​​​​​​​“เกรท” ลั่นแรง “นาย” ไม่เหมาะอยู่แก๊งตั๊กไลฟ์ ปัดรู้เรื่อง “บอย” จีบ “น้องเกิร์ล”

​​​​​​​“เกรท” ลั่นแรง “นาย” ไม่เหมาะอยู่แก๊งตั๊กไลฟ์ ปัดรู้เรื่อง “บอย” จีบ “น้องเกิร์ล”

0

“เกรท” ลั่นแรง “นาย” ไม่เหมาะอยู่แก๊งตั๊กไลฟ์ ปัดรู้เรื่อง “บอย” จีบ “น้องเกิร์ล”

              เรียกว่าคงเป็นเพราะความเกรียน แสบ ซ่าส์ ของ “แก๊งตั๊กไลฟ์” มันโดนใจแฟนคลับเหลือเกิน แถมพระเอกหนุ่มหน้าใสอย่าง “น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ก็ดูท่าจะออกอาการปลื้มรุ่นพี่กลุ่มนี้เป็นพิเศษ เรียกว่าอยากเข้าแก๊งใจจะขาด ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” เลยขอเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมทั้งเจ้าตัวได้มาประชาสัมพันธ์ถึงการทำบุญในครั้งล่าสุดที่ใกล้จะถึงเร็วๆ นี้

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

อ่านข่าวต่อ

“เกรท วรินทร” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก! ในรอบ 10 ปี

              สำหรับเรื่อง “แก๊งตั๊กไลฟ์” คือ “น้องนาย” อยากเข้าแก๊ง และเมื่อเช้าเพิ่งเจอกันมา ผมว่าคุณสมบัติผ่านตั้งนานแล้ว ก็เรียกได้ว่าเราพูดอะไรไปอาจจะต้องเกรงใจแฟนคลับด้วยหรือเปล่าไม่รู้นะ “น้องนาย” น่ารักมาก แต่ว่า “น้องนาย” เขาเป็นคนสนุกอยู่แล้วอะเวลาอยู่กับพวกเราตั้งแต่งานบอลปีแรกแล้ว เราก็รู้ว่าคือน้องเป็นคนสนุกด้วย เล่นด้วย พวกเราก็เลยแฮปปี้ แล้วก็เล่นกับน้อง แต่เราก็ไม่มีอะไรที่จะเกินเลย อย่างมากก็แค่ให้ “น้องนาย” เต้นท่าที่ทุกคนชื่นชอบ “น้องนาย” ก็แฮปปี้ที่จะทำ แล้วก็เจอ “แม่หมู” ทีก็แม่ขอโทษครับ จริงๆ ละลายพฤติกรรมไหม คือน้องก็สนิทกับพวกเราแล้ว พูดคุยกับพวกเราได้เป็นอย่างดี คุยภาษาเดียวกันในระดับหนึ่ง เหมือนจะขอบคุณเราที่ทำให้เขาได้เป็นตัวเองมากขึ้น ก็ไม่คิดเลยเหรอว่าจะมาจากจิตใต้สำนึกของน้องเอง

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

              เหมือนกับเรียกว่าตั้งแต่งานฟุตบอลปีแรกๆ ที่ “น้องนาย” เข้ามาในกิจกรรมด้วยเราก็เหมือนแบบนาย คือเหมือนให้น้องทำโน่นนี่นั่น แต่น้องชอบที่จะเอ็นเตอร์เทนเวลาเขาทำอะไรคนดูแฮปปี้เขาก็อยากทำ แต่ทุกคนเขากลัวว่าเข้าแก๊งแล้วจะโน่นนี่ เฮ้ย พวกพี่ๆ นิสัยดีนะ “แม่หมู” ก็บอกว่าค่อยๆ ลูกเราก็แล้วแต่น้อง ไม่ได้บังคับกัน จริงๆ ก็เคยเล่นละครกับแม่อยู่แล้ว แม่ขออนุญาตนะแม่ “แม่หมู” ก็ยืนดูแล้วก็ยิ้ม เรียกว่ามีกิจกรรมอะไรร่วมกัน “น้องนาย” ก็จะอยู่ข้างๆ พวกเรา ยังไม่ได้ดึงน้องเข้าไลน์กรุ๊ป คือส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานช่องมากกว่า คือผมว่าน้องยังเด็กอยู่ อีกอย่างหนึ่ง ผลงานน้องก็ดีมากอยู่แล้ว ให้น้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป พวกเราคอยผลักดันน้องอยู่ข้างหลังประมาณนั้น

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

              ซึ่งซีซั่นใหม่อาจจะยังไม่ได้พูดถึงว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ตอนนี้ก็ยังหยุดไว้ก่อน เพราะว่าบางคนคิวงานแน่นมาก ละคร หนัง ก็เลยยังไม่คิดว่าซีซั่นใหม่จะเป็นยังไง ประมาณนั้น แต่ว่ามีแน่นอน คิดว่าน่าจะมีนะ ยังไม่คอนเฟิร์มดีกว่า

              ถามถึงเรื่องเพื่อนสนิท “บอย ปกรณ์” มีข่าวล่าสุดไปจีบผู้หญิง “น้องเกิร์ล” เอาจริงๆ มันไม่เคยอัพเดทผมเลยนะ อันนี้เรื่องจริงเหรอ อันนี้ไม่รู้จริงๆ บอกรักกันด้วยนะ แต่เขาก็บอกรักทุกคนนะบอย ไม่ๆ อันนี้ไม่รู้จริงๆ เห็นจีบกันมาก่อนหรือเปล่า ไม่นะ อันนี้คือไม่รู้จริงๆ “เกรท” ก็ไม่รู้จักกับน้องด้วย ไม่ๆ ยังไม่รู้จริงๆ เห็นเขาทำกิจกรรมทำอะไรของเขาบ่อยๆ คนเดียว ดูหนังก็เห็นอัพเดทว่าดูหนังกับแม่อยู่ตอนกลางคืน แสดงว่าหัวใจเขาช่วงนี้ไม่ได้มีอัพเดทให้เราฟังเลย ผมคงต้องไปถามเขาแล้วล่ะ คงต้องไปเจาะลึก

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

              สุดท้ายเราขอฝากประชาสัมพันธ์ เพราะกำลังจะมีงานบุญที่บ้านผมที่เพชรบูรณ์ อำเภอหล่มสัก งานเตะฟุตบอลเอาเงินไปสร้างโรงพยาบาลหล่มสักของผมเอง คือที่บ้านผมเราไปทำบุญกันมาหลายที่ แล้วปีนี้เหมือนกับทางมูลนิธิเขาก็อยากให้ไปทำ คือที่โรงพยาบาลคนไข้คนป่วยเยอะมาก สถานที่ไม่พอ อุปกรณ์ไม่พอ เขาก็เลยติดต่อมาทางที่บ้านผม แล้วผู้ใหญ่มาคุยกับผม ผมก็เลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นโอกาสที่เราไปทำมาหลายที่แล้วอะ ปีนี้ได้กลับไปทำที่บ้าน ก็แค่อยากประชาสัมพันธ์ไว้ว่าช่วงประมาณวันที่ 18 พฤษภาคม ตอนนี้เข้าไปดูที่อินสตาแกรมผมได้ ที่ผมขายเสื้อหรือว่าจะเปิดบัญชีทำบุญเดี๋ยวผมจะอัพเดทให้อีกทีหนึ่ง ตอนนี้คือเราไม่จำกัดครับว่าเท่าไร แต่ตอนนี้ได้เงินมาพอสมควรเหมือนกัน เกี่ยวกับการขายเสื้อ ผมเพิ่งโปรโมทไป 2 วัน ผมเพิ่งกลับไปแถลงข่าวที่บ้านเมื่อไม่นานนี้ เมื่อ 2 วันที่แล้ว

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

              คือครอบครัวผมเป็นฝ่ายติดต่อมา ติดต่อลูกชายให้กับผู้ใหญ่บ้าน จริงๆ เป็นของเทศบาลแล้วก็มูลนิธิโรงพยาบาลหล่มสักคอยจัดการเรื่องนี้ เราก็ได้โอกาสที่ดีที่จะพาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดง เตะฟุตบอลด้วยกัน หรือมีแขกรับเชิญเป็นนักแสดงหลายๆ คนที่ไปร่วมแจมกันในงานนี้ด้วย ก็อยากจะสร้างความสุขด้วย แล้วอยากจะให้สร้างบุญกันด้วย คือเราบอกแฟนคลับเขามาช่วย ตอนนี้ก็มีในทิศทางของการขายเสื้อ คนก็ช่วยไปเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ว่าตั้งใจจะเปิดบัญชีหนึ่งไว้รับบริจาคเงิน แต่อันนี้เดี๋ยวมาอัพเดทอีกที

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

              ทางโรงพยาบาลคือเขาประสบปัญหาทางด้านอุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอ แล้วก็คนป่วยเยอะเพราะว่าอำเภอใกล้เคียงก็จะมาที่โรงพยาบาลหล่มสักที่บ้านผม อันนี้ก็เลยได้เข้าไปคุยกับ ผอ.โรงพยาบาล คุยกับหัวหน้ามูลนิธิ แล้วเราสังเกตเห็นได้จากความตั้งใจจริงๆ ว่าเขาอยากจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงเงินของเขาเพื่อที่จะระดมทุนให้มากที่สุด ผมไปประชุมมาครั้งแรกเมื่อตอนปีใหม่ ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ตั้งใจที่จะช่วยเหมือนกัน ตอนนี้ขอขอบคุณอย่างแรกเลย เพื่อนๆ ที่ตอบรับว่าจะไปช่วยเพื่อหาเงินเพื่องานนี้เลย

เกรท นาย แก๊งตั๊กไลฟ์ บอย จีบ น้องเกิร์ล

              ส่วนวันเกิดอาจจะไม่ได้มีแฟนมีตติ้ง แต่ว่าตั้งใจว่าปีนี้จะมีช่วงปลายๆ ปี แฟนๆ เรียกร้องกันมาอยากจะทำให้ครับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments