“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

0

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

         หลังจากคุกเข่าขอแฟนสาว “นิว” แต่งงานไปเมื่อต้นปีที่แล้ว นักแสดงหนุ่ม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ได้อัปเดตงานแต่งว่าได้แพลนแต่งแน่นอนแล้วเป็นช่วงปลายปีนี้หาฤกษ์จากกูเกิ้ล 

อ่านข่าวต่อ : “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เผยพึ่งดูฤกษ์เองจากกูเกิ้ล คาดปลายปีนี้เพราะใกล้วันครบรอบ 8 เดือนคิดว่าทัน

        โดยเจ้าตัวเผยว่า... “เรื่องแต่งงานก็ได้คุยกับแฟนว่าใจเราอยากให้เป็นปลายปีมีดูฤกษ์กูเกิ้ลดูเองเลย แต่โชคดีที่วันที่ได้มันใกล้กับวันครบรอบพอดี แต่ขอดูความพร้อมอีกที เพราะมีเวลาอีกประมาณ 8 เดือน แต่คือไม่ได้คุยกันจริงจังมากคิดว่าน่าจะทันเพราะว่ามีไปหยอดๆ กับสถานที่กับพวกเสื้อผ้าไว้บ้างแล้ว แต่ปลายปีคนแต่งกันเยอะแต่คุยกันแล้วว่าอยากได้แบบเล็กๆ ไม่ได้อยากจะยิ่งใหญ่ แค่อยากได้ที่เชียงใหม่เฉยๆ กลับไปที่บ้านเกิดตัวเอง ภายในปีนี้ประมาณ 80-90% ที่ไม่กล้าพูดเต็ม 100 ไม่ใช่ว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่กลัวว่าถึงตอนนั้นแล้วมันจะเกิดเอ็กซิเดนต์เรื่องรายได้เราด้วย กลัวรายจ่ายไม่สัมพันธ์

         ตอนนี้ก็ค่อยๆ เริ่มเก็บเงินแล้ววอนผู้ใจบุญจ้างงานได้ งานแต่งเคยคุยกันว่าอยากให้เป็นวันของเราที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่ทุกคู่เขาก็อาจจะพูดแบบนี้ แต่พอเอาเข้าจริงทุกคนก็อยากไป เพราะเคยคุยกันว่าอาจจะไม่ได้ชวนคนเยอะ แต่พอเจอเพื่อนเราเองก็ถามว่าเมื่อไหร่ๆ เพราะเรามีเพื่อนตรงนี้ เพื่อนตรงนั้น แต่ที่วางไว้ก็อยากให้มันเรียบง่าย ตัวแฟนผมก็ไม่ได้อยากให้ใหญ่โตอะไรมาก อยากเซฟเงินกันไว้

         หลังแต่งน่าจะยังไม่มีน้อง เพราะคุยกันแล้วว่าตอนนี้ยัง ยังสนุกกับการใช้ชีวิต  เลี้ยงแมวไปก่อนแล้วกัน ผู้ใหญ่ได้คุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่เรายังไม่ได้คุยกันแบบเป็นพิธีรีตอง แต่เขาก็รู้อยู่แล้ว ส่วนฤกษ์ที่หาจากกูเกิ้ลทางผู้ใหญ่ก็พอใจนะ คือโชคดีมากที่ครอบครัวผมและครอบครัวแฟนผม เขาแล้วแต่ เอาที่เราสบายใจ แค่บอกกล่าวกัน ก็รู้สึกว่าค่อยยังชั่ว ไม่ต้องรีบมาก

         เรื่องลูกผมกับแฟนยังไม่พร้อมเพราะแฟนผมเพิ่งเริ่มทำธุรกิจโฮมสเตย์ที่เชียงใหม่ด้วย ตอนนี้แค่เวลาอยู่กับผมยังน้อยเลย เริ่มรับงานตั้งแต่ตอนนี้แล้ว ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ ก็พอค่าสินสอด ดีที่เขาไม่ได้ซีเรียสอะไรเท่าไหร่เรื่องนั้น ก็ว่ากัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

ติ๊กต๊อก “พ่อมิ่ง” กลับมาฮิตโพสต์คลิปเดียวประกบ “แม่แก้ว” 523K วิวรับกระแส “พรหมลิขิต”

อลังการทั้งคนทั้งชุด! “ดาว” โผล่เซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ใน “ร้องข้ามกำแพง”

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เตรียมกลับไปจัดงานแต่งแบบล้านนาที่เชียงใหม่ อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” แพลนวิวาห์กับ “คุณนิว” หลังคบกันมา 10 ปี 

เซอร์ไพรส์รับต้นปี! “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

“บอสหน่อง” จัดให้คว้านักแสดง 3 คนนี้ ส่งกำลังใจคนไทยผ่านเพลง “ฟ้าหลังฝน”

Comments