ช็อก! วงการลูกทุ่ง “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิตจากฮีทสโตรก

ช็อก! วงการลูกทุ่ง “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิตจากฮีทสโตรก

0

ช็อก! วงการลูกทุ่ง “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิตจากฮีทสโตรก

        ถือว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า โปงลางสะออน” ได้แจ้งข่าวร้ายถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ มารุต โปงลางสะออน หนึ่งในสมาชิกวงที่รักและสนิทสนมแบบพี่น้องกันมานาน ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียใจ

อ่านข่าวต่อ : “ลาล่า” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมประกาศข่าวดี ด้านแฟนๆ ร่วมยินดีสนั่นไอจี

        โดยในเฟซบุ๊ก “ลาล่า” ได้โพสต์ภาพและคลิปของ “มารุต” เมื่อครั้งมีชีวิตอยู่ พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงน้องรักที่จากไปว่า “จากเด็กน้อย เด็กกรุงเทพ ที่ชอบดนตรีอีสาน หอบพิณแคน มาเรียนกับพี่อี๊ด และช่วยพี่ทำวิทยานิพนธ์ หยอกเล่นกับน้องมาก จนน้องกลัวคิดว่าเราจีบ จนไล่เราไปนั่งหลังรถ ประโยคเด็ดที่รุตชอบพูดคือ ต่อไปไม่ให้พี่อุ๊นั่งรถข้างหน้ากับรุตแล้ว ทุกคนเข้าใจผิดหมดว่า พี่อุ๊เป็นแฟนรุต ทุกคนในวงจะขำความคิดเด็กๆ ของมารุตเสมอ

         พวกเราเริ่มต้นจากร้านอาหารเล็กๆ กับพี่อี๊ด รวมวงเล็กๆ ไปเล่นตามร้านอาหาร ค่าตัว 250 บาทต่อคืน เราสู้กันมาแบบสุดๆ จนมาเป็น #โปงลางสะออน วงใหญ่ให้คนทั่วโลกได้รู้จัก ผลงานของรุต ความน่ารักของรุต จะอยู่ในความทรงจำของพวกเรา #โปงลางสะออน และพี่ตลอดไป

        หลับให้สบายนะน้องรัก ถึงวันนี้มารุตจะไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว แต่ความรักจากพี่ จะมีให้รุตตลอดไป ด้วยรักและอาลัย #มารุตโปงลางสะออน”

         ในขณะที่เพจคนลูกทุ่งได้โพสต์ข้อความว่า “ฮีทสโตรก คร่าชีวิต รุต สมาชิกโปงลางสะออน ข่าวช็อกคนในวงการอีกครั้ง รุต โปงลางสะออน มือพิณฝีมือดีเสียชีวิตกะทันหัน จากอาการฮีทสโตรก

        สำหรับประวัติของ “รุต หมอพิณ” ชื่อจริง “มารุต มากเจริญ” จบปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนึ่งในสมาชิกโปงลางสะออน ในตำแหน่ง หมอพิณ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments