"รัศมีแข" แฮปปี้ชีวิตหลังแต่ง ทำงานเก็บเงินเพื่อบินไปหาสามี

"รัศมีแข" แฮปปี้ชีวิตหลังแต่ง ทำงานเก็บเงินเพื่อบินไปหาสามี

0

"รัศมีแข" แฮปปี้ชีวิตหลังแต่ง ทำงานเก็บเงินเพื่อบินไปหาสามี

      หลังจากแต่งงานกันที่สวีเดนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกพร้อมสุดอบอุ่นเมื่อเหล่าเพื่อนพ้องมาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" กับแฟนหนุ่ม "โจนาส" ล่าสุดเจอเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง "รัศมีแข" เลยให้อัพเดทเรื่องชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไงบ้าง

อ่านข่าวต่อ :

“รัศมีแข” วิวาห์ที่สวีเดน 5 มิ.ย.นี้

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ความรัก แต่งงาน

      หลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ชีวิตดีมากรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้น ทำอะไรก็มีความสุข ฟีลมันเปลี่ยนไปหมด มันเหมือนความรักมันอัดอยู่ในลูกโป่งมันอัดแน่นไปหมด สิ่งที่เราทำได้อย่างเดียวคือร้องไห้ๆ มันเป็นเมมโมรี่ที่ทำอะไรก็จะนึกถึงวันนั้น ไม่ได้นึกถึงแค่แฟนเราคนเดียว ยังคิดถึงคนรอบข้างที่เรารักด้วย 

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ความรัก แต่งงาน

       การใช้ชีวิตแตกต่างกว่าเมื่อก่อน ไม่ต่าง ความรักมันมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าเราเป็นมนุษย์ไม่ได้อยู่ไปวันๆ คำเรียกได้เปลี่ยนไปไหม ไม่เปลี่ยนนะ เรียกที่รัก ในส่วนของคำสัญญาไม่มี มันจะมีคำที่สามีบอกแขว่า อยู่ไปกับฉันจนฉันแก่เนี่ยแหละเป็นคำที่เราอยู่ด้วยกันนาน อยู่ดูแลด้วยกัน

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ความรัก แต่งงาน

     เราก็ทำหน้าที่ของเราก่อน ทำงานหาเงิน การบินไปสวีเดนในแต่ละครั้งมันมีค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้นแขต้องทำงานเยอะพอสมควรเพื่อที่จะบินไปบินมาเยอะที่สุด เดี๋ยวเดือนสิงหาเขาต้องบินมาออกรายการกับแข เดี๋ยวแขออกค่าใช้จ่ายเอง พอเราให้มันมีความสุขมากกว่าเมื่อก่อน อนาคตตอนนี้คืออยากเก็บเงินให้มากที่สุด และหวยก็ออกไปกับปกป้องมากที่สุด เราก็อยากให้ไปเรียนที่โน่น ด้วย ความที่พี่หอมไว้ใจเรา ถ้าน้องโตขึ้นแล้วไปเรียนที่โน่น แขก็ 50 แล้วอันนี้พูดถึงอีก 20 ปีข้างหน้า ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร ใจอยากให้ไปเรียนที่โน่นเพราะมีทุกอย่าง บ้าน มีโจนาส เราซัพพอร์ตทุกอย่าง

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ความรัก แต่งงาน

     เราช่วยดูแล "ปกป้อง" แขมีตรงนี้บางทีเงินก็ซื้อไม่ได้ แต่แขก็พร้อมปกป้องได้ พี่หอมก็รับฟังแต่ทุกอย่างก็เป็นเรื่องอนาคต ทำไมถึงไม่รับมาเลี้ยงเป็นลูกของตัวเอง แขไม่อยากมีภาระ แขเกิดมาสภาพแบบนี้ ไม่สามารถมีลูกหรือรักกับผู้หญิงได้ 

     ตอนนี้กับปกป้องที่อยากให้คือเวลา เราก็พยายามพาเข้านอน เพราะความใกล้ชิดบางทีเงินก็ซื้อไม่ได้ ต้องการเวลาเท่านั้น หลงมาก เปย์มากก็มีให้บ้าง แขก็พูดสวีดิชกับปกป้อง อยากให้ได้ภาษา เด็กถ้าพูดบ่อยๆ เขาจะเข้าใจ

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments