ แต่สุดท้ายคอมเมนต์พวกนี้มันจะหลุดออกไปจากสมองเอง มันเป็นแค่หนึ่งข้อความที่เขาอยากจะได้ความสำเร็จจากเรา ว่าอยากให้ตอบโต้กลับแค่นั้น ถ้าเคลียร์ใจตัวเองได้ก็จะไม่รู้สึกยึดติดกับพวกนี้ แต่จะเอามาเป็นแรงผลักดันว่าสักวันจะต้องสวย ด้านหวานใจอย่าง “เล็ก เจษฎา” ตอนนี้เขาค่อนข้างจะเบื่อที่เห็นคอมเมนต์พวกนี้แล้ว และจะให้กำลังใจดูแลในเรื่องการคุมอาหารการกิน ขอให้ไม่พาไปกินของมันของทอดพาไปกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ กับคอมเมนต์มองว่าด้วยมนุษย์มันอยู่ที่ความโกรธเกลียดจะเก็บไว้ได้เยอะแค่ไหน วันนี้แม้อาจจะไม่พูดคำหยาบแต่จะเป็นเสมือนกระจกให้กับคนที่ด่าว่า ถ้าเขาโดนด่าบ้างเขาจะรู้สึกยังไง ส่วนตัวแค่ตอบกลับนิดหนึ่งพอไม่ต้องมากมาย ถ้ามัวแต่ยืดเยื้อกันไปก็ไม่จบ ถือว่าปล่อยไม่รู้สึกเสียใจจะไม่เอาคำที่เขาด่ามานั่งหัวเราะ แต่เอามาเป็นแรงผลักดันให้ลดน้ำหนักภายในเดือนนี้ให้ลง 3 กิโลกรัมดีกว่า

ลาล่า ขวัญนภา บูลลี่ หุ่น ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments