“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

0

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” เป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

        ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ได้เผยโมเมนต์ดีๆ ระหว่างตนเองกับ “นัท มีเรีย” อดีตภรรยา เนื่องจากทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดย “เต๋า” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเบื้องหลังการซ้อม ที่ได้เจอ “นัท” อีกครั้งพร้อมโผเข้ากอดกัน ซึ่งทำให้แฟนๆ ที่ได้เห็นต่างชื่นชมมิตรภาพ

อ่านข่าวต่อ : น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

        ล่าสุด “เต๋า สมชาย” ได้เปิดใจว่า... “ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันจริง เป็นชีวิต ไม่ได้แสดง อยากจะบอกว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่เกิดภาพแบบนี้ขึ้นทั้งฝั่งอาร์เอสแล้วก็ฝั่งแกรมมี่ ซึ่งวันนี้ได้มาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตร่วมกัน เป็นเวทีคอนเสิร์ตระดับประเทศที่อิมแพคฯ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่ามันเกิดขึ้นจริง อยู่ในวงการนี้ปีหน้านี่ 35 ปี ซึ่งปีนี้ทางฝั่งอาร์เอสและแกรมมี่ก็คือ 40 ปี แล้วมันเกิดขึ้นจริงๆ มันเป็นปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์จริงๆ แล้วเราได้ร้องเพลงของตัวเองบนเวทีคอน เสิร์ตระดับประเทศกับศิลปินพี่ๆ น้องๆ ของแกรมมี่ ซึ่งมันไม่น่าเชื่อ มันอะเมซิ่งมาก

         อย่างที่บอกว่ามันเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ผมว่ามิตรภาพดีๆ มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เรารู้สึกอะไรเราก็ทำ ผมคงไม่ทำการแสดงอะไรต่างๆ เพราะว่าชีวิตจริงในความเป็นเพื่อนกัน สิ่งสำคัญเราดีใจ ที่ได้กลับมาเจอกันในเรื่องของการทำงาน และที่สำคัญผมว่า อย่างตัวผมเองการที่ผมกับพี่น้องแกรมมี่อาร์เอส ผมว่าเขามีความสุขมากๆ ไม่ค่อยได้อ่าน เพราะว่าเราก็จะอยู่ที่เฮดไลน์เราก็รู้สึกว่าถ้าเฮดไลน์กับสิ่งที่เราเห็น คือมันเกิดขึ้นจริงๆ มันเป็นชีวิตเรา มีความสุขกับตรงนั้นก็พอ เรามาเจอกันมันเล่นด้วยกันหมด อยากจะบอกว่าศิลปินฝั่งอาร์เอสจริงๆ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันมาตลอดอยู่แล้ว แต่ในเรื่องของการทำงานสมัยก่อนในการแข่งขัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Comments