พักดราม่า! ย้อนฟัง 5 เพลงฮิตติดหู ของ "ป๊อบ ปองกูล"

พักดราม่า! ย้อนฟัง 5 เพลงฮิตติดหู ของ "ป๊อบ ปองกูล"

0

พักดราม่า! ย้อนฟัง 5 เพลงฮิตติดหู ของ "ป๊อบ ปองกูล"

       เปิดโลกอีกใบของนักร้องเสียงนุ่ม "ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง" กับเพลงฮิตที่เพราะติดหู ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ซิงเกิ้ลก็ต้องฮิตติดชาร์ตอยู่ตลอด เริ่มตั้งแต่บทเพลงสุดฮอตสมัยยังเป็นดูโอในนาม วงแคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) ก่อนจะผันตัวเองกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว อย่าง “คนที่ไม่เข้าตา” ที่ปล่อยออกมาแล้วฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับประโยคเด็ดที่ใครๆ ก็ร้องตามได้ โดยเฉพาะท่อน “จะมีใคร ใครรัก คนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดา ไม่เข้าตาเหมือนใครๆ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

รวมกำลังใจดีๆ เพื่อนร่วมวงการ  ถึง “ป๊อบ ปองกูล” ผ่านดราม่าครั้งใหญ่

โลกอีกใบของ “ป๊อบ ปองกูล” เขาคือชายผู้โอบอ้อมอารี

ป๊อบ ปองกูล โบว์ ความรัก รักสามเส้า เพลง

ต่อด้วยเพลง “อยากรู้แต่ไม่อยากถาม” เพลงรักสมัยวัยรุ่นสำหรับคนที่แอบรักเพื่อนที่ต้องเปิดวนไปซ้ำๆ กับท่อนโดนใจ “เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า” ซึ่งเรียกว่าเพลงนี้โดนใจคนแอบรักเพื่อนได้ไม่น้อย

ป๊อบ ปองกูล โบว์ ความรัก รักสามเส้า เพลง

ตามมาต่อที่เพลง “ปล่อย” บทเพลงเอาใจคนอกหักที่มียอดวิวสูงถึง 104 ล้านวิว ซึ่งดูจากยอดวิวแล้วเพลงนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะนอกจากเนื้อหาที่กินใจ เยียวยาคนอกหักแล้ว บางท่อนของเพลงก็ทำเอาแฟนๆ น้ำตาแตกไปด้วย โดยเฉพาะท่อน “แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่งเขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเพลงฮิตจากภาพยนตร์ดัง "สายลับจับบ้านเล็ก" กับเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ที่เจ้าตัวได้ร้องฟีทเจอริ่งกับสาวเสียงห้าว "ดา เอ็นโดรฟิน" ด้วยเนื้อเพลงและทำนองที่ฮิตติดหู ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงมาแรงทะยานขึ้นชาร์ตไปอย่างรวดเร็ว

และเพลง "ภาพจำ" บทเพลงที่ทำให้ภาพจำในอดีตของหลายคนกลับมาอีกครั้งสำหรับคนที่ยังไม่ลืม เพลงนี้ทั้งเนื้อหาและเอ็มวีเรียกว่าโดนใจคนที่ยังไม่ลืมรักในอดีตแน่นอน กับท่อน "ภาพจำยังชัดเจน เหมือนเดิมทุกอย่าง ภาพเธอยังชัดเจน เหมือนเดิมไม่ต่าง แต่ภาพของฉันในใจเธอ ที่มีภาพเขาเข้ามาแทนคงแสนเลือนลาง"

ส่วนซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ รอคอยกำลังจะปล่อยเอ็มวีออกมาอย่าง "พรุ่งนี้ค่อย" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาชิวๆ สบายๆ ที่ฮิตติดหูแม้ยังไม่ปล่อยตัวเต็มกับท่อน "ผิดศีลข้อสามถามว่ากลัวไหม บอกเลยตรงนี้ว่ากลัวเหมือนกัน สมองมันดูมันคิดอยู่นาน แต่หัวใจมันไม่ฟัง"

แล้วเพลงฮิตเพลงไหนของนักร้องเสียงนุ่ม "ป๊อบ ปองกูล" ที่โดนใจแฟนๆ “ดาราเดลี่” กันบ้าง ลองมาแชร์กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

นั่งโง่ๆ ริมทะเลเป็นเหตุ “ป๊อบ ปองกูล” ถึงกับท้อ ลั่นขอขึ้นเวทีด้วยสภาพนี้!!

“ป๊อบ ปองกูล” เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITION สุดอาร์ต!!

“ป๊อบ ปองกูล” ฝากแม่ไปเที่ยวทริปกับ “โจอี้” ขำแม่แซวยังเด็กปวดหลังแล้ว รับมีปัญหาเส้นเสียง

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉากใน “อาตมาฟ้าผ่า”

“ป๊อบ ปองกูล” เผยเพราะสาเหตุนี้ทำให้รับงานในผับไม่ได้ พร้อมแอบสปอยส์คอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน

“โอ๊ต ปราโมทย์” ประกาศลั่น!! เตรียมออกล่า “ป๊อบ ปองกูล” แค้นนี้ต้องชำระ!!

Comments