​​​​​​​"มังกร" รับโสดมานาน ยิ้มละคร "เรือนสายสวาท" ปัง

​​​​​​​"มังกร" รับโสดมานาน ยิ้มละคร "เรือนสายสวาท" ปัง

0

"มังกร" รับโสดมานาน ยิ้มละคร "เรือนสายสวาท" ปัง 

               เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีงานอย่างต่อเนื่อง อย่างหนุ่มเข้มกล้ามโต “มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร” อย่างล่าสุด "เรือนสายสวาท" ที่ถ่ายไปออนฯ ไป บอกเลยว่าเจ้าตัวฟิตหุ่นจัดหนัก มีฉากแซ่บๆ แน่นอน มีโอกาสเจอหนุ่ม "มังกร" เลยกระแซะถามถึงเรื่องหัวใจซะหน่อย พร้อมอัปเดตผลงานไปด้วย

มังกร เรือนสายสวาท ละคร เรตติ้ง

อ่านข่าว : “มังกร” เผยอาการป่วยหายดีแล้ว แย้มเรียนป.โทใกล้จบ เชื่อไม่กระทบงาน

               งานช่วงนี้ก็ดี มีละครออนแอร์อยู่ 1 เรื่อง เรื่อง “เรือนสายสวาท” ก็ยังถ่ายทำอยู่คู่กับออนฯ ไปด้วย เรตติ้งก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และก็อีกเรื่อง "ขุมทรัพย์ลำโขง" เมื่อวานเพิ่งกลับมาจากน้ำตก มีถอดเสื้อแน่นอน เพราะรุ่นพ่อรุ่นแม่ในละครเขาปูพื้นมาแซ่บมากๆ รุ่นลูกก็ต้องแซ่บนิดหนึ่ง รุ่นพ่อรุ่นแม่อาจจะพริก 10 เม็ด รุ่นลูกก็คง 20-30 เม็ด

มังกร เรือนสายสวาท ละคร เรตติ้ง

               รับรองเรื่องนี้มีซีนจัดเต็มแน่นอน ก็ต้องรอดู เรื่องนี้เลิฟซีนกันหนักตั้งแต่แรกเลย แต่ว่ารุ่นลูกก็จะเป็นอารมณ์แก้แค้นความรัก เป็นรักสี่เส้า จริงๆ ไม่อยากบอกมาก อยากให้รอดู ผมมีแน่นอน ฉากถอดเสื้อก็มี เลิฟซีนต้องถามน้องด้วยว่าจะยังไงให้ออกมาสมบูรณ์

มังกร เรือนสายสวาท ละคร เรตติ้ง

               สำหรับคนของเราก็ไม่ว่าอะไร มีแต่เพื่อนจริงๆ จากคราวก่อนทุกอย่างก็ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เราจะไม่ตัดสินใจเร็ว จริงๆ ผมภาระเยอะด้วย คนเก่าที่เลิกไปก็เรื่องเวลาให้กัน ดังนั้นครั้งต่อไปเราก็จะรู้ว่าเราควรทำอย่างไร

มังกร เรือนสายสวาท ละคร เรตติ้ง

               ส่วนเพื่อนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้อาจจะพัฒนามาเป็นแฟนก็ได้ เดี๋ยวบอกทุกคนเองว่าเป็นใคร จริงๆ ปัญหารักผมเรื่องเวลาที่เราไม่ค่อยมีเวลามาเจอกัน เขาเจอคนอื่นๆ ที่อาจจะเข้าใจมากกว่าเราก็ได้ ผมอายุเยอะแล้ว ขึ้นเลข 3 อาจจะหาคู่ชีวิต ถ้าคบก็อยากระยะยาวแบบแต่งเลย พ่อแม่ก็อาจจะเป็นห่วงว่าเราตัดสินใจเร็ว และเวลาพังก็จะเศร้าพอสมควร เข้ามาในวงการแรกๆ ก็จะเจอความรักที่ไม่สมหวังมาก ตอนนี้ผมอยากคุยกับเพื่อนนอกวงการก่อนเพราะผมจริงจังมาก เขาเข้าใจเราทุกเรื่อง เรื่องงาน เรื่องเวลา จริงๆ เป็นใครก็ได้อยู่นอกหรือในวงการ ขอแค่เข้าใจเราจริงๆ ก็พอ

มังกร เรือนสายสวาท ละคร เรตติ้ง

               สำหรับคนที่เลิกกันไป 4-5 ปี ถ้าเจอก็สามารถพูดคุยกันได้ปกติ ก็ไม่มีปัญหาอะไรกับน้อง แค่ไม่ได้ติดต่อในสถานะแบบนั้น จริงๆ ตอนนี้ก็มีคนไดเรคมาหาผมบ้าง ในวงการนี่แหละ แค่ความเข็ดของเรา เราไม่กล้าพูดเยอะ ก็ยังไม่กล้า เขาอยากที่จะเป็นเพื่อนเราเฉยๆ ก็ได้ เพราะเราชอบถ่ายรูป เขาอยากให้เราเป็นตากล้อง เป็นเพื่อนก็ได้ ไม่อยากคิดไปไกล

มังกร เรือนสายสวาท ละคร เรตติ้ง

               สเป็กตามความรู้สึกก็ยังชอบคนน่ารัก ชอบที่คุยแล้วมีความสุข เหมือนเดิมจริงๆ ไม่ค่อยติดอะไรมาก ปัจจุบันโตขึ้นสเป็กคืออะไรก็ได้ อยู่กับเราเข้าใจเราก็พอ เด็กก็ได้นะผมไม่ติด เด็กที่มีความคิดที่โตนิดหนึ่ง ถ้าเด็กงอแงหน่อยผมพูดตรงๆ ไม่พร้อมสู้ มุมมองความรักตอนนี้ระวังมากขึ้น กลัวคนเจ้าชู้เพราะเราจริงๆ ค่อนข้างที่จะมองอนาคตข้างหน้า คนจะเข้ามาขอคนจริงจังและจริงใจ ไม่เจ้าชู้ก็พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments