"ลาล่า อาร์สยาม" แจงสัมพันธ์ "เล็ก เจษฎา" เมินกระแสข่าวในอดีต

"ลาล่า อาร์สยาม" แจงสัมพันธ์ "เล็ก เจษฎา" เมินกระแสข่าวในอดีต

0

"ลาล่า อาร์สยาม" แจงสัมพันธ์ "เล็ก เจษฎา" เมินกระแสข่าวในอดีต

 

      ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ขึ้นมาทันทีหลังมีภาพสวีทให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่ของ "ขวัญนภา เรืองศรี" หรือ "ลาล่า อาร์สยาม" กับ "เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร" ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมตอบกรณีกระแสข่าวในอดีตของฝ่ายชายที่ถูกลือสนั่นไม่แมนให้ฟังว่า

ลาล่า อาร์สยาม สัมพันธ์ เล็ก เจษฎา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ลาล่า” เปิดตัว "เล็ก เจษฎา” เซอร์ไพรส์ กุหลาบแดง หวานรับวาเลนไทน์

       กับพี่เขาก็คุยกันตามที่เป็นข่าว แต่การเปิดตัวคบหาดูใจเป็นแฟนยังไม่ถึงขั้นนั้น โดยรู้จักกันมานานหลายปีแล้ว และไม่รู้จุดไหนที่พี่เขาถึงอยากจะมาคุย ถ้าคุยเป็นแฟนยังไม่ลงรายละเอียดลึกขนาดนั้น แค่ตกลงกันว่าขอคุยเป็นพี่น้องก่อน เพราะการเป็นแฟนมีขีดจำกัดเยอะ คุยกันให้มีความสุขก่อนก็พอ สาเหตุที่พี่เขาอยากคุยด้วยอาจเป็นเพราะความที่เขาทำงานหนัก พอได้มาคุยกับเราคงสนุกเฮฮา และทั้งคู่ยังโสด ไม่มีใครด้วย

ลาล่า อาร์สยาม สัมพันธ์ เล็ก เจษฎา

        ส่วนที่พี่เขามีข่าวไม่แมนนั้น ณ ตอนนี้จะไม่โฟกัสอดีตของพี่เขา ขอโฟกัสแค่คุยกันแล้วมีความสุข ถ้าไปจำกัดว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้คงไม่ต้องไปคุยกับใครพอดี เราเลยเปิดใจคุยเพราะอย่างที่บอก ไม่ได้คุยเป็นแฟน แต่คุยได้ทุกเรื่อง และไม่ได้มองหรือสนใจอดีตของพี่เขา ไม่งั้นต้องคิดมาก อย่างที่พี่เขาเป็นข่าวก็มีเพื่อนส่งข้อมูลมาให้ดูเยอะมาก ซึ่งถ้าเราเป็นคนมองคนในแง่ลบคงไม่คุย ยันมั่นใจพี่เขาเป็นผู้ชายสำหรับเรา แต่คนอื่นไม่รู้จะคิดยังไงหรือไปเจอพี่เขาในรูปแบบไหน ซึ่งถ้าพี่เขามีข่าวอีกรอบหนึ่งก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ไม่ได้ปิดกั้นที่จะไปคุยกับใคร แค่อยากทำอะไรพิเศษให้กันบ้างก็พอแล้ว และไม่ได้รอมั่นใจก่อนถึงจะรับเป็นแฟน ส่วนตัวในอนาคตก็ยังอยากคุยกับคนอื่นเหมือนกัน ก็คงต้องไปถามพี่เขาว่าวันนี้พร้อมที่จะคุยกับเราคนเดียวไหม แต่เรายังไม่พร้อม และสเป็คก็ยังชอบฝรั่งอยู่ ฉะนั้นการที่คุยกับพี่เขาแล้วมีความสุขก็คุยกันไปก่อน มีอะไรพิเศษเดี๋ยวค่อยว่ากัน ซึ่งไม่ได้ปิดกั้น เรื่องการโพสต์เรายังสามารถคุยเล่น ถ่ายรูปกับผู้ชายคนอื่น กับพี่เขาก็สามารทำได้เหมือนกัน ไม่ได้จะปิดถ้าเกิดคบกับใคร เพราะอยู่ดีๆ เกิดโป๊ะแตกขึ้นมาจะยุ่ง

ลาล่า อาร์สยาม สัมพันธ์ เล็ก เจษฎา

         สำหรับเรื่องข่าวก็ไม่ได้ถามพี่เขา มองว่าอดีตก็ไม่ควรไปถาม คุยแค่วันนี้ ไม่ได้คุยเรื่องอดีต ถ้ามานั่งรื้อฟื้นคงไม่มีความสุขแน่นอน พี่เขาก็น่ารักและเป็นสเป็คเรา เพราะชอบผู้ชายสูง ขาว ขยันทำงาน อย่างตอนนี้น้องสาวเราไม่อยู่ จะเหงา พี่เขาก็มาหาที่ทำงาน และมีไปหาพี่เขาเหมือนกัน ซึ่งทุกวันนี้มีคนที่คุยแล้วสนิทใจ คือพี่เขาก็ทำให้หายเหงา และไม่กล้าถามว่าชอบอะไรในตัวเรา ถ้าพี่เขามาคุยแสดงว่าชอบทุกอย่าง ซึ่งอะไรที่เป็นของตัวเองก็แสดงออกหมด ย้ำชัดไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่นที่พี่เขาคอยดูแลเทคแคร์ดี และค่อนข้างเป็นสายเปย์ เพราะไม่เคยให้ออกเงิน ขำๆ ชอบผู้ชายเอาใจแม้เราอยากจะจ่ายเองบ้างแต่เขาบอกไม่ต้อง

ลาล่า อาร์สยาม สัมพันธ์ เล็ก เจษฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกอีกคู่! “ลาล่า อาร์สยาม” เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มมือกลอง

“ลาล่า อาร์สยาม” ท้าโชว์หลักฐานเคยแต่งงาน หลังชาวเน็ตสงสัยท้อง!!!

แฟนหนุ่มพ่อลูกหมีวางแผนปิดรีสอร์ทเขาใหญ่เพื่อง้อ “ลาล่า อาร์สยาม” นี่เอง

โสดอีกคู่ “นักร้องดัง” ประกาศโสดกลางเฟซบุ๊ก ด้านอดีตคนรักรีบเข้ามาคอมเมนต์

วันนี้ที่รอคอย! ความในใจ “ลาล่า” ถึง “ลูลู่” ดีใจเพื่อนซี้จะได้แต่งงานแล้ว

“ลาล่า” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมประกาศข่าวดี ด้านแฟนๆ ร่วมยินดีสนั่นไอจี

“ลาล่า” เปิดตัวคุยหนุ่มมือกลองวงนักร้องดัง ถูกแซวซ่อมน้องสาวเตรียมความพร้อมก่อนมีสามี

Comments