TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

0

TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

       บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQMapha โดย บจก. อีซี่ เลนดิ้ง บริษัทฯ ในกลุ่มด้านธุรกิจการเงินเปิดตัวบริการใหม่ภายใต้แบรนด์ "หมีเงิน" ซึ่งเป็นตัวแทนในมิติของการเงินและสินเชื่อ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องใช้จ่าย การประกอบธุรกิจ รวมทั้งช่วยลดหนี้นอกระบบ หมีเงินมีภาพลักษณ์ที่มีความน่ารักเป็นกันเอง และเข้าถึงลูกคำได้ทุกกลุ่ม มีศูนย์บริการ 95 สาขา และจุดบริการกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศพร้อมบริการ Delivery Service ที่ให้บริการสินเชื่อถึงบ้าน ตั้งเป้ายอตสินเชื่อไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาทภายในปี 2569

อ่านข่าวต่อ:“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา”  ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการจัดงานลอยกระทง TQM ประจำปี 2565

 TQMALPHA

 TQMALPHA

         “ดร.อัญชลิน พรรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตั้งแต่ TOMapha ปรับโครงสร้างธุรกิจเป็น 3 กลุ่ม คือ ธุรกิจประกัน ธุรกิจการเงิน และเทคโนโลยีแพลตฟอร์มไปแล้วนั้น ในกลุ่มธุรกิจการเงิน โดย บริษัท อีซึ่ เลนดิ้ง จำกัด ได้ปล่อยสินเชื่อชำระเบี้ยประกันให้กับลูกค้าของ TOM ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกดำจำนวนมากและมีอัตราการเติบโดมาตลอด

         ดังนั้นเพื่อตอบดวามตัองการของลูกตำประกันรถยนต์ของเราจึงขยายการบริการให้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์อีกหนึ่งบริการ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกคำดีเช่นกัน และครั้งนี้ได้มีการสร้างแบรนด์บริการทางการเงินเป็น "หมีเงิน" ด้วยภาพลักษณ์ที่นำรักเป็นกันเองเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย

        “ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ประธานที่ปรึกษาบริษัท อีซี่ เลนดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเงินให้กู้ยืมต่อครัวเรือน GDP อยู่ในระดับร้อยละ 87.1% (กค 66) คิดเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลคงค้างรวมทั้ง Bank &Non-Bank มูลค่าประมาณ 810,240 ล้านบาท โดยยังไม่รวมหนี้นอกระบบ ซึ่งหมีเงินจะเข้ามาช่วยให้บริการทางการเงินแท้ปัญหาหนี้ที่ลูกค้ามี โดยให้สินเชื่อเพิ่มสภาพคส่องทางการเงิน ช่วยลดปัญหาหนี้นอกระบบรวมถึงสามารถเป็นทุนต่อยอดธุรกิจ

        "หมีเงิน" ถือเป็นน้องไหมในวงการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ นอกจากให้บริการบุคคลทั่วไปแล้ว ยังออกแบบรูปแบบสินเชื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของ T9M โดยเฉพาะ เนื่องจากเราเข้าใจความต้องการของลูกค้าTQM เป็นอย่างตี แผนงานภายใน 3 ปี "หมีเงิน" ตั้งเป้าจะเป็นผู้นำ 1 ใน 5ของธุรกิจนี้โดยมียอดปล่อยสินเชื่อไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท

 TQMALPHA

 TQMALPHA

       ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีผิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน)กล่าววว่า "หมีเงิน" เป็นบริการทางตำนการเงินและสินเชื่อที่จะเข้ามาช่วยกลุ่มลูกคำในกลุ่ม TQMalphaจำนวนกว่า 4 ล้านราย ขณะเดียวกันก็พร้อมให้บริการกลุ่มบุดคลทั่วไปด้วยเช่นกัน หมีเงินพร้อมให้บริการทันทีที่สาขาของ TOM กว่า 95 แห่งทั่วประเทศ โดยสาขาของ TOM จะเป็นการให้บริการทั้งประกันและสินเชื่อ ขณะเดียวกันก็สามารถรับบริการทางช่องทาง Telesales ของ TOM ที่มีพนักงานพร้อมให้บริการกว่า 5,000 คน และลามารถใช้บริการได้ที่จุตบริการในตำบลที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคประเทศ

 TQMALPHA

 TQMALPHA

        นอกจากนี้จะมีการให้บริการดินเชื่อในรูปแบบ Delivery Service ลูกค้าที่ไม่สะดวกที่จะเดินทางมาใช้บริการ เราพร้อมไปให้บริการถึงบ้านลูกค้า เนื่องจาก TQM มีพนักงานบริการด้านประกันที่ไปพบลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นจึงสามารถเพิ่มการให้บริการตัานสินเชื่อได้ทันที เพื่ออำนวยความสะดวกบริการสินเชื่อของหมีเงินที่สาขาจะเปิดให้บริการ 7 วันต่อสัปดาห์ หรือเมื่ออยากได้คำปรึกษาด้านสินเชื่อก็สามารถติดต่อCall Center 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้วางแผนประชาสัมพันธ์หมีเงินกับแคมเปญ วันเห็นหมีโลก : เห็นหมีเห็นเงิน วางแผนในการประชาสัมพันธ์ทั้ง Online และ Onground ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

หากลูกค้าสนใจสามารถติดต่อพูดคุยกับพนักงานได้ที่จุดบริการทั้ง 95 สาขาทั่วประเทศ หรือโทร

        สอบถามข้อมูลได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ บังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกลูกค้าไม่ว่าจะเป็น Facebook : TQM Insurance Broker แล: Line Offcial : หมีเงิน BY TOM

อีกกว่า 3,000 จุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments