"ปาล์ม ศุภชัย" แจงละเอียดยิบกรณีโพสต์ดราม่าผ่านไอจี 

"ปาล์ม ศุภชัย" แจงละเอียดยิบกรณีโพสต์ดราม่าผ่านไอจี 

0

"ปาล์ม ศุภชัย" แจงละเอียดยิบกรณีโพสต์ดราม่าผ่านไอจี 

     ได้ลุกขึ้นมาโพสต์ดราม่าผ่านไอจีเลยทำให้ถูกโยงประเด็นไปถึงจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรักอะไรหรือเปล่า สำหรับ "ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงประเด็นที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

รู้จักกับ “ปาล์ม ศุภชัย” หรือ “คเชนทร์” ใน “รักจังเอย”

ปาล์ม ศุภชัย ดราม่า ไอจี

      จริงๆแล้วเป็นความเข้าใจผิดกันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ตนได้ยินมาแต่เผอิญมีคนกลางมาปั่นมาพูดให้เข้าใจผิดซึ่งตอนนั้นพอได้ยินอะไรที่ไม่ชอบมาเข้าหูจะโมโหพอไม่พอใจจะอารมณ์ร้อนมากเลยโพสต์ไอจีไปแต่พอหลังจากนั้นได้มีคนมาอธิบายให้ฟังสรุปไม่ได้เป็นอย่างที่ได้ยินมาเลยลบโพสต์ออกซึ่งต่อไปเวลาได้ยินอะไรมาก็คงต้องเช็คให้ละเอียดก่อนตอนที่โพสต์ไม่คิดว่าจะมีคนมาสนใจไอจีตนไม่คิดว่าจะเป็นข่าวก็ได้เคลียร์กันแล้ว  ทั้งนี้เป็นเรื่องระหว่างคน 2 คนแค่มีคนที่ 3 เข้ามาพูดในสิ่งที่ใส่ร้ายทำให้อีกคนรู้สึกไม่พอใจก็บอกเขาไปแล้วว่าอย่าทำอย่าพูดอะไรที่ไม่จริงอีกถ้าทำก็ต้องเตือนแบบเดิมโดยคนที่พูดเขาเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันเลยพอมาพูดแบบนี้ตนก็เชื่อและที่เขาพูดคิดว่าเป็นความหวังดีไม่งั้นคงไม่เชื่อและไม่ได้ไปเขาเพราะหากถามไปก็ต้องแก้ตัวในสิ่งที่พูด 

ปาล์ม ศุภชัย ดราม่า ไอจี

ปาล์ม ศุภชัย ดราม่า ไอจี

      สำหรับหากมีกรณีนี้อีกก็ต้องเช็คให้ดีก่อนโพสต์อะไรออกไปอย่างที่บอกตนเป็นคนอารมณ์ร้อนและขอโทษที่โพสต์ไปแบบนั้นไมได้มีอะไรเกิดจากคนที่ไว้ใจและเชื่อเขาในสิ่งที่พูดและไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาคอมเมนท์เป็นห่วงมีคนให้กำลังใจสู้ๆเยอะมากแต่อาจจะไม่ได้กดไลค์ทั้งหมดตอนนั้นไม่มีอารมณ์จะทำอะไรทั้งสิ้น ส่วนกับหวานใจตอนนี้ก็ห่างแล้วสักพักตนเหมือนอยู่เป็นโสดและเขามาพูดระหว่างที่ทั้งคู่ห่างกันพอดีตอนนี้ขอยังไม่ได้ใช้คำว่าเลิกขอใช้คำว่าห่างกันเพราะยังมีหลายเรื่องที่ไม่เข้าใจกับโอกาสกลับมาคุยก็ไม่รู้ขอเช็คอะไรให้ดีก่อนอีกที

ปาล์ม ศุภชัย ดราม่า ไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments