"แอนดริว" แฮปปี้ ละครรุม 3 เรื่อง รับเหงาแต่ไม่อยากมีใคร

"แอนดริว" แฮปปี้ ละครรุม 3 เรื่อง รับเหงาแต่ไม่อยากมีใคร

0

"แอนดริว" แฮปปี้ ละครรุม 3 เรื่อง รับเหงาแต่ไม่อยากมีใคร

 

       เป็นพระเอกที่มีงานอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม "แอนดริว เกร้นสัน" ที่ตอนนี้มีละครรุมถึง 3 เรื่อง เรื่องงานปังขนาดนี้เรื่องหัวใจล่ะเป็นยังไง ล่าสุดเจอหนุ่ม "แอนดริว" เลยขอให้อัพเดทให้ฟังหน่อย

แอนดริว ละครรุม เหงา โสด ไม่อยากมีใคร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แอนดริว” เคลียร์ชัดประเด็นซุ่มคบ "พลอย เฌอมาลย์”

       ตอนนี้มีผลงานฉายอยู่หนึ่งเรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ” ทางช่อง 8 ผมเล่นเป็นฝาแฝด และกำลังถ่ายเรื่อง “Voice” ของทรูโฟร์ยู และอีกเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ของทางพีพีทีวี เล่นกับ “น้องนุ่น วรนุช”

      ละคร 3 เรื่องแน่นเหมือนกัน จริงๆ ให้แน่นกว่านี้ก็ได้ แต่ว่าค่อยๆ ไป เมื่อก่อนผมก็รับทีละเรื่อง ใช้เวลาในการเตรียมตัว พอมีครั้งที่จำเป็นต้องถ่าย 2 เรื่องพร้อมกัน และมีอีกเรื่องแทรกมาเป็น 3 เรื่องเล็กๆ พอลองทำแล้วสนุกดี ก็เลยอยากทำแบบนั้นอีก แต่ต้องพร้อม ป่วยไม่ได้เลย

แอนดริว ละครรุม เหงา โสด ไม่อยากมีใคร

       คิวงาน 7 วันติดเลยไหม ไม่ 7 วันครับ วันอาทิตย์ผมหยุดพัก 1 วัน เราขอไว้ว่าวันอาทิตย์ไม่ทำงาน ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ทำ เราต้องมีเวลาให้ตัวเองบ้าง ให้ครอบครัว ให้คนที่รัก ให้ใครก็แล้วแต่ เรียกว่าไม่โหมงานจนเกินไป พอทำงานเยอะๆ แล้วพอหยุดขี้นมาก็แบบทำอะไรดี ตั้งหลักไม่ถูกเหมือนกัน ต้องใช้เวลาแป๊บนึงกว่าช่วิตจะกลับมาสู่เวลาปกติ พอจะกลับไปทำงานก็ต้องทำให้พร้อมเต็มที่ แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาเยอะๆ ก็มีคุยอยู่ ถามว่ายังรับเพิ่มอีกเหรอ คือเวลามีใจ มีแรง ถ้าทำได้ก็ทำครับ เวลางอแงไม่อยากทำ คือช่วงนี้อยู่ในโหมดอยากทำงานหนักๆ ที่ทำอยู่ก็หนักนะ จริงๆ ปีที่แล้วคุยงานเยอะมาก แต่ด้วยหลายอย่างถูกดันมาอยู่ปีนี้หมด

แอนดริว ละครรุม เหงา โสด ไม่อยากมีใคร

       แล้วการเลือกบทของเราเป็นยังไง ผมรู้สึกว่าเมื่อก่อนการจะรับงาน ผมรับได้ประมาณนี้นะ แต่พอโตขึ้นก็รู้สึกว่าทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น หลายบทมากขึ้น มันฟรีกว่าเมื่อก่อนเยอะครับ เกณฑ์ในการเลือกบท สนุก บทดี สถานี นักแสดงร่วม ประมาณนี้ แต่สุดท้ายถ้ามันลงตัวเหมาะกับเวลา พร้อมไปกันได้ก็โอเค ยังมีบทไหนที่อยากทำ อยากท้าทาย อะไรที่เรารู้สึกว่าเราจะทำได้เหรอ ถ้ามาแล้วเรากังวล กลัว เออ อันนี้น่าสนใจ ส่วนที่อยากเล่นก็บทที่กำลังฉายอยู่ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน อย่างบทแฝด ตอนก่อนถ่ายก็กังวลใจเหมือนกัน แต่มันมีดีเทลบางอย่างที่เรื่องยังพาไปไม่ถึง ที่ผมรู้สึกว่ามันดึงดูดผมยิ่งกว่าบทแฝดอีก

      มีนางเอกที่อยากร่วมงานด้วยไหม นางเอกยังไงก็สวยทุกคน แต่สวยมากไม่ดี ยิ่งเป็นสเป็คเรา ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งไม่ดี เดี๋ยวทำงานไม่สะดวกใจ เดี๋ยวไปหลงรักนางเอกแล้วทำงานลำบาก กลัวหลงรักนางเอก ก็ต้องมานั่งตั้งเส้นว่าทำงาน อยู่กับบท แต่พอมองไปก็แบบ แหม อยากจะเกินเส้นนี้จังเลยเนอะ ที่ผ่านมาเคยมีเกินเส้นหรือยัง อยู่บริษัทเดียวกัน ถ้าตามสำนวนไทย สมภารไม่ควรกินไก่วัด พูดขำๆ นะเดี๋ยวจะซีเรียสขึ้นมา

แอนดริว ละครรุม เหงา โสด ไม่อยากมีใคร

      แบบนี้ต้องหาคนมาดูแลหัวใจก่อน จะได้ไม่หลงรักนางเอก เมื่อกี้ยังยืนคุยเรื่องนี้กับ “พี่ป้อง ณวัฒน์” อยู่เลย ว่าเราก็อายุเท่ากันนะ พี่ไม่แต่งงานเหรอ เราก็ไปเรื่อยๆ ไม่อะไร เพื่อนๆ คนรู้จักก็มีครอบครัว มีลูกกันหมดแล้ว

      ครั้งที่แล้วประกาศว่าอยากมีลูก สาวๆ มาสมัครหรือยัง ครั้งที่แล้วบอกไปว่าบางอารมณ์ก็อยากมี บางอารมณ์ก็อยากอยู่โสด แต่ไม่ได้ผิดที่จะบอกว่าอยากมีลูก คือมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง ตอนนี้ไม่มีดูใจใครเลยเหรอ ก็ดูอยู่เยอะเลย คือมันยังไปไม่ถึงไหน ยังไม่มีอะไร โสดมานานเหงาไหม บางเวลาก็เหงา แต่บางทีทำงานแบบนี้มันก็ชินนะ ถ้าต้องไปอยู่กับคนอื่นมันก็ต้องมีปรับตัวนะ ชินกับความโสดไปแล้วตอนนี้ ใช่ แล้วเวลาเหงาทำไง คือถ้าจะต้องมีแฟน มีคนคุย หรือมีภรรยา เพราะแค่ว่าเหงา ผมว่ามันไม่โอเคหรอก ผมว่ามันเป็นเรื่องซีเรียสกว่านั้น ไม่ควรไปเสียเวลาตัวเอง เสียเวลาคนอื่น

แอนดริว ละครรุม เหงา โสด ไม่อยากมีใคร

      สเป็คเราต้องเป็นยังไง คุยแล้วมีความสุข อยู่ด้วยกันแล้วโอเคครับ ถ้าคุยกับผมแล้วอาจจะอึดอัดก็ได้นะ อย่างเราๆ เจอกันแค่นี้ยังโอเคไง แต่ถ้าไปอยู่ด้วยกันทั้งวันจะเป็นยังไง คือผมพูดในแง่ให้เกียรติคนอื่น แบบถ้ามองกลับกัน แล้วเราไปอยู่กับคนอื่น บางคนดูแวบๆ โอเค น่าอยู่ใกล้ มีเสน่ห์ แต่ถ้าคุยกันแล้วอาจจะบ๊ายบาย แต่ตอนนี้ยังโสด ครับผม เปิดรับสมัคร ไม่ๆ อย่าชี้นำผมสิ

แอนดริว ละครรุม เหงา โสด ไม่อยากมีใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments