​​​​​​​“ปอ อรรณพ” ชวนดู “รักจังเอย” ดีใจแฟนละครให้การตอบรับดี  

​​​​​​​“ปอ อรรณพ” ชวนดู “รักจังเอย” ดีใจแฟนละครให้การตอบรับดี  

0

“ปอ อรรณพ” ชวนดู “รักจังเอย” ดีใจแฟนละครให้การตอบรับดี  

              ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “รักจังเอย” ผลงานของผู้จัดฯ “นก สินจัย เปล่งพานิช” ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย วันนี้ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง อย่าง “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” เจ้าตัวก็เผยให้ฟังถึงการทำงานในละครเรื่องนี้ รวมถึงกระแสตอบรับหลังละครออกอากาศให้ฟังว่า 

ปอ อรรณพ ละคร รักจังเอย

อ่านข่าวต่อ :

“ปอ อรรณพ” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เอาป่าว” ลูกทุ่งย้อนยุคเอาใจขาแดนซ์

              ออนแอร์ให้ชมแล้วสำหรับละคร เรื่อง “รักจังเอย” ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ วันพฤหัสบดี หลังจากออนแอร์ไปวันแรกกระแสตอบรับดี ทั้งเพื่อน ทั้งแฟนคลับส่งมาให้ดูว่ามีคนเอาวิดีโอไปลงในโซเชียล เราก็แฮปปี้ด้วย ความที่เป็นละครคอมเมดี้ด้วย ก็อยากจะให้คนดูมีความสุขและมีรอยยิ้มในละคร 

ปอ อรรณพ ละคร รักจังเอย

              ด้านการร่วมงานกับนักแสดงในเรื่องก็มี “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” บอกเลยสนุกมากๆ ทุกคนคือสายฮาหมดเลย อย่างพี่เต๋อก็หัวโจก ในกองถ่ายก็สนุกมากๆ ซึ่งเราคิดว่าการทำงานกับคนที่สนุกเราก็มีความสุข พอว่างๆ ก็นัดเจอกัน

ปอ อรรณพ ละคร รักจังเอย

ปอ อรรณพ ละคร รักจังเอย

              ความคาดหวังในละครเรื่องนี้ก็แค่อยากให้คนดูแล้วก็ขำมีความสุข เพราะว่าจุดประสงค์หลักของละครเรื่องนี้อยากให้แฟนละครคลายเครียด ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความบันเทิงสนุกสนานเฮฮาอย่างแน่นอน แล้วก็จะมีแง่คิด การอยู่ร่วมกันในหมู่บ้าน ซึ่งมันจะคล้ายๆ กับชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทย มีความสามัคคี แล้วก็มีสอดแทรกในเรื่องของหมอ และวงการของแพทย์ต่างๆ ที่สอดแทรกมาเป็นกิมมิคให้แฟนละครได้รู้ว่าวิธีของการเป็นแพทย์เป็นยังไง ก็อยากให้ติดตามตอนต่อไปสนุกอย่างแน่นอน

ปอ อรรณพ ละคร รักจังเอย

ปอ อรรณพ ละคร รักจังเอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments