​​​​​​​“มังกร” ไม่ซีเรียสหากได้รับบทรอง ยันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

​​​​​​​“มังกร” ไม่ซีเรียสหากได้รับบทรอง ยันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

0

“มังกร” ไม่ซีเรียสหากได้รับบทรอง ยันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

              กลับมามีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร” หลังหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ ล่าสุดกลับมาในฐานะพระเอกอีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไร ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย รวมถึงข่าวลือที่เจ้าตัวเตรียมจะสละโสด หลังพาสาวไปลองชุดแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

มังกร ปภาวิน วิญญาณพิศวง ผลงาน ละคร

อ่านข่าวต่อ :

"มังกร" แจงเหตุยังโสด แย้มสเป็คคนรู้ใจ

              กลับมาในฐานะพระเอกอีกครั้งก็รู้สึกดีใจ และเป็นโอกาสที่ดี รู้สึกบ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอสำหรับเรา ในช่วงที่หายไปก็ไม่ใช่อะไร เราเริ่มเรียนปริญญาโทด้วย และก็เป็นช่วงจังหวะละครด้วย อาจจะพัฒนาฝีมือ ได้แสดงฝีมือ และพบนักแสดงรุ่นใหญ่บ้าง เจอพระเอกในช่องเองบ้าง ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เรื่อง “วิญญาณพิศวง” นี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย เราเล่นหนังที่เกี่ยวกับความเชื่อ เกี่ยวกับวิญญาณ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แต่เรื่องนี้ก็ค่อนข้างจริงจังหน่อย เรื่องราวของละครเรื่องนี้ครบรสอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วย

มังกร ปภาวิน วิญญาณพิศวง ผลงาน ละคร

              ซีเรียสและจริงจังไหมที่จะรับบทรอง ส่วนตัวเรายินดีทุกเรื่อง เราคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่าเรื่องที่จบไปมีคนชมเข้ามาค่อนข้างมากนิดนึง ได้โชว์ศักยภาพแบบเต็มๆ สำหรับช่องการมอบงานก็ถือว่าเราได้พัฒนาฝีมือการแสดง ถึงเราไม่ได้บทพระเอก แต่เราเป็นนักแสดงในช่อง ผู้ใหญ่ก็ต้องหยิบบท ถ้าเป็นบทรองลงมายังไงก็มีความสำคัญอยู่แล้ว ซึ่งเชื่อว่าเป็นอะไรที่ส่งเสริมเราอยู่แล้ว ส่วนสัญญากับทางช่อง 8 ก็ยังอยู่ เซ็นไปสักพักแล้ว แต่ก็ยังมีอยู่อีกประมาณหนึ่ง สำหรับเราคืออยู่ที่นี่แล้วสบายใจ ทั้งเฮียเอง และ “พี่โด่ง” เอง ท่านทั้งสองคือเราสามารถถาม-ตอบกันได้ตลอด ซึ่งเขาให้ความสำคัญกับเรามากๆ เราอยู่ที่ไหนก็ได้ที่รู้สึกว่ามันอบอุ่น และทำให้เรามีตัวตน และมองเห็นความสำคัญกับเรา

มังกร ปภาวิน วิญญาณพิศวง ผลงาน ละคร

มังกร ปภาวิน วิญญาณพิศวง ผลงาน ละคร

              ส่วนเรื่องหัวใจที่มีข่าวว่าเตรียมสละโสด จริงๆ ยัง ขอทำงานเก็บตังค์ก่อน แล้วเขาคือเพื่อนตั้งแต่มัธยมที่มีโอกาสได้เรียนมหา’ลัยมาด้วยกัน แล้วเขาก็รู้ว่าเราทำงานในวงการ ก็พอจะรู้จักร้านต่างๆ แล้วเจ้าของร้านก็เป็นแฟนคลับเรา เราก็เลยเข้าไปช่วยพูดคุย ช่วยดู ก็เป็นไปตามรูปที่ออกมา ยันยังไม่มีข่าวดี ตอนนี้เราก็พร้อมแต่งแล้วถ้าเราเจอคนที่ดี ที่ใช่ ณ วันนี้เรามีบ้านแล้ว มีการงานที่เริ่มมั่นคงมากขึ้น ก็อยากจะศึกษาเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างๆ ตัวว่าเขาเข้าใจเราจริงๆ หรือเปล่า หรือเราจะเดินกันไปได้ไกลหรือเปล่า ตอนนี้อยากเรียนปริญญาโทให้จบ และตอนนี้ก็ทำงาน 7 วันเลย แอบห่วงเรื่องปริญญาโทนิดนึงก็เลยยังไม่ได้คิดอะไร

มังกร ปภาวิน วิญญาณพิศวง ผลงาน ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments