เปิดความรู้สึก “ชมพู่ อารยา” หลังเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีที่ 7 

เปิดความรู้สึก “ชมพู่ อารยา” หลังเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีที่ 7 

0

เปิดความรู้สึก “ชมพู่ อารยา”หลังเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีที่ 7 

      เสร็จสิ้นภารกิจการเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นปีที่ 7 บินกลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้อยากทราบความรู้สึกจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

 

     ก็ผ่านไปอีก 1 ปีส่วนตัวรู้สึกแฮปปี้ปีนี้ทำงานแล้วมีความสุขที่สุดด้วยปัจจัยอะไรหลายอย่างก็ไม่ค่อยได้ไปไหนเจอแต่คนหน้าเดิมๆกระแสในสื่อโซเชียลก็อ่านแค่ในไอจีตัวเองเลยรู้สึกแฮปปี้ก็ไม่รู้จะเป็นกบในกะลาไหมครั้งนี้โอเคหมด ที่ถูกมองปังทุกลุคส์ก็ดีอย่างชุดเซ็กซี่ของแบรนด์เวอร์ซาเชส่วนตัวรู้สึกชอบเป็นพิเศษชุดนี้ได้มีการตัดขึ้นมาใหม่แต่ได้มีการส่งไซส์ไปให้ทั้งหมดมีการวางแผนล่วงหน้าพอสมควรและค่อนข้างเดินทางไปฟิตติ้งลำบากเลยต้องไปวัดใจเอาข้างหน้าโดยชุดนี้มีการปรับนิดหน่อยเลยไม่ได้ใส่ในวันแรกและทางดีไซเนอร์เขาก็คิดมาแล้วรวมทั้งมีการเซฟอย่างดีกับเรื่องหุ่นก็ไม่ได้เตรียมไปเพื่อจะใส่ชุดนี้ส่วนตัวดูแลตัวเองทุกวันอยู่แล้วไม่ใช่ว่าจะไปคานส์จะต้องใส่ชุดนี้หรือจะมีเป้าหมายเพื่อชุดแค่จะใส่วันเดียวก็มีเป้าหมายที่มองข้ามไปแล้วซึ่งไม่เหมือนปีแรกที่ไปเดินจะต้องมีการวางแพลนไว้ว่าต้องทำอย่างนี้ๆความพร้อมก่อนไปก็ต้องมี80-90%และถ้าทำเป็นไลฟ์สไตล์จะรู้สึกไม่ต้องโหมมาก 

 

      สำหรับปีนี้ค่อนข้างไปน้อยวันเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ ด้วยปัจจัยหลายอย่างแต่ปีนี้จบทุกอย่างใน 4 วันไปถึงลงเครื่องปุ๊บก็เดินเลยและเสร็จจากการเดินวันสุดท้ายก็ต่องานกลางคืนแล้วเช้าอีกวันก็ไปแต่เช้าถือว่าอัดพอสมควรรู้สึกเหนื่อยแต่ทำงานแล้วมีความสุข ที่ลูกแฝดอย่าง "สายฟ้า-พายุ" ไปด้วยก็ชื่นใจคนเป็นแม่จะเข้าใจได้เหมือนได้เห็นเขาอยู่ในสายตาก็สบายใจมีความสุขได้นอนก็รู้ว่าลูกอยู่ด้วยกับภาพน่ารักที่ลูกมาเดินตรงบันไดก็เป็นความฝันตนอยากให้เขามาอยู่ตรงนี้เพราะคานส์มีความหมายทางจิตใจตลอด 7 ปีทุกครั้งที่กลับไปเป็นช่วงเดียวกันทุกปีเหมือนได้รีแคบเรื่องราวที่ผ่านมาพอกลับไปทุกครั้งจะนึกถึงครั้งแรกที่มาและรู้สึกถึงการเติบโตไปยังไงผ่านอะไรมาบ้างและเป็นช่วงเวลาใกล้วันแต่งงานด้วยถือเป็นอะไรที่มีความหมายทุกคนจะเห็นตนตั้งแต่ก่อนแต่งงานตอนแต่งงานตอนอุ้มท้องจนกระทั่งมีลูกไปเดินด้วยก็ฟินโดยได้มีการเตรียมชุดสูทไปให้เขาด้วย  

 

      ด้านสามีอย่าง "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ตามติดก็เหมือนไปพักผ่อนที่คานส์ด้วยจริงก็ไม่มีอะไรให้เขาทำมากนอกจากอวยตนอย่างเดียวเพราะไม่ใช่ทางของเขาอยู่แล้วจะมีไปแอบถ่ายรูปบ้างซึ่งตนก็ได้เห็นข้อความที่เขาอวยแล้วพอต่อหน้าไม่ค่อยพูดจะไปโชว์ในไอจีแทน ถามว่าลูกแฝดเข้าใจไหมทำไมแม่ถึงแต่งตัวสวยเขาจะรู้ว่าไปทำงานก็ค่อนข้างจะชินเนื่องจากตอน 5-6 เดือนพาไปที่ทำงานแล้วเขาอาจจะไม่รู้ทำงานคืออะไรพอบอกเขาจะพูดว่าไปสามแซ่บตลอดต่อให้ไปถ่ายโฆษณาหรืออะไรก็แล้วแต่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments