“อ.ไข่” จัดเต็ม “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่”

“อ.ไข่” จัดเต็ม “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่”

0

“อ.ไข่” จัดเต็ม “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่”

           รีบเข้ามาหากใครเป็นแฟนคลับของวงมาลีฮวนน่าต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะล่าสุด “อ.ไข่ คฑาวุธ ทองไทย” หรือ “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” ได้เตรียมพร้อมจัดคอนเสิร์ต “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่” ซึ่งจะจัดขึ้นที่สิลปะสถาน โฮมปาร์ค หุบกะพง ชะอำ เพชรบุรี ในวันที่ 5 พ.ค. 62 ที่จะถึงนี้ ที่สำคัญ จะรับคนได้แค่ 1,500 คนเท่านั้น

ไข่ มาลีฮวนน่า เงาสีสรร ตะลุง

      ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสำหรับครอบครัว ลักษณะเหมือนการตั้งแคมป์เข้าค่ายลูกเสือ ภาคกลางวันจะมีกิจกรรมสำหรับครอบครัว ถ่ายภาพ แข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ในครอบครัวและระหว่างครอบครัว อาทิ ฟุตซอล, ชักเย่อ, วิ่งกระสอบ และมี “คณะหนังตะลุงเด็ก” ตลาดนัดศิลปหัตถกรรม ภายในสถานที่จัดงานมีซุ้มอาหารไว้เสิร์ฟความอร่อยเป็นจุดๆ ไม่มีการออกร้านขายอาหารเพราะได้รวมค่าอาหารไว้ในบัตรเรียบร้อยแล้ว และชักชวนแฟนคลับแต่งกายชุดคาวบอยสร้างสีสันเพิ่มความคึกคัก

ไข่ มาลีฮวนน่า เงาสีสรร ตะลุง

      ในขณะที่คอนเสิร์ต “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลชีฟ 4 ย้อนเงาสีสันตะลุงเท่” จะเริ่มเปิดเวทียิ่งใหญ่อลังการ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค. ต่อเนื่องไปจนถึงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค. 62 เต็มอิ่มกับการแสดงดนตรีวงมาลีฮวนน่า ผสานเรื่องราวมรดกศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน หนังตะลุง และได้พบกับ การประกวดคาวบอย คาวเกิร์ล, ประกวดร้องเพลงมาลีฮวนน่า แบบเฟ้นหาเงาเสียง “อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า” รวมทั้งมี “บิว กัลยาณี” นักร้องสาวคนดังเลือดสะตอ ตบเท้าขึ้นโชว์เต็มวง เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ

ไข่ มาลีฮวนน่า เงาสีสรร ตะลุง

        สอบถามและซื้อบัตรคอนเสิร์ต “มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลชีฟ 4 ย้อนเงาสีสันตะลุงเท่” ที่ สิลปะสถาน โฮมปาร์ค หุบกะพง ชะอำ เพชรบุรี วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. 62 ได้ที่ บริษัท มาลีฮวนน่า อาร์ตเรคคอร์ด จำกัด โทร. 08-5373-4616 เฟซบุ๊ก Meleehuanaofficial, สิลปะสถาน โฮมปาร์ค หุบกะพง โทร. 032-472-557 และ 09-5340-0035, ร้านกระเทียมพริกไทยดำ โทร.02-548-0315 บัตรมีจำนวนจำกัด 1,500 คนเท่านั้น! ซื้อบัตรภายในวันที่ 31 มี.ค. รับฟรีของที่ระลึกสวมใส่ให้เท่มาในงาน รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรคอนเสิร์ต มอบให้คณะหนังตะลุงโรงเรียนวัดปากควน จังหวัดนครศรีธรรมราช

ไข่ มาลีฮวนน่า เงาสีสรร ตะลุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธานวันนอร์รับเอง!ศิลปินแห่งชาติ-เครือข่ายคนบันเทิง-ภาคประชาชน ชงร่างกม.ตั้งสภาศิลปินฯ เข้าสภา

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

ทัวร์ยุโรป “ไข่ มาลีฮวนน่า” คอนเสิร์ตแรกที่อังกฤษ

ประธานสภาผู้แทนราษฎร รับยื่นหนังสือจาก “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” ผู้ประสานงานเสนอกฎหมาย กับคณะ เรื่องขอริเริ่มเสนอร่างพระราชบัญญัติสภาศิลปะศิลปินและวัฒนธรรมแห่งชาติ

“อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” เปิดตัวน้ำปลาร้าผสมกัญชา “แสงจันทร์” รุกตลาดต่างประเทศ

 “อ.ไข่​ มาลีฮวนน่า” เปิดตัวมิติใหม่ “ตู้กาแฟหยอดเหรียญมาลีฮวนน่า” ด้าน “พยัพ​ คำพันธุ์-นก บริพันธ์” ร่วมยินดี

5 ทศวรรษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Comments