​​​​​​​“พี่ฉอด” ตอบชัดข่าวลือ “ป๊อบ” ถูกยกคอนเสิร์ต ยืนยันไปต่อแน่นอน

​​​​​​​“พี่ฉอด” ตอบชัดข่าวลือ “ป๊อบ” ถูกยกคอนเสิร์ต ยืนยันไปต่อแน่นอน

0

“พี่ฉอด” ตอบชัดข่าวลือ “ป๊อบ” ถูกยกคอนเสิร์ต ยืนยันไปต่อแน่นอน

               หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังในกรณีคบซ้อนของศิลปินหนุ่มอย่า “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์และยอมรับอย่างแมนๆ รวมถึงได้ขอโอกาสให้กับแฟนสาวทั้ง 2 แต่ในขณะที่หลายคนกำลังจับตามองว่าบทบาทการทำงานของ “ป๊อบจะกระทบหรือเปล่า งานนี้ได้เจอกับ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา“ ทางทีมงานเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวานที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ทาง “ป๊อบ” ยังสามารถที่จะได้ไปต่อหรือเปล่า โดยพี่ฉอดชี้แจงให้ฟังว่า

พี่ฉอด ป๊อบ เพลง ผลงาน คอนเสิร์ต

               คงได้เห็นที่พี่โพสต์ไปในไอจีแล้วว่าเดี๋ยวจะเริ่มทำงานกันต่อ ก็ยังคงทำงานกันปกติไม่มีผลกระทบใดๆ ตอนแรกก็เห็นมีคนพูดว่าเดี๋ยวจะไม่ดูแล้วนะ แต่ว่าก็ยังไม่เห็นมีใครมาขึ้นบัตรอะไร ทุกวันนี้บัตรก็เหลือน้อยเต็มที เราก็ยังขายกันอยู่ปกติ คิดว่าตอนนี้ทุกคนก็คุยอยากดู งานของทุกคนก็ต้องทำต่อไป ก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ก็ถ้าทุกคนเป็นห่วงว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือพี่ป๊อบเขามีกระจิตกระใจที่จะเล่นต่อไปไหม หรือมุกยังเหมือนเดิมไหม คิดว่าถึงวันนั้นเขาคงทำใจไปได้เรื่อยๆ เพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน เค้าคงคิดได้ว่าภาระหน้าที่กับเรื่องส่วนตัว และต้องมีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องของคนดูด้วยเพราะเราข่ยบัตรไปแล้ว คนดูซื้อบัตรไปแล้วมีสปอนเซอร์ต่างๆ อีกมากมายคนทำงานก็ต้องทำต่อไป เราก็ต้องมีความรับผิดชอบ

พี่ฉอด ป๊อบ เพลง ผลงาน คอนเสิร์ต

พี่ฉอด ป๊อบ เพลง ผลงาน คอนเสิร์ต

อ่านข่าวต่อ :
พักดราม่า! ย้อนฟัง 5 เพลงฮิตติดหู ของ "ป๊อบ ปองกูล"

               ส่วนตัวเราได้มีโอกาสได้คุยกับ "ป๊อบ" แล้ว ต้องบอกก่อนว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อน พี่ก็รู้สึกว่าเวลาเกิดเรื่องแบบนี้มันเจ็บทุกฝ่าย พอดีเราอาจจะอยู่กับคลับฟรายเดย์มาเยอะ ก็ได้เรียนรู้เรื่องแบบนี้มาเยอะ ก็รู้เวลาเกิดเรื่องแบบนี้จะต้องเจ็บทุกฝ่าย มันยากที่เราจะไปวิเคราะห์วิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตใคร เอาเป็นว่าก็ให้กำลังใจกับทุกๆคน อย่าง "โบว์" เราก็รู้จัก ก็ให้กำลังใจทุกคน ในที่สุดเดี๋ยวมันคงผ่านไป คอนเสิร์ตทุกอย่างยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ตอนนี้ก็ต้องให้เวลาสภาพจิตใจของ “ป๊อบ” กลับมา

พี่ฉอด ป๊อบ เพลง ผลงาน คอนเสิร์ต

พี่ฉอด ป๊อบ เพลง ผลงาน คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

เช็คผลงานเด็ด “พี่ฉอด” ปี 2567 นางเอกดังเสริมทัพความเริ่ด

“พี่ฉอด” ตอบแล้ว “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” มีภาค 2 หรือไม่!? แย้มรีเมคละครดัง

“พี่ฉอด” เปิดตัวซีรีส์ BOYS LOVE เรื่องแรก “Pit Babe The Series” 12 หนุ่มหล่อเคมีทำลายล้างมาก

“พี่ฉอด” งานเข้า “เจ้าสาวในสายลม” นักแสดงดังถอนตัวแล้ว

“พี่ฉอด” บิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดไพ่ลับคนที่ 13 ในซีรีส์วาย “PIT BABE The Series” เปิดชื่อมาแทบช็อก!

Comments