“มาริโอ้” ดีใจเข้าชมการแข่งขันขี่ม้าที่อังกฤษ แฮปปี้ “OH Lunla” กระแสตอบรับดี

“มาริโอ้” ดีใจเข้าชมการแข่งขันขี่ม้าที่อังกฤษ แฮปปี้ “OH Lunla” กระแสตอบรับดี

0

“มาริโอ้” ดีใจเข้าชมการแข่งขันขี่ม้าที่อังกฤษ แฮปปี้ “OH Lunla” กระแสตอบรับดี

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนไทยที่ได้โกอินเตอร์ไปเข้าร่วมแข่งขันขี่ม้า ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเลยขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกในครั้งนี้กันสักหน่อย พร้อมบรรยากาศในตอนนั้น เพราะเห็นว่าได้ร่วมถ่ายภาพกระทบไหล่คนดังอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยความประทับใจให้เราฟังว่า

มาริโอ้ OH Lunla แข่งขันขี่ม้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“มาริโอ้" เผยงานคู่ “ใบเฟิร์น" ไม่ลงตัว ปัดเฝ้า “จันจิ" ถึงกองถ่าย

        ล่าสุดไปอังกฤษมาไปแข่งม้า ไปในฐานะตัวแทนของแบรนด์นาฬิกา Longines เป็นงาน Royal Ascot เป็นงานแข่งม้า ราชินีเสด็จด้วย เพิ่งเคยเห็นครั้งแรกเลย รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้ไปที่นั่น ต้องแต่งชุดที่เห็นในไอจีโอ้ เป็นหมวกทรงสูง ชุดเท่มากๆ เลยครับ หมวกประมาณร้อยกว่าปี พอใส่แล้วเจ้าของเก่ามาตามด้วยครับ มีคนหนึ่งที่ถ่ายรูปกับโอ้ด้วย

มาริโอ้ OH Lunla แข่งขันขี่ม้า

        วัฒนธรรมที่นั่นผมว่ามันสดใส ตื่นเต้น ผู้ใหญ่ใส่ชุดอลังการ มีสีสันมาก เราไปก่อน 2 วัน แล้วก็ไปงานเดียวเลย มีไปเที่ยวก่อน ไม่ได้ไปถ่าย “OH Lunla” ที่โน่นเลย ลืมเอากล้องไป งานต่างประเทศก็มีมาบ่อย ก็ยินดีครับ ชอบไปท่องเที่ยวอยู่แล้ว เราได้เที่ยวด้วย ทำงานด้วย ได้เห็นอะไรใหม่ๆ แล้วช่วงนี้ก็มีรับภาพยนตร์ด้วย เพิ่งจบไปเรื่องหนึ่ง กำลังถ่ายทำอีกเรื่องหนึ่ง 

        ช่วงนี้ก็เลยไม่ได้รับละคร แต่ก็รอรับอยู่ครับ เพราะเป็นงานหลักของเราอยู่แล้ว ก็รอบทอยู่ ตอนนี้มีส่งมาให้เรื่อยๆ หน้าจอยังไม่ค่อยมี แต่พรีเซนเตอร์มีต่อเนื่อง ยังรับได้อีก เหลืออีกหลายชิ้นเลย ส่วน “OH Lunla” ตอนนี้อีพี 9 แล้วครับ อยากให้ติดตามครับ เป็นไลฟ์สไตล์ของโอ้ เหมือนอยากใกล้ชิดแฟนคลับด้วย ช่วงทำงานถ่ายละครอาจจะหายไป ถ้าแฟนๆ คิดถึงก็ให้ไปดู “OH Lunla” แขกรับเชิญชวนแล้วไม่มีใครมาเลยอะ ถ่ายกับผู้จัดการไปก่อน ก็ไม่เข้าใจหรือเงินเราไม่พอ คิดว่าจะเก็บตังค์จ้างใครสักคน คุ้มไหมกับการทำงานนี้ เพราะเราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น มันเป็นงานที่เราทำแล้วสนุกไปด้วย เหมือนได้ใกล้ชิดแฟนคลับมากขึ้น เราก็จะมีทีมช่วยคิดครับ โอ้ก็ใส่ของตัวเองไปบ้าง ฟีดแบ็คก็ดีครับ วัยรุ่น น้องๆ เด็กๆ ดู “OH Lunla” ทุกคน 

มาริโอ้ OH Lunla แข่งขันขี่ม้า

         เวลาออกไปให้ความสนิทกับแฟนคลับยังไง ก็ถ่ายรูปครับ เซฟตัวเองยังไงบ้าง ไม่ค่อยเซฟเลยครับ ไม่กลัวแฟนๆ รุม ถ้ารุมผมก็ไม่ได้ลำบากแค่ถ่ายรูป เคยเจอเหตุการณ์โดนจู่โจม เซฟไม่ค่อยได้ ก็ปล่อยไป โดนหนักสุดคือโดนบีบก้น ตอนแรกก็ตกใจ หลังๆ เริ่มชอบ ทีมงานต้องมากขึ้นไหม มีไม่กี่คนหรอกที่ทำ อย่าทำเลยครับ ตกใจ แต่ก็ไม่ซีเรียสครับ ไม่ได้คาดหวังไปแข่งกับคนอื่น เราไม่ได้มองแบบนั้น มองแค่เราทำแล้วเราแฮปปี้ ก็ถ้ามีโอกาสจะชวน “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” มาร่วมด้วย

มาริโอ้ OH Lunla แข่งขันขี่ม้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

สูสีลุ้นใจจะขาด! เปิดโผนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมนาฏราช

ตำรวจไซเบอร์ จ่อเรียก “มาริโอ้” ดารา-นักแสดงดังให้การเพิ่ม หลังมีชื่อไปเอี่ยวแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้นำหลักฐานมาแสดงสัปดาห์หน้า

“วู้ดดี้” เซอร์ไพรส์กลางรายการ “อิงฟ้ามาหานะเธอ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments