​​​​​​​ย้อนดูดราม่า "แซ็ค ชุมแพ" ก่อนประกาศดวงสมพงศ์กับเพศเดียวกัน

​​​​​​​ย้อนดูดราม่า "แซ็ค ชุมแพ" ก่อนประกาศดวงสมพงศ์กับเพศเดียวกัน

0

ย้อนดูดราม่า "แซ็ค ชุมแพ" ก่อนประกาศดวงสมพงศ์กับเพศเดียวกัน

              ทำเอาช็อกวงการเลยก็ว่าได้หลังนักร้องหนุ่มชื่อดัง "แซ็ค ชุมแพ" เจ้าของเพลงดัง "คำแพง" ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรู้สึกลึกๆ ที่ไม่มีใครได้รู้มาก่อนว่าตัวเองเป็นไบเซ็กชวล ชอบได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

แซ็ค ชุมแพ ชอบ ผู้ชาย เปิดใจ

อ่านข่าวต่อ :
ช็อกวงการ “แซ็ค ชุมแพ” ยอมรับเต็มปาก “ชอบผู้ชาย” เตรียมลุ้นเปิดตัว

              และหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน 2561 เป็นอีกเรื่องราวที่โด่งดังหลังมีข่าวลือออกมาว่า "แซ็ค ชุมแพ" ทำนักแสดงสาวอิสระ "มินดา มีทรัพย์สิน" ท้อง ซึ่งในเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงก็ยังมีการโพสต์ข้อความทำนองว่า "มาเคลียร์กับฉัน ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหา" ข้อความดังกล่าวได้สร้างความแคลงใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก บวกกับทางโลกโซเชียลยังได้มีการแชร์คลิปที่สาว “มินดา” พยายามเข้าไปพูดคุยกับนักร้องหนุ่มกลางห้างฯ ก่อนจะถูกบอดี้การ์ดอุ้มออกไปจากบริเวณดังกล่าว จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต

แซ็ค ชุมแพ ชอบ ผู้ชาย เปิดใจ

              จนกระทั่งวันที่ 28 กันยายน หนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" พร้อมผู้จัดการส่วนตัว และทนาย ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจกับสื่อมวลชนชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และยืนยันว่าไม่ได้ทำสาว "มินดา" ท้องแน่นอน

แซ็ค ชุมแพ ทำสาวท้อง เคลียร์

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

              และหลังจากที่ "แซ็ค ชุมแพ" ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมดไป ทางด้าน "มินดา" ก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงและชี้แจงเช่นกัน เพราะฝ่ายชายได้ทิ้งระเบิดลูกโตว่าฝ่ายหญิงได้เรียกร้องค่าเสียเวลาที่คบกันเป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท ทางด้านสาว “มินดา” ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แถมสาเหตุที่เลิกกันอาจเป็นเพราะมือที่สาม

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แซ็ค ชุมแพ ทำสาวท้อง เคลียร์

              ซึ่งหลังจากเรื่องเงียบได้ไม่นานเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา ก็มีข่าวออกมาว่านักร้องหนุ่ม “แซ็ค ชุมแพ” ไม่เหงาแล้ว เพราะเกิดปิ๊งรักกลางกองรายการกับนักร้องสาวสวยหนึ่งที่เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ ที่หนุ่ม “แซ็ค” ยังเอ่ยแบบแมนๆ ว่า “ถ้าน้องเอาจริง ผมก็พร้อมเอาจริงนะครับ”

แซ็ค ชุมแพ ชอบ ผู้ชาย เปิดใจ

              แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กันเมื่อสื่อมวลชนได้ถามถึงเรื่องราวความรักของหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เริ่มชอบผู้ชาย เป็นไบเซ็กชวล ถ้าถามว่าหัวใจไปทางไหน ก็ยัง 50-50 ตอนนี้ยังเลือกไม่ได้ แถมยังมีความรู้สึกนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่เพิ่งยอมรับตัวเองเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับอึ้งกันไปตามๆ กันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments