“ต้าเหนิง” รับช็อกหนัก หลัง “เจเจ” พูดขอบคุณบนเวที 9x9

“ต้าเหนิง” รับช็อกหนัก หลัง “เจเจ” พูดขอบคุณบนเวที 9x9

0

 

“ต้าเหนิง” รับช็อกหนัก หลัง “เจเจ” พูดขอบคุณบนเวที 9x9

       ทำเอาสาวๆ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ เมื่อนักแสดงชื่อดังอย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ได้ขึ้นกล่าวถึงแฟนสาวอย่าง “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” กลางเวทีคอนเสิร์ต 9x9 เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์สนั่นฮอลล์จากคนดูด้านล่าง ล่าสุดเจอสาว “ต้าเหนิง” เลยต้องถามถึงโมเมนต์ดังกล่าว ว่าในตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ต้าเหนิง” รับห่าง “เจเจ” เพราะไม่ค่อยเจอหน้า ลั่นยังไม่เลิกกัน

ต้าเหนิง เจเจ แฟน โมเมนต์ น่ารัก น้ำตาไหล

        ไม่คิดว่าเขาจะพูดถึงเราบนเวที จริงๆ ช่วงนั้นก็ช็อกแหละ คือปกติเขาจะขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณครอบครัว ไม่คิดว่าจะมาถึงเรา ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะมีโมเมนต์นี้ พอได้ปุ๊บก็ตกใจร้องไห้เลย คือมันเหมือนเราเห็นเขาเหนื่อยมาตลอด เราคอยดูทั้ง 9 คนนี้มาตลอด ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว แล้วเขาสามารถไปในสิ่งที่เขาฝัน แล้วมันเกินกว่านั้น จากจัดรอบเดียว เต็ม ก็เป็น 2 รอบเต็ม เราเลยรู้สึกดีใจกับทุกความสำเร็จของทั้ง 9 คน แล้วยิ่งเขาให้เราเป็นหนึ่งในกำลังใจของเขา ให้เราอยู่ตรงนี้ ได้เป็นกำลังใจให้เขา เราก็ดีใจ

ต้าเหนิง เจเจ แฟน โมเมนต์ น่ารัก น้ำตาไหล

        ตอนที่น้ำตาของเราไหลออกมา ไม่แน่ใจเหมือนกัน ตอนนั้นหนูไม่รู้เลยว่าหนูรู้สึกยังไงบ้าง ไม่ได้เช็กตัวเอง แต่ก็ดีใจไปกับเขา มันมาเอง จริงๆ หนูไม่อยากร้องไห้ในวันที่น่ายินดีของเขาสักเท่าไร ได้คุยกันบ้างเล็กน้อย แต่เหมือนเขาก็เหนื่อยด้วย เราแยกกันกลับ แล้วเขาก็คุยกับกลุ่มเขาต่อ เพราะจะไม่ได้เจอกันแล้ว ทุกคนก็เลยเศร้าๆ นิดหน่อย รู้ว่าคลิปเราถูกแชร์ไปเยอะมากวันต่อมา คนอิจฉาเราทั้งประเทศ อยากบอกอะไรกับแฟนคลับไหม ก็อย่างที่ “เจ” บอกว่าขอบคุณแฟนคลับหนูที่สนับสนุนหนู แล้วก็สนับสนุน “เจ” ด้วย แล้วก็ยังมีแฟนคลับ “เจ” ที่เข้าใจ แล้วก็ยังเอ็นดูหนูไปด้วย

ต้าเหนิง เจเจ แฟน โมเมนต์ น่ารัก น้ำตาไหล

       ส่วนความรักตอนนี้ก็เรียกได้ว่าแฮปปี้ จริงๆ หนูว่าปกติมีทั้งแฮปปี้และไม่แฮปปี้ ช่วงเวลาที่ผ่านมาก็จะมีช่วงที่เราห่างกันเพราะเขาทำงาน มีทั้งเข้าใจแล้วก็ไม่เข้าใจ หนูว่าตอนนี้มันบอกอนาคตไม่ได้เลยว่าจะแฮปปี้ขนาดไหน แต่ตอนนี้เขาไม่ต้องทุ่มซ้อมคอนเสิร์ตแล้ว ก็จะมีเวลาให้เรามากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่มีงานอื่น เขายังมีงานอื่นอีกเรื่อยๆ มันเหมือนเต็มเวลาเขา แล้วหลังจากนี้เขาก็ยังมีโปรเจ็คท์ที่เขาอยากจะทำเพิ่ม คบกันมาน่าจะ 2 ปีกว่าๆ ให้กำลังใจเขาตลอดทุกโปรเจ็คท์ ไม่ใช่แค่หนูให้กำลังใจเขา เขาก็ให้กำลังใจหนูตลอด จริงๆ แล้วพวกเราก็ขอบคุณกันตลอดเวลาที่เหมือนได้สิ่งดีๆ จากกัน รู้สึกว่าเขาก็คงรู้อยู่แล้วแหละ

ต้าเหนิง เจเจ แฟน โมเมนต์ น่ารัก น้ำตาไหล

ต้าเหนิง เจเจ แฟน โมเมนต์ น่ารัก น้ำตาไหล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments