“หน่อง อรุโณชา” ตอบแล้ว “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้ดูเมื่อไร 

“หน่อง อรุโณชา” ตอบแล้ว “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้ดูเมื่อไร 

0

“หน่อง อรุโณชา” ตอบแล้ว “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้ดูเมื่อไร 

       หลังจากที่เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของนักแสดงนำหญิงคนหนึ่งไปจึงทำให้ละครที่แฟนๆ ตั้งตารอดูกันนั้นถูกเลื่อนออกไปด้วย สำหรับละครเรื่อง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ที่ได้ผู้จัดฯ มากความสามารถอย่าง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” มาจัดทำในครั้งนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงละครเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมทั้งอัพเดทผลงานละครดังเรื่องอื่นที่เพิ่งรับรางวัลสดๆ ร้อนๆ อีกด้วย โดย “คุณหน่อง” ก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

"หน่อง อรุโณชา" อัพเดทความพร้อมก่อนเริ่มถ่ายทำ "พรหมลิขิต"

หน่อง อรุโณชา ลิขิตรักข้ามดวงดาว คิว ออนแอร์

       ปีที่แล้วละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ประสบความสำเร็จก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนด้วย ก็ถือว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและเป็นแรงบันดาลใจ ขอขอบคุณทุกสถาบันที่มอบรางวัลดีๆ นี้ให้เรา ก็ต้องขอขอบคุณที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้านงานเรื่องละครปีนี้ที่เห็นได้ชัดในครึ่งปีแรกก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่น เรื่อง “กรงกรรม”เองก็ดี อย่างตอนนี้ก็กำลังจะมีละครที่ปิดกล้องอยู่แล้ว 2 เรื่อง คือเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” กับเรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ก็คาดว่าหน้าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้

หน่อง อรุโณชา ลิขิตรักข้ามดวงดาว คิว ออนแอร์

        ส่วนกระแสละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่แฟนๆ ตั้งตารอเพราะถูกเลื่อนห่างหายไปนาน จริงๆ แล้วแฟนเกาหลีก็บ่นอยู่เหมือนกันว่าเมื่อไรจะได้ชม แต่ตอนนี้เพิ่งจะตัดต่อเสร็จรับรองว่าเดือนกันยายนนี้จะได้ชมกันอย่างแน่นอน ถามว่าคาดหวังไหม เราก็ไม่กล้าคาดหวัง เพราะละครทุกเรื่องเราก็ตั้งใจทำกันหมดโดยเฉพาะเรื่องนี้เราก็ตั้งใจ ยิ่งในส่วนของ Production ที่มีคนถามว่าจะเหมือนกับละครเกาหลีไหม มันก็อาจจะมีทั้งหมดแล้วก็แตกต่างออกไปด้วย

หน่อง อรุโณชา ลิขิตรักข้ามดวงดาว คิว ออนแอร์

       เรื่องละคร “กลิ่นกาสะลอง” ที่เพิ่งจบไปก็ได้ยินข่าวมาว่าอาจจะมีละครภาคต่อเป็นของ “บัวเกี๋ยง” ชื่อเรื่องว่า “วิมานใยบัว” คุณหน่องก็เผยว่า ยังไม่ได้คิดไว้ แต่พอพูดถึงละครกลิ่นกาสะลองก็ต้องขอชมว่าเก่งมากที่สามารถแสดงออกมาได้หลากหลายบุคลิกจนผู้ชมแยกออกได้อย่างชัดเจน ถามต่อว่ารอรับรางวัลเลยไหม ก็คงต้องดูผลงานในเดือนกันยายน ว่าทำออกมาได้ดีหรือเปล่า ยังไงก็ต้องขอฝากไว้ด้วย

หน่อง อรุโณชา ลิขิตรักข้ามดวงดาว คิว ออนแอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกถามในไอจีทำไมปาร์ตี้ “พรหมลิขิต” ไม่มี “โป๊ป ธนวรรธน์”

“หน่อง อรุโณชา” เผยความรู้สึกสุดประทับใจจาก“ร้องข้ามกำแพง The Wall Song”

“พรหมลิขิต” ฟีเว่อร์ “แม่นายหน่อง” เข้าร่วมประชุม “The 16th Asian TV Drama Conference”

“หน่อง อรุโณชา” เผยช่อง 3 ยังช็อคว่า “พรหมลิขิต” เรตติ้งสูงสุดในปีนี้

“พี่หน่อง” แชะภาพคู่นางเอกต่างช่อง ยังไงไหนเล่า! บังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต

เปิดใจ “บอสหน่อง” ยัน “พรหมลิขิต” มาแน่ “โป๊ป-เบลล่า” เคมีมหัศจรรย์ เคาะ! “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” หลุดสปอยล์หรือคู่นี้!

น่าดู “บอสหน่อง” เปิดละครใหม่ลุ้นพระ-นาง!? อัปเดต “พรหมลิขิต” ปีนี้ได้ดู “โป๊ป-เบลล่า” หรือไม่!

Comments