“เต๋า” ไม่เขินจูบ “ยุ้ย” ออกสื่อ แฮปปี้ครบรอบแต่งงาน 10 ปี

“เต๋า” ไม่เขินจูบ “ยุ้ย” ออกสื่อ แฮปปี้ครบรอบแต่งงาน 10 ปี

0

“เต๋า” ไม่เขินจูบ “ยุ้ย” ออกสื่อ แฮปปี้ครบรอบแต่งงาน 10 ปี

      เรียกว่าทำหวานให้กันอย่างไม่หยุดสำหรับศิลปินหนุ่มใหญ่และคุณพ่อลูกสองอย่าง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ที่แต่งงานกับภรรยาสุดที่รัก “ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล” มานานถึง 10 ปี จนกระทั่งล่าสุดหอบช่อดอกไม้มาให้แฟนสาวเนื่องในวันครบรอบอีกด้วย งานนี้มีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “เต๋า” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงโมเมนต์หวานๆ ในตอนนั้นกันสักหน่อย รวมถึงอัพเดทพัฒนาการของลูกทั้งสองคน

อ่านข่าวต่อ :

“เต๋า สมชาย” เปรยอาจมีคอนเสิร์ต รอสรุปผล

เต๋า สมชาย แฮปปี้ ครบรอบ แต่งงาน 10 ปี

เต๋า สมชาย แฮปปี้ ครบรอบ แต่งงาน 10 ปี

      ครบรอบแต่งงาน 10 ปีโรแมนติกน่าดู เป็นเวลา 10 ปีที่มีความสุขมากครับ เราดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด เราเป็นแบบนี้กันมาตั้งแต่แรก ซึ่งก็ถือว่าเป็นการครบรอบที่ดีครับ เปลี่ยนจากเลขตัวเดียวเป็นเลขสองตัว เราเองก็ดูจะเป็นผู้ชายโรแมนติก เพราะไม่เคยพกพร่องเรื่องความหวาน อย่างปีนี้ตัวผมเองก็ได้ซื้อดอกไม้มอบให้กับภรรยาด้วย ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาผมไม่เคยให้ แต่ด้วยความที่ปีนี้มันเป็นโอกาสดีที่เราใช้ชีวิตร่วมกันจนครบ 10 ปี มันก็เลยน่าจะมีอะไรพิเศษ อยากทำให้เขาครับ อยากให้

เต๋า สมชาย แฮปปี้ ครบรอบ แต่งงาน 10 ปี

      เห็นว่าจูบโชว์ความหวานออกสื่อด้วย แต่ก็จูบทุกวันครับ ออกสื่อทุกวัน ในอินสตาแกรม เขายังบอกเลยว่า พาฉันไปจูบทุกที่ที่เธอไป ตอนนี้ปากก็ อร่อยดีครับ ถามว่าที่เขาโพสต์ทำให้ผมเขินไหม เอาจริงๆ ผมไม่เขินนะ เพราะมันเป็นอินสตาแกรมของเขา ไม่ใช่อินสตาแกรมผม อีกอย่างคนที่ติดตามเขาอยู่เขาก็จะรู้ว่าภรรยาผมจะมีแคปชั่นโน่นนั่นนี่ตลอด ซึ่งผมก็ไม่ได้เขินอะไรอยู่แล้ว

เต๋า สมชาย แฮปปี้ ครบรอบ แต่งงาน 10 ปี

     วันครบรอบ 10 ปีเราก็บอกกับเขาก่อนครับว่าวันนี้จะไปที่ไหน และจะกลับกี่โมง ให้ลูกๆ เข้านอนได้เลย โดยปกติแล้วเวลาที่คู่เราแสดงความหวานจะทำต่อหน้าลูกเลย ซึ่งวิธีการของบ้านเราก็คือ ผมทำกับภรรยาอย่างไรผมก็จะทำกับลูกแบบนั้น เราเองก็เป็นผู้ชายสายหวานมาตลอด มันเป็นเรื่องปกติของการใช้ชีวิตมากกว่า มันคือเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ ตอนจีบกันแรกๆ เราเป็นแบบไหน ทุกวันนี้ก็ขอให้เราเป็นแบบนั้น การกอดกัน หอมกัน จูบกัน มันเป็นสิ่งที่ดี มันทำให้ความรักและความสุขของเรามีเพิ่มขึ้นภายในครอบครัว

เต๋า สมชาย แฮปปี้ ครบรอบ แต่งงาน 10 ปี

      ส่วนวิธีการเลี้ยงลูกของเรา น้องๆ เริ่มโตขึ้นทุกปีเรามีวิธีดูแล ผมเชื่อว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ควรมีหลากหลายบทบาทในตัวเอง อย่างเช่น ถ้าหากลูกเราทำดีเราก็ควรที่จะชื่นชม แต่ถ้าหากลูกเราทำผิดเราก็ต้องดุบ้าง และบอกกล่าวตักเตือนเขาบ้างเป็นเรื่องธรรมดา คือที่บ้านเราเราจะเลี้ยงลูกกันในแบบของบ้านเรานี่แหละครับ อย่างบางครั้งที่ผมทำผิดผมเองก็ต้องขอโทษเขา คือเราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เด็กกับผู้ใหญ่เท่าเทียมกันหมด แสดงว่าเราไม่เคยสปอยล์เขาเลย อย่างที่บอกครับ เราพยายามทำให้ลูกเราเป็นคนปกติมากที่สุด ไม่ทำให้เขาเป็นลูกเทวดา ซึ่งผมไม่ได้บอกว่าวิธีการเลี้ยงลูกของใครผิดหรือถูกนะครับ เพราะวิธีการเลี้ยงของแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ซึ่งทุกๆ การเลี้ยงดูมันก็คือการเลี้ยงดูที่ถูกที่สุดของแต่ละครอบครัวครับ ผมเชื่อว่าไม่มีพ่อแม่คนไหนหรอกที่อยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ไม่ดี เราต้องการมอบสิ่งดีๆ ให้เขาทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Comments