TQM ฉึกฉักทัวร์ ชิลล่องแพ แลถ้ำเขาปูน จังหวัดกาญจนบุรี

TQM ฉึกฉักทัวร์ ชิลล่องแพ แลถ้ำเขาปูน จังหวัดกาญจนบุรี

0

TQM ฉึกฉักทัวร์ ชิลล่องแพ แลถ้ำเขาปูน จังหวัดกาญจนบุรี

      จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าเป็นประจำทุกๆ เดือนสำหรับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ได้พาลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 50 คู่มาร่วมทริปที่ 2 ของปี กับกิจกรรม ฉึกฉักทัวร์ ชิลล่องแพ แลถ้ำเขาปูน จังหวัดกาญจนบุรี บรรยากาศภายในทริปเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง และลูกค้ายังได้ร่วมสนุกหรรษากับเกมตลอดการเดินทาง พร้อมรับของรางวัลมากมาย

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

      โดยครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่พาลูกค้าเดินทางด้วยการนั่งรถไฟ ซึ่งเป็นรถไฟตู้พิเศษที่เหมามา โดยเฉพาะสำหรับลูกค้า สถานีแรกที่จอด คือ สถานีนครปฐม ลูกค้าได้แวะสักการะองค์พระปฐมเจดีย์ และได้ทานของขึ้นชื่อของจังหวัดนครปฐม นั่นก็คือ ข้าวหลามบ๊ะจ่างทรงเครื่อง หลังจากนั้นออกเดินทางมาเรื่อยๆ จนถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว นำลูกค้าทุกท่านลงล่องแพ ทานอาหารบนแพ จนมาถึงวัดถ้ำเขาปูน ที่ถือเป็นไฮไลท์ของทริปนี้ วัดถ้ำเขาปูนจะเป็นวัดที่อยู่บนเขาที่สูงมาก ซึ่งในวัดก็จะมีถ้ำที่สวยงาม หลังจากลูกค้าได้เข้าไปนมัสการหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ และชมช่องเขาขาดที่สลักด้วยมือของเหล่าเชลยศึกแล้ว ก็เดินทางกลับมาที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว เพื่อช้อปของฝาก และอัญมณี ทับทิม พลอย ที่ตลาดอัญมณี อีกด้วย

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

      นอกจากนี้ “คุณคมเนตร เนตรประไพ” รองประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ยังได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมที่ 2 ของปีนี้ว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ลูกค้าให้การตอบรับดี ทริปนี้เคยจัดไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยเงื่อนไขข้อจำกัดการจองโบกี้พิเศษ ลูกค้าก็เรียกร้องมาส่วนตัว เราก็เลยจัดในปีนี้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าเรียกร้องมา ผลตอบรับก็ดีมาก มีลูกค้าส่ง SMS มาร่วมกิจกรรมประมาณ 3,000 กว่าท่าน แต่เราก็สามารถพามาได้มาแค่ 50 ท่าน และ 50 ท่านก็พาเพื่อนมาได้ 1 คน

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

       ส่วนทริปต่อไปจะพาลูกค้าไปที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งถือเป็นทริปที่พิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง และจะต่างจากที่เคยจัดมา ที่ส่วนใหญ่จะให้ลูกค้าขับรถไปเอง แต่ครั้งนี้จะพาลูกค้าร่วมเดินทางไปด้วยกันโดยรถบัส โดยไฮไลท์ของจังหวัดจันทบุรี อย่างเช่น ถนนคนเดิน หมู่บ้านย้อนยุค โบสถ์คริสต์ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะพาลูกค้าไป เป็นสถานที่ที่ชาวต่างชาติจะรู้จักค่อนข้างเยอะ แต่คนไทยจะไม่ค่อยได้ไป นั่นก็คือ ตลาดค้าพลอย เป็นตลาดที่ค้าขายพลอย ที่จะมีพ่อค้า มีชาวบ้าน เอาพลอยมาขาย เพราะจังหวัดจันทบุรีถือเป็นแหล่งค้าพลอย ค้าอัญมณี ที่สำคัญของประเทศไทยนั่นเอง

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

      สำหรับ TQM จะมีการจัดทริปพาลูกค้าเที่ยวทุกๆ ปีและทุกเดือนอยู่แล้ว โดยรูปแบบกิจกรรมก็จะมีหลากหลายออกไป ไม่ว่าจะเป็นทริปชิวๆ ที่เน้นการไหว้พระบ้าง บางทริปก็จะเป็นทริปจิตอาสาที่ทำประโยชน์ให้กับสังคม เช่น การทาสีโรงเรียน การไปเลี้ยงสัตว์ โครงการเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็ก ซึ่งลูกค้าที่สนใจกิจกรรมไหนในเดือนไหน และอยากจะเข้าร่วมสนุก นอกจากที่ท่านจะได้รับ SMS ท่านยังสามารถติดตามได้ที่ www.tqm.co.th, LINE official และ Facebook : TQM Insurance Broker ท่านใดสนใจกิจกรรมไหนเดือนไหน สามารถส่งมาตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ หรือถ้าลูกค้าท่านใดที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถโทรได้ที่เบอร์ 1737

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

TQM เที่ยว พาทัวร์ ถ้ำเขาปูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments