แฟนๆ พร้อมไหม คอนเสิร์ตสุดมันส์ “J ADRENALINE 360°” CENTER STAGE ครั้งแรก

แฟนๆ พร้อมไหม คอนเสิร์ตสุดมันส์ “J ADRENALINE 360°” CENTER STAGE ครั้งแรก

0

แฟนๆ พร้อมไหม คอนเสิร์ตสุดมันส์ “J ADRENALINE 360°” CENTER STAGE ครั้งแรก

                เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ เมื่อ CHANGE SHOWBIZ ประกาศความมันส์ครั้งใหม่ ที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ กับความสนุกครบอารมณ์แบบ 360 องศา ใน “J ADRENALINE 360° Concert” (เจ-อะดรีนาลีน-สามร้อยหกสิงองศา) คอนเสิร์ตเดี่ยวบน CENTER STAGE ครั้งแรกของ King of Dance ตลอดกาล อย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่จะเปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นแดนซ์อารีน่าปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ภายในพริบตา งานนี้การันตีโปรดักชั่นโหดหนักจัดเต็มชนิดที่คาดไม่ถึง

J ADRENALINE 360 คอนเสิร์ต เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เจ เจตริน

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

อ่านข่าวต่อ 

"เจ" ยันไม่ก้าวก่ายเรื่องรักของลูก ด้าน "เจ้าขุน" ไม่หวั่นเสียโฉมลง 10 Fight 10

                โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ชั้น Lobby อาคาร GMM GRAMMY PLACE หัวเรือใหญ่ CHANGE SHOWBIZ อย่าง “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” และเจ้าของคอนเสิร์ต “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ได้แถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเปิดงานกระตุ้นอะดรีนาลีนด้วยทีมแดนเซอร์กับเพลงแดนซ์สุดฮิตของ “พี่เจ”

J ADRENALINE 360 คอนเสิร์ต เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เจ เจตริน

                จากนั้นเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นกันอีกรอบ เมื่อ 2 เจ้าลูกชายสุดหล่อของพี่เจ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” และ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมการันตีว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ 2 เจ้า เพราะจะมีน้องเล็กอย่าง “เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน” พร้อมแขกรับเชิญสุดว้าวไปมันส์บนเวทีอย่างแน่นอน

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้และทุกคอนเสิร์ตของ CHANGE SHOWBIZ จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศล ซึ่งครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจาก J ADRENALINE 360° Concert จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

                เตรียมความพร้อมให้ดี แล้วเตรียมตัว #กระโดดขึ้นมาเซ่ พร้อมปลดปล่อยทุกท่าไม้ตายที่มีไปพร้อมกัน วันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 บาท กดให้ทัน แล้วมามันส์ให้ฮอลล์แตก!

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้บรรยากาศในงานแถลงข่าวหนาแน่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับสายแดนซ์ เปิดงานกระตุ้นอะดรีนาลีนกันด้วยทีมแดนเซอร์กับเพลงแดนซ์สุดฮิตของพี่เจ ให้คึกคักกันถ้วนหน้า จากนั้นร่วมพูดคุยกับเจ้าแม่โชว์บิสหัวเรือใหญ่ CHANGE SHOWBIZ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” และเจ้าของคอนเสิร์ต “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360° Concert กับทุกความมันส์ที่จะเกิดขึ้นบน Center Stage ครั้งแรกในชีวิต ที่จะเปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า เป็นแดนซ์อารีน่าปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ จากนั้นเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นกันอีกรอบ เมื่อ 2 เจ้า ลูกชายสุดหล่อของพี่เจ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” และ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ที่ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมการันตีว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ มี 2 เจ้าไปมันส์บนเวที พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดว้าวอย่างแน่นอน และเป็นประจำกับทุกคอนเสิร์ตของ CHANGE SHOWBIZ ที่จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศล ซึ่งในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจาก J ADRENALINE 360° Concert จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย อีกด้วย เรียกได้ว่า แค่งานแถลงข่าวยังอะดรีนาลีนพุ่งกันขนาดนี้ วันคอนเสิร์ตจริงไม่ต้องพูดถึง แดนซ์กันขาขาดชัวร์มากๆ

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

วันนี้ก็มาถึง! “แม่ปิ่น-พ่อเจ” ภูมิใจในตัว “เจ้าขุน” เข้าพิธีรับปริญญาที่ Regent"s University London แล้ว

โมเมนต์ดีต่อใจ! “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” คอมเมนต์กันและกันในวันสำคัญของ “เจ้านาย”

ชื่นใจ! “ปิ่น เก็จมณี – เจ เจตริน” โพสต์อยู่กับลูกๆในวันสงกรานต์

“เจ เจตริน” โพสต์ซึ้งถึง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ดีใจที่ได้รู้จักพี่นะครับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments