TQM จัดกิจกรรมล่องธารา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 9 วัด ต้อนรับปีกุน 

TQM จัดกิจกรรมล่องธารา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 9 วัด ต้อนรับปีกุน 

0

TQM จัดกิจกรรมล่องธารา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 9 วัด ต้อนรับปีกุน 

         จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าเป็นประจำทุกๆเดือน สำหรับ 
บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้พาลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 60คู่ มาร่วมทริปแรกของปีกับกิจกรรม ล่องธารา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 9 วัด ทำบุญเสริมดวงมหาเฮง ต้อนรับปีกุน บรรยากาศภายในทริปก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง โดย “คุณคมเนตร เนตรประไพ รองประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด” กล่าวต้อนรับสมาชิก 

อิ่มบุญ อิ่มใจ 

           นอกจากนี้”คุณคมเนตร เนตรประไพ” ยังได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมแรกในปีนี้ว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมแรกของทาง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เป็นประจำทุกปี และปีนี้ก็เป็นปีที่4 ที่เราพาลูกค้ามาไหว้พระ 9 วัด ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเราพาลูกค้าผู้โชคดีนั่งเรือครูซ ลำใหญ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เริ่มต้นจากแถวๆสาทร และเราจะไปจบกันที่เกาะเกร็ด ความพิเศษในครั้งนี้คือเราสามารถพาชมวัดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังมีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ในหลายๆวัดและหลายๆ จุดอีกด้วย 

อิ่มบุญ อิ่มใจ 

         ซึ่งในครั้งนี้มีลูกค้าผู้โชคดีทั้งหมด 60 คู่ที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา โดยเฉพาะกิจกรรมต้นปีล่องเรือไหว้พระเป็นกิจกรรมที่พีคสุดสำหรับเรา เราส่ง SMS ให้ลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑลประมาณหมื่นกว่าคน มีลูกค้าตอบกลับมาเยอะมาก แต่เราคัดเหลือเพียง 60 คู่ เรียกว่าเป็น 60 คู่ที่โชคดีได้มาร่วมทริปทำบุญกับทางบริษัทของเรา สำหรับใครที่พลาดก็สามารถติดตามชมได้ในรายการดาราเดลี่ นิวส์ ทางช่องดาราเดลี่ ทีวี เพราะทีมงานเริ่มถ่ายทำตั้งแต่วัดแรกจนถึงวัดสุดท้าย ก็ไม่อยากให้พลาดชมครับ

TQM ทำบุญ​ 9 วัด

           สำหรับในทริปครั้งต่อไปเดือน กุมภาพันธ์ ก็เป็นทริปพิเศษอีกครั้งนึง เราจะพาลูกค้าไปเที่ยวกันที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่ถ้าเราไปแบบธรรมดาบอกเลยว่าไม่ใช่ทีคิวเอ็ม ทางเราจัดโบกี้ เป็นตู้รถไฟพิเศษพาลูกค้านั่งรถไฟไปเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างทางก็มีแวะที่จังหวัดนครปฐม และก็ไปถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว เราจะลงเรือไปล่องแม่น้ำแคว แล้วไปถึงจุดไฮไลต์อีกหนึ่งจุด ซึ่งเราเคยจัดแล้วหนึ่งครั้ง แต่อยากให้ลูกค้าได้ไปอีกครั้ง บรรยากาศดีมากๆ งานนี้ลูกค้าทีคิวเอ็มไม่ต้องรอ SMS อย่างเดียว สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง เฟซบุ๊ค ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือไลน์ ของทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ เช่นกัน ทุกครั้งที่มีกิจกรรมไม่ว่าจะพาเที่ยว ร่วมสนุก ลุ้นแลก แจกแถม ทางบริษัทจะแจ้งข้อมูลสื่อสารให้ลูกค้าทราบ 2ช่องทางนี้ หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถโทรได้ที่เบอร์ 1737ครับ

TQM ทำบุญ​ 9 วัด

TQM ทำบุญ​ 9 วัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments