รวม 6 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 2

รวม 6 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 2

0

รวม 6 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 2

       จากที่ดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวของดารายุค 90 ตอนแรกไปแล้ว ก็ปรากฏว่ามีแฟนๆ เข้ามาชื่นชอบและอยากให้เอ่ยถึงอีกหลายคน สำหรับตอนสอง มีดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:จีวรปลิว “เจสัน ยัง” ถ้าส้มไม่ยอมหยุด | daradaily

เจ เจตริน

       1. “เจ เจตริน วรรธนะสิน” เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ยุค 90 หนึ่งในเจ้าของสถิติล้านตลับ! ที่ครองตำแหน่งขวัญใจแฟนๆ มากว่า 30 ปี ทั้งจากเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ฝากเลี้ยง, กองไว้, ยุ่งน่า, คาใจ ฯลฯ และจากลีลาท่าเต้น ความสนุกของโชว์ที่แสดงให้เห็นพลังและความสามารถในการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

       2. “เจสัน ยัง” นักร้อง นักแสดงหนุ่มเชื้อชาติออสเตรเลีย ผลงานชิ้นแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิง คือ การถ่ายแฟชั่นนิตยสาร และยังมีผลงานในวงการอย่างต่อเนื่อง

เต๋า สมชาย

       3 . “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” นักร้องนักแสดง มีชื่อเสียงในอัลบั้มชื่อของตัวเอง “เต๋า หัวโจก” จนทำให้เขากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยแฟชั่นผ้าโพกหัวและเสื้อลายสก๊อตจากมิวสิกวิดีโอเพลง “บอดี้การ์ด” และผลงานภาพยนตร์ เรื่อง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ฯลฯ ปัจจุบันมีผลงานในวงการบันเทิง ละคร ภาพยนตร์ อย่างต่อเนื่อง

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

       4. “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” พระเอกลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว กับภาพยนตร์เรื่องแรก “อันดากับฟ้าใส” และโด่งดังในเรื่อง “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” และ”สบายดีหลวงพระบาง” ปัจจุบัน พระเอกภาพยนตร์และละครอย่างต่อเนื่อง

เรย์ แมคโดนัลด์

เรย์ แมคโดนัลด์

       5. “เรย์ แมคโดนัลด์” นักแสดงลูกครึ่ง ไทย – สกอตแลนด์ (ยูเรเชียน) โด่งดังจนได้รับรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง “ฝันบ้าคาราโอเกะ” และยังมีงานพิธีกรคู่กับเพื่อนสนิท ชาคริต ในรายการ “ครัวแล้วแต่คริต”

แอนดริว เกร้กสัน

แอนดริว เกร้กสัน

       6. “แอนดริว เกร้กสัน” เริ่มต้นจากผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาฮานามิ กับไมโล และเริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “กองร้อย 501 ริมแดง” และละครสร้างชื่อจากเรื่อง “ธรณี…นี่นี้ใครครอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์คอแตก! “ต๊อด-เต๋า” นำทีมสิงห์ออลสตาร์การกุศล ฟาดแข้ง ม.แม่โจ้

ภาพอบอุ่น! “เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี” ร่วมเฟรมงานวันเกิด “เจ้าขุน” อายุครบ 21 ปี

“ยุ้ย”เมีย “เต๋า สมชาย” เคลื่อนไหวแบบนี้หลังสามีมีภาพหลุด

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

เฉลยแล้ว “เต๋า สมชาย” โชว์ “ลาบูบู้” น่ารักที่แท้เป็นของ “สมใจ”

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments