"ลาล่า อาร์สยาม" แจงเหตุยังไม่พร้อมใช้สถานะแฟนกับ "เล็ก เจษฎา"  

"ลาล่า อาร์สยาม" แจงเหตุยังไม่พร้อมใช้สถานะแฟนกับ "เล็ก เจษฎา"  

0

"ลาล่า อาร์สยาม" แจงเหตุยังไม่พร้อมใช้สถานะแฟนกับ "เล็ก เจษฎา"  

        ดูเหมือนสถานะความสัมพันธ์จะชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ "ขวัญนภา เรืองศรี" หรือ "ลาล่า อาร์สยาม" กับ "เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร" แต่ก็ยังไม่พร้อมใช้สถานะแฟนกันสักทีทำให้อยากรู้เหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่ ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

ลาล่า อาร์สยาม สถานะ แฟน เล็ก เจษฎา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ลาล่า อาร์สยาม" แจงสัมพันธ์ "เล็ก เจษฎา" เมินกระแสข่าวในอดีต

       ก็ยังเหมือนเดิมชัดเจนว่าคุยกันตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็คุยกันทุกวันแต่เจอน้อยลงเพราะงานพี่เขาและตนที่มีทั้งละคร 3 เรื่อง และงานคอนเสิร์ตอีก ทำให้เวลาเจอน้อยลงก็ใช้วิดีโอคอลคุยกัน ทั้งคู่อายุประมาณหนึ่งแล้วมีเติมเต็มความหวานให้กันบ้าง ตอนนี้ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไปไม่รู้จะไปเจอใครที่ถูกใจหรือไม่ถูกใจอีกหรือเปล่าถือว่าแฮปปี้กันทั้งคู่ ส่วนสถานะก็ยังไม่กล้าเรียกว่าแฟน เพราะถ้าใช้คำๆ นี้จะไปตีกรอบให้พี่เขาจะแสดงความเป็นเจ้าของขึ้นมา และส่วนตัวจะต้องโทรเช็กให้รายงานตัวตลอดเลย คิดกลับกันว่าถ้าพี่เขาถามกลับเช็กกับตนบ้างจะรู้สึกยังไง หรือเวลาเล่นกับน้องๆ จะไม่ได้ อย่างล่าสุดพี่เขาก็บินไปพม่าก็ส่งมาบอกว่าหอมเก่งนะเหมือนเป็นการเตือนสติว่าใกล้ผู้ชายอีกแล้ว ก็ไม่อยากให้นอยด์ ขำๆ พี่เขาก็มีอารมณ์นี้เหมือนหึงตนอยู่ โดยก่อนหน้าจะมาเจอพี่เขาตนก็มีแฟนแล้วและเป็นคนขี้หึงเลยพยายามจะลดปัญหานี้กับพี่เขา จะไม่คุยแบบปั๊บปี้เลิฟคุยกันด้วยเหตุผล พี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ระดับผู้บริหารแล้วเลยไม่อยากงี่เง่า สถานะแฟนก็ไม่ใช้ เพราะไม่อยากจะกดดันกัน แต่มีชวนไปทานข้าวออกกำลังกายปกติ เช็กวันว่างกันและกันหรือก่อนจะนอนเซย์กู๊ดไนท์กันก็จบไม่อยากคิดว่าถ้าใช้คำว่าแฟนแล้วจะเป็นยังไง และต่างคนต่างทำงานหนักไม่อยากเอาคำๆ นี้มาทำให้ปวดหัว ทั้งนี้หากพี่เขามีสาวมาแซวตนก็ชอบคิดว่าผู้หญิงคงจะชอบคนหล่อเหมือนกันไม่ค่อยจะหึง อย่างตนชอบมองผู้หญิงสวยหุ่นเซ็กซี่บางครั้งมีคิดว่าถ้ามีหุ่นแบบนี้จะชอบมากกว่าเดิมไหม ซึ่งก็ไม่กลัวพี่เขาจะมีสาวคนอื่นมาชอบก็คุยกันพอสมควร ว่าถ้าเจอในสิ่งที่ดีกว่าต่างคนต่างก็ต้องเลือก เพราะสุดท้ายแล้วถ้าฝืนในสิ่งที่ไม่ใช่ก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี

ลาล่า อาร์สยาม สถานะ แฟน เล็ก เจษฎา

ลาล่า อาร์สยาม สถานะ แฟน เล็ก เจษฎา

          ส่วนแพลนอนาคตจะอยู่ด้วยกันก็ต่างคนต่างทำงาน เขาก็สำเร็จในด้านงานบริหารแล้วแต่ตนยังไม่สำเร็จงานในวงการเลย ถ้าวันหนึ่งตกลงปลงใจก็ต้องคิดว่าพี่เขาจะเลี้ยงดูไหมเลยต้องทำของตนให้สำเร็จก่อน โดยทางครอบครัวก็มีถามว่าคบกันถึงไหนแล้ว ตนก็บอกว่าค่อยๆ คุยกันไปก่อน และทั้งคู่ยังไม่ได้เจอครอบครัวกันและกัน ทางพี่เขาก็ชวนไปเที่ยวสวนกล้วยไม้ที่บ้านใน จ.สมุทรสาคร อยู่ โดยเรื่องความสัมพันธ์ก็ต้องมองนานๆ และให้ดีด้วยก็ไม่อยากคุยแล้วหายไปแต่ถ้าตกลงเป็นแฟนหากตนอกหักขึ้นมาก็จะไม่อยากคุยแล้ว แต่วันนี้อยากคุยแบบยาวๆ เป็นแบบนี้ไปก่อน ด้านคนรอบข้างก็มีบอกเตือนเรื่องอดีตพี่เขาตลอดมีส่งรูปเซ็กซี่มาให้ดู ตนก็บอกว่าไม่สามารถไปลบอดีตพี่เขาได้ ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ พอรู้ว่าทำอะไรเหมาะสมหรือไม่เหมาะอยู่แล้ว ซึ่งคนเราถ้าอยากทำอะไรก็ห้ามไม่ได้แต่ละคนมีวุฒิภาวะรู้ว่าดีไม่ดี สำหรับเรื่องที่พี่เขาถูกมองมาเกาะกระแสก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน แต่ตนได้รู้จักมานานแล้ว อย่างวันวาเลนไทน์ที่พี่เขาทำเซอร์ไพรส์ให้ก็ไม่รู้ไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อนเลย และคงไม่น่าจะมาเกาะตน เพราะพี่เขาเคยเล่นเป็นพระเอกตนเป็นแค่ตลกถ้าเกาะน่าจะไปเกาะนางเอกมากกว่า ตนไม่ได้มีกระแสอะไรช่วงนี้ ก็แฮปปี้คุยกันไปเรื่อยๆ คอยเป็นกำลังใจ และอยากให้ลุ้นสถานะไปกับตนด้วย

ลาล่า อาร์สยาม สถานะ แฟน เล็ก เจษฎา

ลาล่า อาร์สยาม สถานะ แฟน เล็ก เจษฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments