ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

0

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

            ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไร หลัง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จู่ๆ โพสต์พร้อมหย่าสามีก่อนลบทิ้งในไอจี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

รัศมีแข

รัศมีแข

            จริงๆ ไม่มีอะไรหรอกพี่ ด้วยชีวิตครอบครัวอะไรต่างๆ แล้วเหมือน 2 ปีที่มานี่หนูแทบไม่ได้ไปไหนเลย แล้วเวลาบินครั้งใหญ่ๆ ตั๋วบางที แสนห้า แสนหก บินกลับไปสวีเดน อยู่นั่น 5 วัน กลับมาทำงานต่อ เรื่องของเรื่องคือ คุณสามีจัดงานวันเกิด 19 กุมภาพันธ์ อันนี้งานวันเกิดจริง บินไป แล้วไม่รู้ยังไงจะจัดงานวันเกิดอีกรอบช่วงหน้าร้อน แล้วมันตรงกับละครรีบถ่าย แล้วเราพยายามเคลียร์วันแล้วบินไปได้แค่ 4 วัน มันไม่คุ้ม ไม่ไหว คือมันบิน 11 ชั่วโมง พอมันเกิดขึ้นแบบนั้นเราพยายามอธิบายว่าเข้าใจไหมไอทำงานกับคน 40-50 คน แต่ก็มีงอแงว่าฉันอยากให้เธอมา ทุกคนมา พ่อ แม่มา สุดท้ายแล้วเลยได้คำตอบ เรื่องของมึงแล้วกัน กูไม่ไหวแล้ว อันนี้คือสุดท้ายแล้ว โพสต์เลย

รัศมีแข

            ยืนยันไม่ได้ประชด เป็นความรู้สึกจริงๆ ยังไม่ทันไรค่าตั๋ว 170,000 บาท 2 รอบ แม่ที่บอกว่าจะผ่าตัดก็บินไปสวีเดนทุกอย่างมันสวีเดนหมด บางคนเขาเสียค่าตั๋วครึ่งล้าน เขาจะไปนิวยอร์ก ไปนู่น นี่นั่น เราไม่ได้ไปไหนเลย ซึ่งเราจ่าย เข้าใจคำว่าความผัวฝรั่งไหม มันเป็นอะไรที่ซับซ้อนมาก ถามว่าทำไมเขาไม่จ่าย โอ้ย...ค่าตั๋วมันแพงมากเลยยู ไอไม่ไหว ไอก็มีค่าใช้จ่าย

รัศมีแข

             คือเรารู้มาตั้งแต่แรก ไม่เคยขอเงิน แต่ตัวเองทำงานในวงการ มีเงินอะ ยูจะมาเมืองไทยเหรอ จะนอนโรงแรมไหนจ่ายให้เลย แล้วแขจ่ายหมด แล้วบอกว่าฉันอยากช่วยเธอจังเลย อะเธออยากช่วยเท่าไหร่ก็ช่วย วิ่งไป ATM กดเงินมาให้10,000 บาท แล้วไม่พอนะ เดี๋ยวเธอ เอามาก่อน 1000 เดี๋ยวฉันไม่มีเงินติดตัวไปสนามบิน สำหรับหนูคือปกตินะ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันจะแปลกอะไร เพราะหนูโตมาที่นั่น เขาก็เป็นแบบนั้นปกติ ถามว่าเขามีมั้ย เขามี แต่แบบเหมือนหนูไม่ได้ของขวัญ 7 ปี ฉันไม่รู้จะซื้ออะไรให้ หนูขอกระเป๋า Celine ใบนึง ใบเล็กๆ อย่างนี้ โอ้ย..ทำไมมันแพงจังเลยกระเป๋าอะไร คือเขาเป็นคนมี แต่เขาสมถะ ถ้าถามว่าน้อยใจมั้ยไหม ไม่น้อยใจ รำคาญ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอยู่ที่นี่เราทำงาน บางทีเราทำงาน 30 วัน เข้าใจหน่อยสิ ทำไมไม่ภูมิใจละว่าเราอยู่นี่เราทำงานทุกวัน เห็นเราใช้ชีวิต เรายังไม่ตาย เรายังมีงาน คนยังรักเราอยู่ทำไมไม่ดีใจ แล้วคอมเพลนว่าเนี่ยทำไมไม่กลับ บางทีก็แบบมึงก็มาสิ จะให้กลับไปยังไง แตาพอเขามาปุ๊บ เดี๋ยวไปเชียงราย เดี๋ยวไปภูเก็ต ก็ไม่ได้เจอ แต่ก็ไม่เคยตอมเพลนนะ เพราะอะไรรู้ไหม เขาแฮปปี้ มีความสุขก็ใช้ชีวิตไปสิ

รัศมีแข

           พร้อมบอกตอนนี้ยังไม่ได้หย่า เพราะเขาไม่ยอมหย่า เอาจริงๆ ชีวิตหนูตอนนี้สแตนบายแล้ว หย่าไม่หย่าโอเคหมด

รัศมีแข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments