"ติ๊ก" โต้ฟาดค่าตัว 8 หลัก พร้อมเผยหลังลงพื้นที่ช่วยชาวโมซัมบิก

"ติ๊ก" โต้ฟาดค่าตัว 8 หลัก พร้อมเผยหลังลงพื้นที่ช่วยชาวโมซัมบิก

0

"ติ๊ก" โต้ฟาดค่าตัว 8 หลัก พร้อมเผยหลังลงพื้นที่ช่วยชาวโมซัมบิก

       โดดรับพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังแต่ก็ไม่ได้มีการฟาดค่าตัวตามที่เมาท์กันถึงขนาดสูง 8 หลักแต่อย่างใดเลย สำหรับพระเอก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุไซโคลน ที่ประเทศโมซัมบิก ให้ฟังด้วยว่า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ค่าตัว 8 หลัก พรีเซ็นเตอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แม้ลูกสอง ลุคไหนๆ ก็หล่อเอาอยู่

        ค่าตัวก็ประมาณหนึ่ง เรื่องตัวเลขเก็บใส่ลิ้นชักไว้ก่อนดีกว่า แต่ละคนก็ไม่ได้มีกำหนดกฎเกณฑ์ตายตัวอยู่แล้ว และไม่ใช่ว่าเงินจะจ้างได้ทุกอย่าง ที่รับเพราะเป็นประสบการณ์ใหม่เพิ่มขึ้น กับการที่ได้ทำงานแบบนี้เหมือนได้เดินทางไปเรื่อยๆ และมาอยู่จุดที่น้อยคนนักจะได้ไปสัมผัส เหมือนเป็นตัวแทนที่จะนำเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นมาให้ทุกคนได้เรียนรู้กันมากกว่า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ค่าตัว 8 หลัก พรีเซ็นเตอร์

         ส่วนที่เพิ่งกลับมาจากประเทศโมซัมบิก อยู่ทางแอฟริกาตอนใต้ ถ้ามองภาพทวีปอเมริกาจะอยู่ทางตะวันออก เป็นพื้นที่ที่ประสบภัยพิบัติจากธรรมชาติ คือพายุไซโคลนที่พัดรุนแรงมาก ความเร็วลม 180-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้อาคารบ้านเรือนพังพินาศ ผู้คนขาดที่อยู่อาศัย บางคนก็เสียชีวิต เกิดน้ำท่วม ขาดแคลนอาหาร เกิดโรคระบาด สิ่งเหล่านี้ทางยูนิเซฟก็ได้ร่วมมือกับรัฐบาลเข้าไปดูแล และเราก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับโปรเจ็คท์นี้ และมองว่าปัจจุบันโลกเริ่มย่อลง การเชื่อมโยงสื่อสารรวดเร็ว อย่างน้อยเขาเป็นเพื่อนร่วมโลก แค่อยู่คนละทวีปกัน ในเมื่อตอนนี้เราอยู่แบบสบาย ไม่ได้โดนภัยธรรมชาติอะไร การที่หยิบยื่นความช่วยเหลือเล็กน้อยเท่าที่ทำได้ก็อยากจะทำ ซึ่งก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในการที่นำภาพเหล่านั้นมาให้กับพี่น้องคนไทยได้ชมกัน และสามารถร่วมกันบริจาคได้ ก็เป็นการให้กำลังใจให้พวกเขา

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ค่าตัว 8 หลัก พรีเซ็นเตอร์

          ทั้งนี้การที่พวกเขาได้เห็นคนต่างถิ่น โดยเฉพาะคนเอเชียไป ซึ่งเขาก็อาจจะแปลกใจว่ามาทำอะไร อย่างที่บอก เราไปให้กำลังใจด้วย ก็อยากให้ทุกคนร่วมบริจาคให้กับองค์กรที่เป็นตัวกลางเพื่อนำเงินไปช่วยพวกเขา ด้วยความเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้าง เงินก็ต้องการจำนวนมหาศาลที่จะทำให้ครอบคลุมประชากรที่เดือดร้อน คาดว่าพวกเขาก็คงไม่ทราบว่าเราเป็นดาราไทย อาจจะไม่ได้มองว่าหล่อก็ได้ แต่เจ้าหน้าที่ทางยูนิเซฟและทางโมซัมบิกจะทราบว่าคนนี้คือใคร กับแพลนที่จะไปต่อจากนี้ก็ยังไม่มี ทุกคนสามารถช่วยเหลือกันได้ และทำให้ดีที่สุด ไม่รู้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดกับประเทศไทยหรือเปล่า ถ้าเกิดนานาประเทศก็จะให้ความช่วยเหลือ มองเป็นการช่วยกันและกัน และการให้คือการทำความดีที่ไม่สิ้นสุดอยู่แล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ค่าตัว 8 หลัก พรีเซ็นเตอร์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ค่าตัว 8 หลัก พรีเซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments