ขอบคุณที่คิดถึง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผย “เนวิเกเตอร์” คัมแบ็คหรือไม่?

ขอบคุณที่คิดถึง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผย “เนวิเกเตอร์” คัมแบ็คหรือไม่?

0

ขอบคุณที่คิดถึง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผย “เนวิเกเตอร์” คัมแบ็คหรือไม่?

     ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศว่าได้ยุติรายการ “เนวิเกเตอร์” หลังออกอากาศมานาน 14 ปี ก็ถูกแฟนๆ บ่นคิดถึง และอยากให้กลับมาออกอากาศอีกครั้ง สำหรับพิธีกรดำเนินรายการคนเก่ง อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทสักหน่อย ว่าจะมีโอกาสกลับมาออนแอร์อีกหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ:

"ติ๊ก" โต้ฟาดค่าตัว 8 หลัก พร้อมเผยหลังลงพื้นที่ช่วยชาวโมซัมบิก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เนวิเกเตอร์ คัมแบ็ค

     ถ้าพูดถึงในประเทศไทยในเรื่องของโลกร้อนก็เห็นว่าทุกๆ คนเริ่มเข้าใจกับสถานการณ์ และก็เริ่มมีแรงผลักดันให้สังคมของเราช่วยกันลดภาวะปัญหาโลกร้อน อย่างเช่น งดการใช้ถุงพลาสติก หันมาใช้ของรีไซเคิลกัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในเรื่องของการใช้สิ่งของประหยัดแล้ว เรื่องของการทิ้งขยะก็เหมือนกัน การแยกขยะ แยกประเภทของการทำลาย การไม่ทิ้งสิ่งของพวกนี้ลงในพื้นที่ธรรมชาติ แม่น้ำลำคลองต่างๆ เพราะว่ามันมีการย่อยสลายไม่ได้ ก็จะส่งผลกับพืชพันธุ์ต่อไป ก็เลยอยากให้หน่วยงานต่างๆ มาช่วยกันด้วย เพื่อลดในเรื่องของการเผา เพราะการเผานั้นเป็นวิธีที่ประหยัดที่สุดสำหรับเจ้าของพื้นที่ ยังไงก็ขอฝากด้วย เล็กๆ น้อยๆ ช่วยกันครับ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เนวิเกเตอร์ คัมแบ็ค

      ส่วนเรื่องรายการ “เนวิเกเตอร์” ไม่ได้ทำแล้ว ยังเข้าป่าตามดูธรรมชาติอยู่ไหม เมื่อก่อนที่ทำรายการมีเวลาออกอากาศที่ค่อนข้างที่จะเป็นเวลาตายตัว ก็คือทุกๆ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่เราทำงานก็ต้องทำงานเพื่อที่จะมีรายการออกอากาศ แต่ตอนนี้อาจจะสบายขึ้น ถ้าเราไปพื้นที่ธรรมชาติ ต่างจังหวัด ไปเข้าป่า จะเป็นการไปท่องเที่ยวแทน ก็อาจจะมีเวลาเข้าสู่พื้นที่ธรรมชาติน้อยลงนิดหนึ่ง แต่ก็ยังโหยหาอยู่

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เนวิเกเตอร์ คัมแบ็ค

      แฟนๆ คิดถึงอยากให้รายการกลับมา ก็ดีใจมากนะ สำหรับรายการที่เรายุติบทบาทไปแล้ว ก็มีเสียงบอกมาว่าอยากให้รายการกลับมามีอีก แต่ก็ต้องบอกว่าตอนนี้ถือว่าเราเป็นการหยุดพัก อาจจะเป็นการพักชั่วคราวก็ได้ ขอสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ วันหนึ่งรายการ “เนวิเกเตอร์” อาจจะกลับมาอีกครั้งหนึ่งก็ได้ แต่ในช่วงระหว่างทางก็ยังคงทำงานอนุรักษ์อยู่ ไม่ได้ทิ้งไปไหน สำหรับใครที่คิดถึงก็สามารถไปดูย้อนหลังได้ อีกอย่างก็คือ อยากมีเวลาให้กับครอบครัวเพิ่มมากขึ้นด้วย เนื่องจากว่าเราก็มีลูกๆ ที่เขาบางทีเขาต้องการผู้นำ บางทีเราก็ต้องเป็นผู้นำเขา สอนเขาในแบบของเรา และสไตล์ของเรา ซึ่งเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน จริงๆ เวลามากหรือเวลาน้อยไม่สำคัญเท่ากับเราใช้เวลานั้นอย่างมีคุณภาพขนาดไหน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เนวิเกเตอร์ คัมแบ็ค

        ส่วนเรื่องทายาทต่อไป ตอนนี้คิดว่า 2 คนน่าจะพอ ซึ่งทางภรรยาก็โอเค แต่คิดในใจตอนนี้ก็คิดว่าพอ ครอบครัวอบอุ่น ตอนนี้ก็พอประมาณครับ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เนวิเกเตอร์ คัมแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments