17 ก.ย. วันวัดใจ FC "ณเดชน์"

17 ก.ย. วันวัดใจ FC "ณเดชน์"

0

17 ก.ย. วันวัดใจ FC "ณเดชน์"

                ช่อง 3 เผยแก่สื่อว่า “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” มีโปรแกรมออนแอร์ 17 กันยายนนี้ เพราะเชื่อกันว่าเป็นเรื่องดีที่จะออนแอร์ละครดังกล่าวในช่วงนี้ เพราะกระแสดราม่าและข่าว “แมท ภีรนีย์” ลดลงมากแล้ว นอกจากนั้นก็ยังเชื่อในศักยภาพแฟนคลับของณเดชน์ หากปล่อยหรือดองละครเรื่องดังกล่าวไปอีกก็จะเน่าหมดราคาไป สอบถามผู้รู้จากบริษัท บรอดคาซท์ฯ ผู้จัดละครท่านหนึ่งถึงละครเรื่องดังกล่าว มีข้อความโดดเด่น 4 ข้อที่ทำให้แฟนๆ ต้องหยุดเวลาดู “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ดังนี้

ณเดชน์ แมท ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

แมท ภีรนีย์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ออนแอร์

อ่านข่าวต่อ

“หน่อง อรุโณชา” ตอบแล้ว “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้ดูเมื่อไร

                1. เป็นซีรีส์ที่โด่งดังจากเกาหลี Who You Came From The Star พอมาเวอร์ชั่นไทย เป็น “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” My Love From Another Star
                2. “หน่อง อรุโณชา” เผยว่า ทุ่มทุนสร้างฉากในสตูดิโอ ว่ากันว่าสูงกว่า 10 ล้านบาท และมีสถานที่ถ่ายทำ unseen เมืองไทย มี ปางอุ๋ง ภูลมโล ทุ่งดอกบัวตอง ภูชี้เพ้อ

หน่อง อรุโณชา ลิขิตรักข้ามดวงดาว คิว ออนแอร์

                3. “ณเดชน์” ซุป’ตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประกบ “แมท ภีรนีย์” ท่ามกลางข่าวดราม่าเกี่ยวกับ “แมท” มากมาย กระทั่งทำให้ละครเรื่องดังกล่าวต้องเลื่อนฉายออกไป

หน่อง อรุโณชา ลิขิตรักข้ามดวงดาว คิว ออนแอร์

                4. ฉายพร้อมประเทศจีน และเมื่อฝ่ากระแสดราม่า “แมท” ก็พบว่ามีแฟนๆ รอดูละครมากมาย อาทิ

ณเดชน์ แมท ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

                1. ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องแรกที่ซื้อจากเกาหลีมา แล้วพระ-นางตรงคอนเซ็ปต์ที่สุด เลือกได้ดี ทั้ง นักแสดง สถานที่ เห็นฉากตรงหน้าผากคือเหมือนมาก เป๊ะสุด คิดว่าออกมาดีแน่ๆ ตัดเรื่องข่าวไปแล้วลองเปิดใจนะคะ
                2. ขอร้องดูเถอะการแสดงของแมทคือดีตีบทแตกมากไม่น้อยหน้าใครเลยคือตอนรู้ว่ารีเมคซงอีหน้าแมทลอยมาเลยยังไงก็จะรอดูนักแสดงซีจีโลเคชั่นคือดีงามมากเป็นการรีเมคซีรีย์เกาหลีครั้งแรกของช่อง3นี่คิดว่ามันจะต้องออกมาดีมากจริงๆเพลงประกอบที่โรสร้องคือเพราะมากฟังรอบเดียวติดหูเลย

แมท ภีรนีย์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ออนแอร์

                3. ปักหมุดรอ #ลิขิตรักข้ามดวงดาว เราเสพแค่ผลงานไม่ได้เสพที่ สอดอ เค้า ไม่มีใครเหมาะกับบท ซงอี เท่าแมท แมทลุคสวยมาก เริ่ด การแสดงเยี่ยม ส่วนบท โทมินจุน ก็เหมาะกับ ณเดชน์ มาก เคมีเข้ากันสุดๆ กุจะปั่นเรดติ่งเอง
                4. สรุปสั้นๆง่ายๆ คือ คนที่ไม่ดูก็ผ่านไป ส่วนคนที่ดู ก็ติดตามต่อไป อันนี้มันเป็น Personal Rights ไม่มีใครมาก้าวก่ายเราได้ ดูเพราะอยากดู ไม่ใช่ ไม่ดูเพราะตามดราม่าคนอื่น จบนะ

                17 ก.ย. นี้วัดใจแฟนคลับ "ณเดชน์" เลยทีเดียว

ณเดชน์ แมท ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments