กองละครเป็นห่วง “ชาโน”  ผู้จัดฯ “วัยแสบฯ 2” ไม่ทราบเรื่อง

กองละครเป็นห่วง “ชาโน” ผู้จัดฯ “วัยแสบฯ 2” ไม่ทราบเรื่อง

0

กองละครเป็นห่วง “ชาโน” ผู้จัดฯ “วัยแสบฯ 2” ไม่ทราบเรื่อง

                 จากกรณีดารา ช. ตกเป็นข่าวเอี่ยวการอุ้มนักธุรกิจสิงคโปร์ดังที่ทราบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ประสานงานกองละคร ค่ายมาสเตอร์วัน ของ “เอิน ณิธิภัทร์” ผู้ผลิตละคร “วัยแสบสาแหรกขาด 2” ซึ่ง “ชาโน” เป็นดาราในสังกัด ได้รับการเปิดเผยจากทีมงานคนหนึ่งที่ทำงานเป็นผู้จัดการฯ ของ “ชาโน แพมเบอร์เกอร์” เผยว่า

ชาโน วัยแสบสาแหรกขาด 2 ผู้จัด กองละคร

อ่านข่าวต่อ

เผยแล้วชื่อนักแสดงกรณีรถถูกโยงเอี่ยว อุ้มนักธุรกิจสิงคโปร์เรียกค่าไถ่

                 ตอนนี้ทีมงานได้ทราบเรื่องราวของข่าวแล้ว ทุกคนตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ปกติ “น้องชาโน” เป็นคนเงียบๆ ในกองละคร ล่าสุดก็เจอกันในกองละคร “วัยแสบฯ 2” น้องก็ยังคุยกับพวกเรา ทีมงาน ได้สนุก เพราะน้องชอบที่จะไปเป็นทหารที่ยะลา หลังจากที่เกณฑ์ทหารเขาก็อาสาไปทำงานในสนามจริงๆ เลย น้องเป็นทหารแต่ปลดแล้ว แต่ยังไปช่วยราชการอยู่ทางใต้ เขาชอบทางนี้ สำหรับเรื่องนี้ก็ยังติดตาม “ชาโน” ยังเกาะติด เราพยายามโทรหาทั้งตัวเขา พ่อแม่ ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

ชาโน วัยแสบสาแหรกขาด 2 ผู้จัด กองละคร

                 ด้านผู้จัดละคร “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ผู้จัดละคร “วัยแสบสาแหรกขาด 2” และ “ชาโน แพมเบอร์เกอร์” เป็นนักแสดงที่ร่วมงานกับค่ายนี้มากที่สุด ได้รับคำตอบว่า ยังไม่ทราบเรื่อง และน้องชาโนก็มารับแสดงรับเชิญแค่วัยแสบ 2 เท่านั้นเอง

ชาโน วัยแสบสาแหรกขาด 2 ผู้จัด กองละคร

                 สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ เท่าที่ได้ตรวจสอบ อาทิ “ฟลุท ชินพรรธน์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ได้รับคำตอบจากผู้จัดการของทั้งสองว่า ไม่ได้สนิทมาก แต่เคยร่วมงานละครจริง และก็ไม่สามารถให้ข่าวได้ เพราะเกรงจะกระทบกับช่อง

ชาโน วัยแสบสาแหรกขาด 2 ผู้จัด กองละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments