“รัศมีแข” วิวาห์ที่สวีเดน 5 มิ.ย.นี้

“รัศมีแข” วิวาห์ที่สวีเดน 5 มิ.ย.นี้

0

“รัศมีแข” วิวาห์ที่สวีเดน 5 มิ.ย.นี้

          หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มชาวสวีเดน “โจนัส” มานานกว่า 12 ปี ล่าสุดนักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ตกลงปลงใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 มิ.ย. 2562 ที่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน แต่ก่อนจะแต่งงานเจ้าตัวขอเสริมความงามให้สวยเพื่อวันสำคัญที่สุดในชีวิต

รัศมีแข โจนัส แต่งงาน

          รัศมีแข เผยว่า เอาตรงๆ นะตอนแรกไม่คิดเลยว่าแฟนจะขอแต่งงาน เพราะคบกันมานานแล้ว ไม่คิดว่าแฟนจะอยากแต่งงานขึ้นมา ก็รู้สึกขอบคุณที่เขารักและอยากจะใช้ชีวิตกับเราไปจนแก่เฒ่า อาจเป็นเพราะว่า 4 ปีที่แขกลับมาทำงานที่เมืองไทย เจอกันแค่ปีละ 1-2 ครั้งเท่านั้น แต่เขาก็คงสัมผัสได้ว่าเรายังรักมั่นคงกัน ถึงแม้จะมีวอกแวกกันบ้างในบางครั้ง แต่ก็ยังผูกพันกัน ต่างฝ่ายต่างรู้ว่าคงต้องอยู่กันไปตลอดชีวิตแล้ว เขาก็เลยตัดสินใจขอเราแต่งงาน ฟีลตอนนั้นตื่นเต้นมาก ก็รู้สึกขอบคุณที่เขารักเรามากขนาดนี้ค่ะ ในส่วนของการเตรียมความพร้อมเรื่องจัดงาน ยังไม่ได้เตรียมงานเลยค่ะ ขอดูแลความงามตัวเองก่อน อย่างที่ทราบว่ารัศมีแขค่อนข้างหัวเถิก ก็ดูคลินิกแห่งหนึ่งเรื่องปลูกผมก่อนบินไปแต่งงาน
 
รัศมีแข ทุเรียน กิน

          ส่วนธีมงานคุยกับแฟนไว้ว่าคงจะเป็นธีมฮาวาย เพราะช่วงที่จัดงานนั้นเป็นฤดูร้อนพอดี เราไม่ได้จัดพิธีในโบสถ์อยู่แล้ว จัดที่ร้านอาหาร บริเวณทะเลสาบ ในกรุงสต็อกโฮล์ม ชุดแต่งงานของแขคงเป็นสีขาวสบายๆ ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก แขกที่มาร่วมงานนอกจากญาติพี่น้องแล้ว ก็คงจะมีเพื่อนในวงการอย่าง พี่บอย พิษณุ, ต้นหอม ศกุนตลา และ น้ำชา ชีรณัฐ ค่ะ หลังแต่งงานแขก็คงจะกลับมาทำงานที่เมืองไทยก่อน เพียงแต่แขหรือเขาอาจจะบินไปหากันบ่อยขึ้นค่ะ แต่แขเชื่อว่าระยะทางไม่เป็นอุปสรรคชีวิตคู่แน่นอน เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาที่แขย้ายมาอยู่เมืองไทย เป็นบทพิสูจน์ความรักที่เรามีต่อกันค่ะ

รัศมีแข โจนัส แต่งงาน

รัศมีแข โจนัส แต่งงาน

รัศมีแข โจนัส แต่งงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments