"ไต้ฝุ่น" ไม่กังวล มองเป็นบทเรียนกรณีรีวิวเมจิกสกิน

"ไต้ฝุ่น" ไม่กังวล มองเป็นบทเรียนกรณีรีวิวเมจิกสกิน

0

"ไต้ฝุ่น" ไม่กังวล มองเป็นบทเรียนกรณีรีวิวเมจิกสกิน

       เป็นอีกหนึ่งศิลปินดาราที่เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำหรับ "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" โดยหลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน ดาราดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ขวัญ" ยอมรับผิด เข้าพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รีวิว เมจิกสกิน

       จริงๆ วันนี้ผมเข้ามาตามหมายเรียก แล้วก็เข้ามาฟังคำแนะนำซะส่วนใหญ่ ว่าทิศทางมันไปทางไหน มารับทราบว่าข้อกล่าวหามันเป็นยังไง ส่วนทางผมก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือ และอยากทำให้ทุกอย่างมันถูกต้องตามกฎหมาย เบื้องต้นเรารับสารภาพข้อกล่าวหา เพราะมันเป็นอะไรที่เกิดจากการที่เรากระทำลงไปในโซเชียล ถึงแม้ว่าเราจะทำตามในสิ่งที่มีการได้สั่งมา

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รีวิว เมจิกสกิน

      ความผิดของเราค่อนข้างหนักไหม อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าหนักไหม แต่ที่แน่ๆ คือผิดกฎหมาย ถามว่าหนักใจไหม ผมก็มีหนักใจประมาณหนึ่งนะครับ แต่คือรู้สึกว่ามันเป็นอุทาหรณ์มากๆ ก่อนที่เราจะบริโภคอะไร หรือว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไร เราต้องศึกษาดีๆ ก่อน ไม่ใช่แค่ว่าตัดสินใจจากการศึกษาแค่แป๊บเดียว ต้องตัดสินใจเยอะๆ ต้องใช้เวลาในการพิจารณามากน้อยแค่ไหน อันนี้คิดว่าก็ไม่ได้นานมาก ด้วยตอนนั้นเป็นกระแสด้วย แล้วก็เห็นมีหลายๆ ท่านที่ได้ทำการรีวิว ประกอบกับเราได้ลองกินแล้วด้วย รู้สึกว่าก็โอเคเลยทำการรีวิว

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รีวิว เมจิกสกิน

       แสดงว่าตอนนั้นที่กินไปก็ไม่มีผลข้างเคียงใช่ไหม คือถ้าของผมนะมันไม่ได้มีผลอะไร เพราะว่าผมกินไป 2 ซอง ณ ตอนนั้นก็เข้าใจว่ากินแบบนี้ น่าจะกินระยะยาวถึงจะเห็นผล แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้เป็นอะไร

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รีวิว เมจิกสกิน

      ตอนรู้ผลว่ามันเป็นอันตรายเราตกใจนะ วันที่ข่าวออกมาว่าตัวผลิตภัณฑ์ผิดกฎหมาย ผมตกใจมาก แล้วผู้จัดการฯ ตอนนั้นก็รีบโทรมาว่ามันเป็นแบบนี้ๆ นะ เธอต้องรีบลบ ไม่งั้นจะเป็นการโฆษณา เราก็รีบทำการลบออกจากโซเชียล ส่วนเรื่องค่าตัวไม่สะดวกตอบ การรับงานครั้งนี้เป็นการรับงานผ่านค่าย ณ ตอนนั้น ซึ่งจริงๆ ทางค่ายเขาก็ทำดีที่สุด เช็กทุกอย่างแล้ว

     ถามว่าผมยังกล้ารับงานลักษณะนี้อีกไหม จริงๆ มันลำบากใจ เอาเป็นว่าถ้าจะรีวิวหรือใช้อะไรต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น ที่แน่ๆ ต้องเป็นอะไรที่เราใช้เองด้วย

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รีวิว เมจิกสกิน

     ด้านทนายเผยต่อว่า เรียนสื่อมวลชน วันนี้น้องเขามาให้ข้อเท็จจริง ที่ทางตำรวจท่านได้เชิญมา ก็ได้รับความกรุณาจากท่าน “พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา” ต้องเรียนว่าในส่วนของน้องเองก็รู้สึกผิดนะครับในสิ่งที่กระทำไปโดยที่เราเองก็ไม่รู้ แล้วตอนก่อนจะมีการรีวิวก็มีการตรวจสอบคุณสมบัติ อย. แต่เมื่อได้ทราบข้อเท็จจริงว่ามันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดกล่าวอ้าง เราก็พร้อมที่จะรับผิดชอบครับ แล้วก็มายอมรับในสิ่งที่กระทำไป วันนี้สิ่งที่เราต้องการก็คือ ยอมรับในสิ่งที่เราได้ทำ ฝากไปถึงทุกๆ คนว่าต่อไปจะบริโภคอะไรก็แล้วแต่ต้องใช้ความระมัดระวังนะ

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รีวิว เมจิกสกิน

     ส่วนมีค่าปรับในการประกันตัวไหม อันนี้ได้หาลือกับทางตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหา แนวทางคดีหลังจากนี้ก็มีขั้นตอนตามกฎหมาย ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน กับเรื่องโทษจำคุกและปรับ คือเนื่องจากน้องเองก็ไม่เคยกระทำความผิดมาก่อน แล้วก็ประกอบกับว่ารับสารภาพในสิ่งที่ได้กระทำไป อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

     ทาง “ไต้ฝุ่น” เผยต่อว่า ไม่ได้กังวล กังวลแค่ว่าผมรู้สึกว่ามันเป็นอุทาหรณ์มากๆ ถ้าจะทำอะไรต้องใช้ชีวิตมีสติมากขึ้น แม้กระทั่งฝากถึงทุกคนด้วยดีกว่าครับ ทั้งผู้ที่จะบริโภคสินค้าและผลิตภัณฑ์อะไร ต่อไปอาจจะต้องระวังมากขึ้น แล้วก็มีการตรวจสอบให้ละเอียดให้ดี อย่างน้อยคืออย่างผมก็เหมือนเป็นกระบอกเสียงเสียงหนึ่งได้ ถ้าเราเผยแพร่อะไรไปมันก็เป็นผลในวงกว้าง ก็ต้องมีสติมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

ติ๊กต๊อก “พ่อมิ่ง” กลับมาฮิตโพสต์คลิปเดียวประกบ “แม่แก้ว” 523K วิวรับกระแส “พรหมลิขิต”

อลังการทั้งคนทั้งชุด! “ดาว” โผล่เซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ใน “ร้องข้ามกำแพง”

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เตรียมกลับไปจัดงานแต่งแบบล้านนาที่เชียงใหม่ อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” แพลนวิวาห์กับ “คุณนิว” หลังคบกันมา 10 ปี 

เซอร์ไพรส์รับต้นปี! “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

“บอสหน่อง” จัดให้คว้านักแสดง 3 คนนี้ ส่งกำลังใจคนไทยผ่านเพลง “ฟ้าหลังฝน”

Comments