“เกรท” ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

“เกรท” ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

0

“เกรท” ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ ระดมทุนหาเงินช่วยรพ.

               เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกใจบุญสำหรับหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ซึ่งได้แท็กทีมครอบครัวและแฟนคลับทำบุญใหญ่ ทั้งการขายเสื้อและเตะฟุตบอลการกุศล เพื่อหาเงินสร้างโรงพยาบาล และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาบอกบุญกับบรรดาผู้สื่อข่าวและแฟนๆ ว่า

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

อ่านข่าวต่อ :

“เกรท” ลั่นแรง “นาย” ไม่เหมาะอยู่แก๊งตั๊กไลฟ์ ปัดรู้เรื่อง “บอย” จีบ “น้องเกิร์ล”

               ตอนนี้เราขอฝากประชาสัมพันธ์ เพราะกำลังจะมีงานบุญที่บ้านผม เพชรบูรณ์ อำเภอหล่มศักดิ์ งานเตะฟุตบอลเอาเงินไปสร้างโรงพยาบาลหล่มศักดิ์ของผมเอง คือที่บ้านผมเราไปทำบุญกันมาหลายที่แล้วปีนี้เหมือนกับทางมูลนิธิเขาก็อยากให้ไปทำคือที่โรงพยาบาลคนไข้คนป่วยเยอะมาก สถานที่ไม่พออุปกรณ์ไม่พอเขาก็เลยติดต่อมาทางที่บ้านผมแล้วก็ผู้ใหญ่มาคุยกับผม ผมก็เลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นโอกาสที่เราแบบไปทำมาหลายที่แล้วอะ ปีนี้ได้กลับไปทำที่บ้านก็แค่อยากประชาสัมพันธ์ไว้ว่าช่วงประมาณวันที่ 18 พฤษภาคม 2562

เกรท วรินทร ทำบุญ บริจาค

               ซึ่งตอนนี้สามารถเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของหนุ่ม “เกรท” ได้เลย ที่ขายเสื้อหรือว่าจะเปิดบัญชีทำบุญเดี๋ยวผมจะอัพเดทให้อีกทีหนึ่ง ตอนนี้คือเราไม่จำกัดว่าเท่าไร แต่ว่าตอนนี้ได้เงินมาพอสมควรเหมือนกัน เกี่ยวกับการขายเสื้อผมเพิ่งโปรโมทไป 2 วัน ผมเพิ่งกลับไปแถลงข่าวที่บ้านเมื่อไม่นานนี้เมื่อ 2 วันที่แล้ว

เกรท วรินทร ทำบุญ บริจาค

เกรท วรินทร ทำบุญ บริจาค

               คือครอบครัวผมเป็นฝ่ายติดต่อมา ติดต่อลูกชายให้กับผู้ใหญ่บ้าน จริงๆ เป็นของเทศบาลแล้วก็มูลนิธิโรงพยาบาลหล่มศักดิ์คอยจัดการเรื่องนี้ เราก็ได้โอกาสที่ดีที่จะพาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงเตะฟุตบอลด้วยกัน หรือมีแขกรับเชิญเป็นนักแสดงหลายๆ คนที่ไปร่วมแจมกันในงานนี้ด้วย ก็อยากจะสร้างความสุขด้วยแล้วอยากจะให้สร้างบุญกันด้วย คือเราบอกแฟนคลับเข้ามาช่วย ก็ตอนนี้ก็มีในทิศทางของการขายเสื้อคนก็ช่วยไปเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ว่าตั้งใจจะเปิดบัญชีหนึ่งไว้รับบริจาคเงินแต่อันนี้เดี๋ยวมาอัพเดทอีกทีหนึ่ง

เกรท วรินทร ทำบุญ บริจาค

               ทางโรงพยาบาล คือ เขาประสบปัญหาทางด้านอุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอแล้วก็คนป่วยเยอะ เพราะว่าอำเภอใกล้เคียงก็จะมาที่โรงพยาบาลหล่มศักดิ์ที่บ้านผม อันนี้ก็เลยแบบได้เข้าไปคุยกับ ผอ.โรงพยาบาล คุยกับหัวหน้ามูลนิธิแล้ว เราสังเกตเห็นได้จากความตั้งใจจริงๆ ว่าเขาอยากจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงเงินของเขาเพื่อที่จะระดมทุนให้มากที่สุด ผมไปประชุมมาครั้งแรกเมื่อตอนปีใหม่ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ตั้งใจที่จะช่วยเหมือนกัน ตอนนี้ก็ขอขอบคุณอย่างแรกเลยเพื่อนๆ ที่ตอบรับว่าจะไปช่วยเพื่อหาเงินเพื่องานนี้เลย

เกรท วรินทร ทำบุญ บริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments