“ปอ อรรณพ” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เอาป่าว” ลูกทุ่งย้อนยุคเอาใจขาแดนซ์ 

“ปอ อรรณพ” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เอาป่าว” ลูกทุ่งย้อนยุคเอาใจขาแดนซ์ 

0

“ปอ อรรณพ” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เอาป่าว” ลูกทุ่งย้อนยุคเอาใจขาแดนซ์ 

        หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล “ผมไม่เล็กนะครับ” กับค่ายใหม่กระแสตอบรับนั้นดีเกินคาด ล่าสุดก็กลับมาจับไมค์มอบความสุขผ่านเสียงเพลงอีกครั้ง สำหรับลูกทุ่งหนุ่มเอวดีจากค่ายเพลง “SRP TCM” อย่าง “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” กับเพลง “เอาป่าว” มีโอกาสได้เจอ “หนุ่มปอ” เจ้าตัวเผยให้ฟังถึงการทำงานเพลงนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ปอ อรรณพ” เปิดหมดเปลือกความลับหัวใจ

ปอ อรรณพ เพลงใหม่ เอาป่าว

      “วันนี้มีเพลงใหม่เป็นเพลงสนุกสนานเหมือนเดิม แต่เพลงนี้จะค่อนข้างสีสันจี๊ดจ๊าดและสีความเป็นลูกทุ่งเพิ่มมากขึ้น จะมีความย้อนยุคเหมือนสมัยก่อน จะมีแตรวง ชื่อเพลงว่า “เอาป่าว” ซึ่งเพลงจะสื่อให้เห็นว่าเราเป็นสายเปย์ มีให้ทุกอย่างเงินทอง ทรัพย์สิน เธอเอาป่าว เธออยากให้เราเอาใจรึเปล่า

ปอ อรรณพ เพลงใหม่ เอาป่าว

      สำหรับการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ก็แฮปปี้ดี เป็นซิงเกิ้ลที่สองกับ ”ค่าย SEP TCM“ เพลงนี้ค่อนข้างมีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นหาโปรดิวเซอร์แต่งเพลง มิวสิควิดีโอ รวมถึงท่าเต้น ซึ่งยากมากๆเพราะมันเป็นความกดดัน เพลงที่ผ่านมาก็สนุกอยู่แล้ว เพลงนี้ก็ต้องกาสีสันใหม่ๆ ก็เลยอยากได้ความย้อนยุคเหวือนลูกทุ่งสมัยก่อนจะมีเนื้อเรื่องเอ็มวีให้คล้ายกับมนต์รักลูกทุ่ง

ปอ อรรณพ เพลงใหม่ เอาป่าว

      ความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้คิดว่าน่าจะอยู่ในส่วนของดนดนตรีและอารมณ์ในเพลงที่เราอยากจะให้ย้อนยุคนิดนึง เพราะเดี๋ยวนี้จะมีแต่ลูกทุ่งสมัยใหม่ หรือลูกทุ่งอีสานที่กำลังมาแรง เลยรู้สึกว่าเพลงลูกทุ่งบ้านๆสมัยก่อนมันหายไป แต่ในครั้งนี้เราก็จะเอากลับมา มีEDM ด้วย ซึ่งนี่แหละความเซอร์ไพรส์ของเพลง ด้วยความที่เราได้โปรดิวเซอร์เป็นพี่เอ้ Boom Boom cash เขาก็จะมีความเป็น EDM สมัยใหม่ เราก็เลยเอาท่อนนี้ที่เป็นลายเซ็นเขา เอาเข้ามาอยู่ในเพลง

ปอ อรรณพ เพลงใหม่ เอาป่าว

       ในเรื่องการร้องซิงเกิ้ลนี้จังหวะเร็วมาก ร้องรัว เนื้อร้องเยอะ และต้องเต้นไปด้วย เพลงนี้คือเหนื่อยสุดเท่าที่เคยทำมาแต่สนุกสุดๆกว่าจะมาเป็นเพลงนี้ก็เปลี่ยนมาเยอะ ในเรื่องของแนวดนตรี และเนื้อของเพลง ก็จะมีความปรับเปลี่ยนทำกันมาหลายรอบมากแต่สุดท้ายก็ได้มาเป็น “เพลงเอาป่าว”สงกรานต์นี้ ก็อยากให้ฟัง เอาไปเต้น เอาไปร้องกัน

ปอ อรรณพ เพลงใหม่ เอาป่าว

     บรรยากาศถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ได้ “จีน่า” มาร่วมเป็นนางเอกด้วยก็สนุกสนาน หลายคนคิดว่าจะต้องเป็นนางแบบเฟียสๆ แต่เชื่อว่าหลายคนก็คงคิดว่าเธอก็มีมุมตลกที่มีความตลกกล้าแสดงออกก็คิดว่าเหมาะสมมากๆที่มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ อยู่ในกองพวกเราก็พูดคุยกันตลอด เขาเป็นกันเอง ทำงานด้วยกันง่ายมากๆ ว่างๆก็จะให้เราสอนเต้น

      กระแสตอบรับแฟนๆก็ชอบบางคนก็รอเพลงของเรา มีถามว่าเมื่อไหร่จะออก เราจะเด้งยังไง บางคนที่ไม่เคยฟังเพลงเรา ก็มีบอกว่าเพลงดีนะมีความเป็นลูกทุ่ง เราก็ชื่นชอบหายเหนื่อยที่มีคนชอบและสนุกกับเพลงของเรา 

ปอ อรรณพ เพลงใหม่ เอาป่าว

      สุดฝากเพลงใหม่ “เอาป่าว” ขอ “ปอ อรรณพ” ด้วยมิวสิควิดีโอออกมาแล้วเข้าไปดูได้ในยูทูป เอาไปเต้นกันในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ฝากไว้ในกระดองใจในทุกๆท่านด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments