"เจ" ยันไม่ก้าวก่ายเรื่องรักของลูก ด้าน "เจ้าขุน" ไม่หวั่นเสียโฉมลง 10 Fight 10

"เจ" ยันไม่ก้าวก่ายเรื่องรักของลูก ด้าน "เจ้าขุน" ไม่หวั่นเสียโฉมลง 10 Fight 10

0

"เจ" ยันไม่ก้าวก่ายเรื่องรักของลูก ด้าน "เจ้าขุน" ไม่หวั่นเสียโฉมลง 10 Fight 10

                  ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้หลัง "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน" เตรียมขึ้นชกในรายการ “10 Fight 10” กับ "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" งานนีเมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม “เจ้าขุน” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงความพร้อมสักหน่อย เพราะหนุ่ม “แบงค์” เมาท์ว่าเชิงมวยดีเพราะ “เจ้าขุน” ไปเรียนมา รวมทั้งข่าวลือพ่อแม่ห้ามลูกๆ มีแฟนด้วย

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

อ่านข่าวต่อ

“เจ เจตริน” รับเสียดายอนาคต “ปุ๊กกี้” เผยเรื่องของคดีขอปล่อยให้กฎหมายจัดการ

                  จริงๆ ไม่ค่อยได้เรียนเลย แต่เดี๋ยว “ขุน” ซ้อมหนักเลย ตอนนี้ก็ต้องซ้อม พูดไม่ได้ว่าจะชนะน็อคไหม ผ่านมา 2 คู่แล้วน่ากลัวมากเลย ส่วนที่สาวๆ เป็นห่วงหน้าหล่อจะช้ำ คิดว่ามันคือกีฬาก็ต้องมีนิดหนึ่ง แต่ถามผมห่วงหล่อก็คงไม่ลงแข่งหรอก “ขุน” ชอบดูมวยอยู่แล้ว “ขุน” อยากลง มันหนึ่งครั้งในชีวิตก็อยากลอง

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                  ด้าน “เจ” บอกต่อว่า คืออย่างที่ “ขุน” บอก ถ้ากลัวลูกจะเสียโฉมผมคงไม่อนุญาตให้ “ขุน” เขาลง เพราะว่าที่ผมจัด “10 Fight 10” ร่วมกับเวิร์คพอยท์ในครั้งนี้เราก็บอกแล้วว่าชกจริงอะไรจริง แล้วที่ “ขุน” มาลงก็บอกไว้ตรงนี้เลยว่าผมไม่ได้บอกให้เขามาลง แต่เขาขอผมเองว่าขอมาลงได้ไหม เราก็แบบเอาจริงเหรอ กล้านะ ก็เอาสิ ก็เลยให้ทีมงานมาจับคู่จนมาจบที่ “น้องแบงค์ ธิติ” ก็โอเค เพราะมันก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วมันเป็นเวทีเดียวในประเทศไทยที่เอาดารามาชกกัน แล้วก่อนหน้านี้ก็มีคนสบประมาทว่าชกโชว์ ชกหลอก แต่ 2 คู่ที่ผ่านมานี่หัวใจผมจะวายอยู่ข้างเวทีในฐานะโปรโมเตอร์ เพราะน้องๆ ทุกคนผมเป็นคนชวนเอง เราต้องมาคุย มาตกลงเรื่องน้ำหนักกัน ทุกคู่ก็ลุ้น แต่ตอนนี้นักชกทั้ง 20 ท่านก็เตรียมตัวกันอย่างดี ซ้อมกันอย่างดี บางคู่อาจจะซ้อมมากซ้อมน้อย เทคนิคมวยนี่มันคาดเดายากนะ อย่างเมื่อวานเป็น “เติ้ล ธนพล” กับ “ดีเจแมน พัฒนพล” คนคิดว่า “เติ้ล” ทุบแน่นอนเพราะ “เติ้ล” ใหญ่กว่า แล้วคนก็มาคุยกัน สุดท้ายก็เป็น “แมน” ที่เร็วมาก “เติ้ล” ต่อยไม่ออกเลยเพราะมึนมาก

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                  ถามว่าเราแอบเป็นห่วงลูกไหม “เจ้าขุน” มันก็กดดัน แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าต้องซ้อมหนัก แล้วอีกทั้งหมด 20 คนรวม “ขุน” แล้ว ผมอยู่ตรงกลาง เราเป็นพ่อลูกก็ไม่เกี่ยวกัน แพ้ก็ไม่ต้องมาฟ้องพ่อ แพ้ก็คือแพ้ ชนะก็คือชนะ

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                  ด้าน “เจ้าขุน” บอก มันคือกีฬา ต้องแพ้ได้ ชนะได้ แต่แม่บอกว่าแพ้ห้ามเข้าบ้าน แค่บอกว่าต้องซ้อมหนักๆ ต้องทำให้ร่างกายพร้อม เรื่องจะบาดเจ็บหรือแตกเขาก็คงกลัวเพราะเป็นแม่แหละ แต่มันคือมวย ถามว่าแม่ห่วงเรื่องสาวๆ มากกว่าหรือเปล่า ก็เป็นธรรมดา เขาก็ห่วงทุกอย่างเท่าๆ กัน แต่ก็จะไม่ทำให้เกิดแม่ไม่สบายใจ เวลามีข่าวกับสาวๆ ได้ปรึกษาพ่อแม่ตลอด เวลามีข่าวพ่อแม่ก็ไม่ได้โทรไปบอกอะไร เพราะไถไอจีก็เจอข่าวอีกแล้ว แต่ “ขุน” ก็ไม่ได้ทำอะไร

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                  ทาง “เจ” บอก คืออย่าลืมว่าเราส่งเขาไปเรียนที่โน่น เขาก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กนักเรียนคนหนึ่ง เขาอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ ในวัฒนธรรมตรงนั้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กอังกฤษ เด็กต่างชาติ เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องปกติ แล้วเขาเป็นโรงเรียนสหศึกษา โรงเรียนประจำที่มีทั้งเพื่อนผู้หญิง-ผู้ชาย จะคบใครมันก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีลิมิตอะไรเลย แต่ก็สอนความถูกต้องอะไรต่างๆ ส่วนจะคบใครผมว่าเป็นเรื่องของเขาแล้ว ที่ผ่านๆ มาอย่างที่เป็นข่าวจนถึงตอนนี้ จะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน จะเลิกกันหรือกลับไปเป็นเพื่อน มันก็ตามนั้น

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                  ถามว่าแล้ว “เจ้านาย” เรียนจบแล้วมีแฟนได้หรือยัง อันนี้ผมไม่เคยบังคับหรืออะไร รวมทั้ง “ปิ่น” ด้วย ตอนนั้นมีข่าวออกไปว่าแม่ไม่ปลื้ม ยืนยันได้เลยว่าแม่ไปยุ่ง

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

                  “เจ้าขุน” ย้ำชัด แม่ไม่ยุ่ง แม่ปล่อย ถ้าไม่ผิดกฎหรืออะไรไม่เป็นไร แต่ถ้าทำอะไรไม่ดีก็โดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าขุน จักรภัทร” หลังโพสต์ภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลัง ลั่นต้องงดกีฬา 3 เดือน!

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เตรียมอกหัก! “เจ้าขุน จักรภัทร” กับแคปชั่น “New Girl” หรือจะเปิดตัวแฟน!?

“เจ้าขุน” รับแพ้เสน่ห์ “เอินเอิน ฟาติมา” ชมน่ารักไม่หยุด ตอบแล้วใช่แฟนหรือเปล่า

กรี๊ด! “เจ้าขุน จักรภัทร” หนุ่มสุดคูลขอพักเรื่องร้องมาตามหาเลือกคนฟีเจอริ่ง

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments