"มังกร" แจงเหตุยังโสด แย้มสเป็คคนรู้ใจ

"มังกร" แจงเหตุยังโสด แย้มสเป็คคนรู้ใจ

0

"มังกร" แจงเหตุยังโสด แย้มสเป็คคนรู้ใจ

            ยังคงครองสถานะโสด เลยไม่รู้หากมีคนมากุมหัวใจสเป็คต้องเป็นยังไงกันแน่ สำหรับ "มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกคาแรกเตอร์ในละคร "มณีนาคา" ว่า

มังกร แฟน คบ สเป็ค

            ก็ดีใจที่ได้ทำงานกับทางช่อง 8 ที่เป็นครอบครัวอีกเรื่องนึง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 6 แล้ว พลิกบทบาทที่สุดตั้งแต่เล่นมา ต้องรับบทเป็นคนเจ้าชู้ ก็ต้องแสดงออกทางสายตาและท่าทาง ส่วนของเราจะไม่ได้เล่นในพาร์ทอดีต และก็ไม่มีถอดเสื้อให้เห็นเลย จะมีแต่ทางฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่โชว์อยู่แล้ว ของเราก็อาจจะมีให้เห็นกัน รอผู้จัดฯ อนุมัติอยู่

มังกร แฟน คบ สเป็ค

            ด้านผลงานเรื่องอื่นก็มี "มัจจุราชฮอลิเดย์" ได้ดูกันปีนี้ รับบทเป็นผี มีดราม่า เล่นคู่กับ “โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ” เป็นละครสนุกครบรส มีหมด แต่เราจะอยู่ในพาร์ทดราม่า ตอนแรกพี่โด่ง องอาจ ติดต่อมาคิดว่าเป็นคอมเมดี้ แต่พอเล่นก็ไม่มีฉากไหนที่ไม่ต้องร้องไห้เลย ยังไงก็ขอบคุณทีมงานช่องและนักแสดงทุกคน รวมถึงโบว์ลิ่งด้วยที่เขาก็เล่นดีอยู่แล้ว

มังกร แฟน คบ สเป็ค

            ทั้งนี้ได้เผยต่อว่า กับเรื่อง "มณีนาคา" ต้องทำการบ้านหนัก ต้องศึกษาคาแรกเตอร์ดีๆ จะทำให้ละครที่เล่นมีคุณภาพ อย่างเราเป็นนักแสดงก็ต้องพัฒนาตัวเองเหมือนกัน

มังกร แฟน คบ สเป็ค

มังกร แฟน คบ สเป็ค

            ส่วนที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ Baby Shower ของพี่เบนซ์ พรชิตา ก็อีก 1 เดือนพี่เขาจะคลอดแล้ว เรื่องมีครอบครัวสำหรับเราคงอีกนาน เพราะเพิ่งซื้อบ้านไป คนที่จะเข้ามาต้องเข้าใจ ซึ่งเราทำงานเยอะ มีทำธุรกิจ ถ่ายละครอีก คนล่าสุดก็จบกันไปเพราะไม่มีเวลา ถ้ามีอีกแล้วเป็นแบบเดิมคงไม่ไหว ส่วนตัวเข้าใจผู้หญิงต้องการเวลา ต้องการเพื่อน ฉะนั้นคนที่อยู่กันได้ในระยะเวลานี้ที่เราสำเร็จทุกอย่างแล้วก็ต้องเป็นคนที่เราเลือก แต่เขาจะเลือกอยู่กับเราหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ ถ้ามีจะบอกแน่นอน ที่ได้ไปเห็นและสัมผัสครอบครัวพี่เบนซ์ พี่เขาน่ารักมาก เขาเล่าอะไรให้ฟังเยอะ พี่เขาเสียสละ ตั้งใจเลี้ยง น้องมาก ก็มองพี่เขาเหมือนคุณแม่ เพราะคุณแม่เราก็เป็นแบบนี้ พอมีลูกทางคุณพ่อจะทำงานหาเลี้ยง แต่คุณแม่จะดูแลเรื่องในบ้าน ส่วนตัวก็อยากหาคนแบบที่เข้าใจ ร่วมทางเดินกัน และมีความเป็นแม่ด้วย รับมีคนคุยแต่เป็นเพื่อน อนาคตค่อยว่ากัน ต้องดูว่าใช่ไหม อดทนในความเป็นตัวตน และเรื่องเวลา ได้หรือเปล่า ถ้าวันนึงใช่ก็จะมาบอกแน่นอน

มังกร แฟน คบ สเป็ค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments