ททท. จับมือ TQM มอบของขวัญปีใหม่ด้วยประกันอุบัติเหตุ 1 แสน

ททท. จับมือ TQM มอบของขวัญปีใหม่ด้วยประกันอุบัติเหตุ 1 แสน

0

ททท. จับมือ TQM มอบของขวัญปีใหม่ด้วยประกันอุบัติเหตุ 1 แสน

     ททท. มอบของขวัญปีใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยกิจกรรม Countdown 2019 และประกันอุบัติเหตุ 1 แสนคน กับการคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท คาดตัวเลขรายได้ปลายปีโต 8%

 TQM ททท. ประกันอุบัติเหตุ

      19 ธันวาคม 2561 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนภดล ภาคพรตรอง ผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท.  และ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว “ททท. ส่งความสุขปีใหม่ 2562” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

TQM ททท. ประกันอุบัติเหตุ

        "นายยุทธศักดิ์ สุภสร" ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่าในช่วงครึ่งเดือนธันวาคมนี้ ททท. ได้เตรียมของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะสามารถเดินทางช่วงปลายปีได้อย่างสนุกสนานและอุ่นใจ ได้แก่ กิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2019 ที่จัดขึ้นในเมืองรอง 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงราย นครพนม ราชบุรี และสตูล รวมทั้งที่ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร กิจกรรม Thailand Shopping & Dinging Paradise ที่เอาใจสายช้อปที่จัดขึ้นในจังหวัดเมืองรองที่อยู่ติดประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ททท. ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด มอบ “ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 100,000 คนแรก ที่สมัครรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน Line เมื่อเข้าเป็นเพื่อน TQM INSURANCE BROKER OFFICIAL เมื่อทำรายการครบถ้วนแล้วจะได้รับข้อความยืนยันสิทธิ์ ซึ่งจะคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โดยกรุงเทพประกันภัย

TQM ททท. ประกันอุบัติเหตุ

       "ดร.อัญชลิน พรรณนิภา" ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวรายละเอียดของ “ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” เป็นการขานรับนโยบายของสำนักคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการสร้างเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัยให้แก่ประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของทีคิวเอ็ม ที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยมีกรมธรรม์ประกันภัย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นเครื่องมือช่วยในการบริหารความเสี่ยงให้แก่ประชาชน โดยร่วมมือกับ ททท. แก่ลูกค้า และประชาชนไทยทั่วประเทศ จำนวน 100,000 ราย ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2561 - 5 มกราคม 2562 ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ TQM INSURANCE BROKER และประกันมีอายุ 30 วัน

TQM ททท. ประกันอุบัติเหตุ

TQM ททท. ประกันอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments