“ชมพู่ อารยา” ขำ! คนโฟกัส “พ่อน็อต” เล่นน้ำกับลูก ยัน! ไม่รู้ “แอฟ” คุยกับหนุ่มคนไหน

“ชมพู่ อารยา” ขำ! คนโฟกัส “พ่อน็อต” เล่นน้ำกับลูก ยัน! ไม่รู้ “แอฟ” คุยกับหนุ่มคนไหน

0

“ชมพู่ อารยา” ขำ! คนโฟกัส “พ่อน็อต” เล่นน้ำกับลูก ยัน! ไม่รู้ “แอฟ” คุยกับหนุ่มคนไหน

         ขึ้นชื่อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” กลับมารันวงการอีกครั้ง หลังบินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ต่างๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

         โดยสาว “ชมพู่” เผยว่า “แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ไปแบบชิลๆ แต่ก็เตรียมตัวไปอย่างดี มีปัญหาให้แก้ไขหน้างานนิดหน่อย แต่ก็ใช้ประ สบการณ์ที่มีโฟกัสกับคอนเทนต์ ส่วนคำวิพากษ์วิจารณ์เมื่อครั้งไปเทศกาลหนังเมืองคานส์ไม่ได้เก็บเอามาคิดกับแฟชั่นครั้งนี้ เพราะมันจบไปแล้ว ครั้งนี้ไปแบบไม่คิดมาก คิดแค่ว่าเอาให้สวยและกลมกล่อมให้มากที่สุด

         ส่วนคลิปรีวิวช่วงปิดเทอมใหญ่ของลูกๆ ที่ตั้งใจโพสต์อวดความน่ารักของเด็กๆ เเต่ชาวเน็ตดันหลุดโฟกัสไปที่ความหล่อ ขาว ตี๋ ของ “พ่อน็อต วิศรุต” ที่กำลังลงอ่างเล่นน้ำกับลูกชายฝาแฝดแทน “ชมพู่” เล่าให้ฟังว่า ตอนถ่ายไม่ได้ว้าวอะไร เพราะเห็นทุกวัน และไม่ต้องเซฟอะไรเป็นพิเศษ เพราะสามีใส่กางเกงอยู่ ส่วนที่แฟนเรียกร้องให้อัปเดตคลิปแบบนี้อย่างต่อเนื่อง ออกตัวว่าไม่ได้หวงแต่นานๆ ทีก็พอ เรื่องที่สามีถึงขั้นเหมาโรงไปดูหนัง “ชมพู่” ชี้แจงว่า “น็อต” ไม่ได้เหมาโรง เพียงแค่ซื้อหลายใบ ตัว “ชมพู่” เองไม่ได้คาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะปังขนาดนี้ แต่รู้สึกอิน ชอบ และรักหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่แสดงแล้ว

        ประเด็นเรื่องพิธีกรร่วมรายการอย่าง “แอฟ ทักษอร” เผยกลางรายการว่ามีคนคุยแล้ว ซึ่ง “ชมพู่” ก็พูดชงในรายการจน “แอฟ” เขินไม่ไหว “ชมพู่” ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่าตนเองเคารพการตัดสินใจของแอฟ ขอแค่ทำแล้วมีความสุขก็พอ ชม “แอฟ” เป็นคนดี จิตใจดี สิ่งที่ควรได้รับคือความสุข ถ้ามีแล้วปวดหัวก็อย่ามี “แอฟ” เองก็รู้ว่ากำลังทำอะไร ส่วนคนคุยคนนั้นเป็นใคร “ชมพู่” ไม่รู้จริงๆ เพราะไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments