“ต้าเหนิง” อัพเดทอาการ “เจเจ” หลังเกิดอุบัติเหตุขาพลิก เผยดูแลกันไม่ห่าง

“ต้าเหนิง” อัพเดทอาการ “เจเจ” หลังเกิดอุบัติเหตุขาพลิก เผยดูแลกันไม่ห่าง

0

“ต้าเหนิง” อัพเดทอาการ “เจเจ” หลังเกิดอุบัติเหตุขาพลิก เผยดูแลกันไม่ห่าง

      เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คอยดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” กับพระเอกหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่ล่าสุดฝ่ายชายเพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุขาพลิกตกบันไดในขณะที่กำลังจะเดินลงไปลานจอดรถ งานนี้มีโอกาสได้เจอกับสาว “ต้าเหนิง” เลยขอเข้าไปอัพเดทถึงอาการป่วยในครั้งนี้ของหนุ่ม “เจเจ” กันสักหน่อย เพราะรู้สึกว่าทั้งคู่นั้นคอยดูแลเป็นห่วงกันอยู่เรื่อยๆ

ต้าเหนิง อัพเดท อาการ เจเจ สวีท ดูแล แฟน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ต้าเหนิง” รับช็อกหนัก หลัง “เจเจ” พูดขอบคุณบนเวที 9x9

     สำหรับอุบัติเหตุเกิดจากที่เขาไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วพอเขาจะเดินไปที่จอดรถเขามองไม่เห็นขั้นบันไดเลยหล่นลงไป แค่ขั้นเดียวแต่มันสูงเลยขาพลิกเส้นเอ็นอักเสบ วันนั้นหนูไม่ได้อยู่ด้วย เขาไปทานข้าวกับ 9x9 ก็พาไปโรงพยาบาลเช้าวันต่อมา อาการตอนแรกเขาคิดว่าเขาไม่เป็นอะไร คิดว่าแข็งแกร่งมาก เช้ามาคือคลาน ไม่รอด เลยต้องรับพาไปโรงพยาบาล ตอนแรกเขาคิดว่าเขาจะโดนตัดขา ด้วยอาการเท้าแพลง จินตนาการเยอะมาก เส้นเอ็นอักเสบพักประมาณ 2 อาทิตย์อย่างน้อยที่หมอบอก แต่เดี๋ยวเขาต้องเริ่มทำงานแล้วค่ะเพราะมีตารางที่ล็อกไว้

ต้าเหนิง อัพเดท อาการ เจเจ สวีท ดูแล แฟน

        ตอนแรกที่เขาโทรบอกเรานึกว่าล้อเล่น ถ้าเท้าแพลงยังคงเดินได้บ้าง แต่เขาบอกปวดมากจริงๆ ก็เป็นห่วง แต่ไม่ตกใจแบบ ว้าว เธอขาแพลงอะไรขนาดนั้น ตอนนี้พันข้อเท้า แล้วก็มีไม้พยุงครบเซ็ตค่ะ ตอนแรกเราไม่คิดว่าเขาอ้อน คิดว่าเขาคงเป็นอะไรสักอย่าง เพราะเขาเป็นคนที่เวลาเขาเจ็บเขาจะมีจินตนาการของเขา เลยคิดว่าจริงๆ เขาอาจจะไม่ได้เป็นขนาดนั้นค่ะ เขาเจ็บขาก่อนวันครบรอบค่ะ คอยดูแลทุกวันเลย ถ้าวันไหนมีโอกาส ว่างก็ไป ขับรถไปรับ-ส่งได้บ้าง ก่อนเราไปทำงานไปส่งเขา ไปรับกลับได้ก็จะไป ตอนนี้เขาก็ขับรถเองได้สบายแล้วค่ะ

ต้าเหนิง อัพเดท อาการ เจเจ สวีท ดูแล แฟน

        ส่วนครบรอบ 3 ปีก็เรื่อยๆ เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไร มันแค่ครบ 3 ปีพอดี ตอนนี้พัฒนาการเรื่องความรักก็รู้สึกว่ามันเรื่อยๆ เหมือนเดิม คือพอเหมือนเราไม่ได้เป็นกราฟที่มันพุ่งหรือดิ่งอะไร มันก็คือเรื่อยๆ ค่ะ พอมันไปเรื่อยๆ ก็ยังโอเค หนูว่ามันก็คือการประคับประคองกันไปเรื่อยๆ ในการอยู่ด้วยกัน มันใช้หลายอย่าง ความอดทน ความเข้าใจ หนูก็ไม่ได้เพอร์เฟคท์ เขาก็ไม่ได้เพอร์เฟคท์ อยู่ด้วยกันมันคือการทำความเข้าใจและประคับประคองไปด้วยกัน ช่วงปีที่แล้วเหมือนมันลุ่มๆ ดอนๆ คือต่างตนต่างทำงาน หนูก็มีถ่ายซีรีส์ด้วย เขาก็มี 9x9 เหมือนเป็นบททดสอบเราด้วย ช่วงก่อนที่มีเวลาอยู่ด้วยกันเพราะเราถ่ายโปรเจ็คท์เอชด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ก็กลับมาลูปเดิม ทำงานเหมือนเดิม ตอนนั้นที่ได้อยู่ด้วยกันเพราะทำงานด้วยกัน ใช้ความเข้าใจกัน

ต้าเหนิง อัพเดท อาการ เจเจ สวีท ดูแล แฟน

        ครบรอบ 3 ปีก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้กัน ให้ทุกปีไม่น่าไหวค่ะ รอทีเดียว อันนี้ไม่รู้ค่ะ หวานไหมสำหรับหนูรู้สึกว่าปกติ จำวันสำคัญของกันและกันได้ จริงๆ ไม่ได้จำได้ มันอยู่ในปฏิทิน เราเซฟไว้ มีคำพูดอะไรไหมที่เขาพูดกับเรา ก็แค่แฮปปี้ ANNIVERSARY ครบรอบ 3 ปีค่ะ เพราะเขาพูดบนเวทีคอนเสิร์ตไปแล้ว มันค่อนข้างจะไม่ค่อยเกี่ยวกันสักเท่าไร วันนั้นมันเหมือนเวลาที่เขาอยากจะขอบคุณอะไรเราก็รู้สึกดีมากๆ แต่อันนี้มันวันครบรอบ ทุกปีมันจะมีวันนี้ขึ้นมา เลยรู้สึกว่าไม่ได้เกี่ยวกันขนาดนั้น

ต้าเหนิง อัพเดท อาการ เจเจ สวีท ดูแล แฟน

ต้าเหนิง อัพเดท อาการ เจเจ สวีท ดูแล แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments