ผลงานชิ้นโบแดง "เชียร์ ฑิฆัมพร" เคมีที่รอคอย "แอนดริว" ใน "ปมรักสลับหัวใจ"

ผลงานชิ้นโบแดง "เชียร์ ฑิฆัมพร" เคมีที่รอคอย "แอนดริว" ใน "ปมรักสลับหัวใจ"

2

ผลงานชิ้นโบแดง "เชียร์ ฑิฆัมพรเคมีที่รอคอย "แอนดริว" ใน "ปมรักสลับหัวใจ"

       ยกให้เป็นผลงานละครมาสเตอร์พีซทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่วันลั่นฆ้องเปิดกล้อง สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ปมรักสลับหัวใจภายใต้การกำกับของ บุญชู พิทักษ์เลิศกุลนำทีมรังสรรค์งานคุณภาพพร้อมกับผู้จัดละครมากฝีมือ กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สินจัดหนักจัดเต็มดึงสองพระ-นางเคมีสาธารณะ อย่างพระเอกสุดฮอต แอนดริว เกร้กสันพลิกคาแรกเตอร์รับบทฝาแฝดต่างกันสุดขั้ว ประกบคู่นางเอกขวัญใจแฟนคลับ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์เป็นครั้งแรก

อ่านข่าวต่อ :

"เชียร์-แอนดริว" คู่จิ้น #พ่อแมวแม่หมี ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ 

แอนดริว เกร้กสัน เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ

       สำหรับความปังของ ปมรักสลับหัวใจนั้นแฟนจอแก้วให้ความสนใจเพียงได้รับข่าวดี ละครพร้อมลงจอ และยิ่งปล่อยทีเซอร์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 2 ตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ ล่าสุดละครเสิร์ฟลงจอผ่านสายตาแฟนจอแก้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ละครได้รับความสนใจเป็นอย่างมากติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขณะออกอากาศตั้งแต่ตอนแรก ความฟินก่อตัวเกิด #พ่อแมวแม่หมี สนั่นโลกโชเชียล ด้านเรตติ้งในช่วงเวลาใหม่ของสถานี ถือว่าประสบความสำเร็จเปิดตัวได้อย่างงดงาม

      และเพื่อต้อนรับความฟินของคู่พระ-นาง พร้อมกับความฮอตละครไตรมาสแรก ปี 2562 ทาง ดาราเดลี่ไม่รอช้านำปก แอนดริว-เชียร์มาเอาใจกองทัพพ่อแมวแม่หมี และยังไปฟังความรู้สึกของนางเอกสาวถึงความประทับใจในละครเรื่องนี้แบบไม่มีกั๊ก

แอนดริว เกร้กสัน เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ

เสน่ห์ ปมรักสลับหัวใจ

       “ด้วยอะไรหลายๆ อย่างนะคะ ก็เอาจริงๆ ก็ด้วย พี่กุ้ง-บุณฑณิกด้วย เพราะว่ากับพี่กุ้งคุยกันมาตั้งแต่ตอนที่เชียร์ออกมาเป็นนักแสดงอิสระใหม่ๆ เลย พี่กุ้งก็ติดต่อมาเป็นคนแรกๆ แต่ตอนนั้นเหมือนโอกาสและจังหวะมันยังไม่ลงตัว แล้วถือว่าจากวันนั้นจนวันนี้พี่กุ้งก็ยังเหมือนที่จะให้โอกาสเราอยู่ เราเลยรู้สึก อันแรกอยากขอบคุณก่อนเลย อยากขอบคุณด้วยการได้มาทำงานร่วมกัน แล้วอย่างที่สองก็เป็นโอกาสแรกกับช่อง 8 ด้วย อย่างที่สาม ก็ด้วยบทบาทเนื้อเรื่องแล้วก็นักแสดงหลายๆ คนที่เรายังไม่เคยร่วมงานด้วย โดยเฉพาะกับ พี่แอนดริวเหมือนเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เรารู้สึกว่ามันก็ท้าทายอะไรหลายๆ อย่างในตัวเราดี แล้วก็พี่ชู ยิ่งมารู้ว่าอยู่ในการกำกับของพี่ชู ยิ่งวางใจเลย มันเลยทำให้ทุกอย่างเหมือนเป็นสิ่งที่เรารอคอยจะมาร่วมงานกับทางนี้ ไม่ว่าจะเป็นทางช่องเอง และผู้ใหญ่ หรือกับนักแสดงหลายๆ คน มันเหมือนจังหวะและโอกาสกับการที่เราอยากร่วมงานกับหลายๆ คนมาอยู่ที่นี่แล้ว มันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราต้องปฏิเสธกับเรื่องนี้

ปมรักสลับหัวใจ เชียร์ ฑิฆัมพร เรตติ้งละคร  แอนดริว เกร้กสัน

บทบาทสุดท้าทาย

        “ถือว่าป็นเรื่องที่เข้มข้นมาก โดยเฉพาะกับตัวละครตัวนี้เรียกได้ว่า บท ฟ้าเป็นผู้หญิงที่จริงๆ แล้วในชีวิตเขาค่อนข้างที่จะขาดอะไรหลายๆ อย่างนะ โดยเฉพาะในสิ่งที่ต้องสูญเสียตั้งแต่เด็กอะไรแบบนี้ เป็นครอบครัวเรา พ่อแม่เรา ที่ไม่อยู่กับเราแล้ว การเติบโตมากับยายเพียงลำพัง ชีวิตที่มันไม่ได้สบายแล้วต้องดิ้นรน แต่ด้วยความที่ฟ้าเองเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีเรื่องอย่างนี้อยู่ในใจเยอะ แต่พยายามที่จะผ่านมันให้ได้โดยมีคุณยายเป็นแรงเป็นพลังรักที่ผลักดันเราไป แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันไม่ได้มีอะไรง่ายเลยสำหรับผู้หญิงคนนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น คือสิ่งที่เหมือนจะว่าดีแต่ก็จะมีอะไรอยู่ในนั้นเสมอ คือมันอาจจะดีไปกว่านั้นก็ได้ หรือมันอาจจะพลิกไปจนเรารับไม่ทันก็ได้ คือสิ่งที่ฟ้าต้องเจอตลอดเวลา แล้วเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างมีความสดใสถึงแม้ว่าจะมีปมอะไรอยู่ข้างในเยอะมากๆ ความเสียใจที่มีมันยิ่งทวีคูณ เราเลยรู้สึกว่าเรื่องนี้มีตรงนี้เยอะมาก

ลับคมฝีมือการแสดง

        “โอ้โห เรียกอย่างนั้นเลยก็ได้ เพราะว่าเหมือนแบบก็ไม่ได้รู้สึกว่าเจออะไรที่ท้าทายขนาดนี้มาสักพักใหญ่ๆ แล้วเหมือนกันค่ะ แล้วยิ่งตั้งแต่พอเป็นนักแสดงอิสระมาต้องยอมรับว่า เจอบทบาทที่มันหลากหลาย แต่เรื่องนี้ในเรื่องของอารมณ์มันลึกจริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย มันยากจริงๆ

ปมรักสลับหัวใจ เชียร์ ฑิฆัมพร เรตติ้งละคร  แอนดริว เกร้กสัน

วันนี้ที่รอคอยประชันบทบาท แอนดริว

        “สนุกค่ะ สนุกมาก แล้วก็เหมือนเราได้รู้สึกว่านี่คือมืออาชีพจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเตรียมตัวหน้ากล้อง หลังกล้อง โดยเฉพาะหลังกล้องด้วยความที่ว่าเราเป็นเหมือนคู่พระ-นาง ยิ่งเราได้เข้าฉากกันบ่อยๆ เราก็จะได้เห็นถึงการเตรียมตัวลึกไปกว่าบทบาทที่ตัวเองได้รับ โดยเฉพาะกับพี่ชูกับผู้กำกับ ซึ่งพี่ชูก็เป็นคนหนึ่งที่น่ารักมาก ค่อนข้างที่จะถามความเห็นนักแสดงตลอดเวลา แล้วก็พี่ดริวจะเป็นคนที่มีความเห็นในเรื่องของอะไรต่างๆ มันไม่ใช่ความเห็นของฉากนั้นแล้วจบไป แต่เหมือนเป็นการวางเส้นทางร่วมกัน คือพูดตรงๆ ว่าเอาอย่างนี้ คือ ทำงานมาก็ไม่ได้เจอบ่อยนักที่จะเป็นแบบนี้ เรียกว่าแทบไม่ได้เจอเลยดีกว่า แล้วเชียร์ว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมาก แล้วก็เรารู้สึกว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งของงานโดยที่ใช้ใจในการเป็นตัวละครตัวหนึ่งในการตัดสินร่วมกัน

ปมรักสลับหัวใจ เชียร์ ฑิฆัมพร เรตติ้งละคร  แอนดริว เกร้กสัน

ระดับความเกร็งร่วมงานพระเอกในดวงใจ

       “จริงๆ ไม่เกร็งค่ะ แต่ตื่นเต้นมากกว่า เพราะว่าคือเราเองก็ยังบอกกับพี่ดริวเองเลยว่า คือเราเติบโตมากับพี่ดริว (หัวเราะ) เหมือนไม่ว่าอะไรก็ตามที่เราเคยได้เห็นภาพเขาต่างๆ นานา ตั้งแต่เด็กๆ เราปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ คือพูดกับพี่ดริวตลอดเลยว่าเรื่องนี้ก็ชอบพี่อย่างนั้นอย่างนี้ คือก็ไม่ถือกับเกร็งอะไร พูดตรงๆ คือเราตื่นเต้นจริงๆ แล้วเหมือนวันนี้เรามายืนประกบคู่กับเขา บ้าไปแล้ว นึกออกไหมมันเป็นเรื่องประหลาดมากในชีวิต (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้มองว่าเขาเป็นใคร คือพยายามทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด ก็คือการเป็นตัวละครซึ่งกันและกันแล้วก็เรียนรู้จากพี่เขามากกว่า

 

จากใจ น้องเชียร์เมาท์ พี่แอนดริว

       “จริงๆ ก็เป็นพระเอกในดวงใจ ถือว่าเป็นเลยนะ คืออย่างที่บอก ตอนแรกนี่คือเขินมากเลย เขินแบบอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องตลกของชีวิต คนที่เราดูเขาต้องมาเล่นด้วยมันก็เขิน เขาขี้แกล้งค่ะ ก็เล่นกัน เหมือนตัวเชียร์เองก็เป็นคนที่มีความขี้แกล้งอยู่แล้ว บางอย่างที่ไม่น่าจะกล้าแกล้งเขาก็กล้าแกล้ง อย่างเช่น ซีนที่เราต้องเอาโอเลี้ยงมาให้เขาแล้วก็ต้องดื่มเพื่อความชื่นใจ เราก็แอบเอาแม็กกี้ใส่ลงไป (หัวเราะ) ไปเอาซอสดำๆ ใส่ไปให้เขา มันก็ดูไม่ออกอะไรอย่างนี้ แต่พอดูดไปแล้วก็แบบ อืม (หัวเราะ) แต่เขาก็แกล้งเราคืนก็เยอะอยู่

เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ งานละคร

#พ่อแมวแม่หมี ฟินสนั่นโลกโซเชียล

      “ก็เอาเป็นว่าเชียร์ขอเป็นหนึ่งในนักแสดงคู่ตัวน้อยๆ กับพี่ดริวละกัน เพราะรู้ว่าแฟนคลับพี่ดริวรักแล้วก็คิดถึงพี่ดริวมากอะไรอย่างนี้ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจแฟนคลับพี่ดริวด้วยแล้วกันนะคะ

เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ งานละคร

ถูกจับตาเป็นคู่พระ-นางโกยเรตติ้งให้สถานี

       นางเอกสาว ยิ้มพร้อมหัวเราะ จริงดิ เหรอคะ ตายแล้ว ก็ขอบคุณแล้วกัน ขอบคุณที่ค่อนข้างที่จะเหมือนให้มีดให้ดาบในการออกไปสู้รบ ขอบคุณที่มองว่าเป็นทัพหน้าแล้วกัน แต่ถามว่ากดดันไหม ให้ผู้ชมเป็นผู้ตัดสินดีกว่า เพราะสำหรับเชียร์มองว่าเรื่องนี้เป็นอะไรหลายๆ อย่างที่ได้ทำโดยที่มันค่อนข้างจะเต็มที่และแปลกใหม่ มีจุดดีๆ อยู่เยอะมากๆ เลย แล้วเหมือนแบบจุดดีๆ ที่ว่ามันก็มาผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงเอย ผู้กำกับฯ เอย เนื้อเรื่องความเข้มข้น ทีมงาน อะไรทุกอย่างเชียร์รู้สึกว่าอย่างที่บอก การทำงานของเรื่องนี้เชียร์รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่เป็นทีมเวิร์ค โดยที่มันมากกว่าหน้าที่ที่เรารับมา แล้วก็จะทำให้ดี แล้วเรารู้สึกว่าเราได้มีส่วนร่วมอะไรหลายๆ อย่างที่ทุกคนพาเราไป ไม่ว่าจะเป็นพี่ชูเอง หรือพี่ดริวเอง มันไม่ใช่แค่การมาตีบทแล้วจบไป แต่มันมีอะไรมากกว่านั้นอีกเยอะเลย ซึ่งเชียร์เองรู้สึกว่าเรื่องนี้มันมีความน่าสนใจอยู่แล้ว

เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ งานละคร

      นางเอกสาวยังฝากถึงแฟนละครปมรักสลับหัวใจทิ้งท้ายว่า ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่นักแสดงอย่างเชียร์ถือว่าท้าทายมาก กับเนื้อเรื่องที่เชียร์คิดว่าน่าจะท้าทายคนดูเช่นกัน กับการชวนให้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ในเหตุการณ์ หรือปมที่ซ่อนในเรื่อง คือเรื่องนี้มันไม่ติดตามไม่ได้เลย แล้วนักแสดงทีมงานเราทำงานอย่างเต็มที่จริงๆ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เชียร์ได้มาเจอพี่ดริว พี่ดริวก็รับบทฝาแฝดครั้งแรก คือ มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องติดตามฝากด้วยนะคะ” ติดตามชมความ สนุกและความ ฟินของคู่พ่อแมวแม่หมีกันได้ ในละครเรื่อง ปมรักสลับหัวใจออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments