“แก้ม” รับผู้ใหญ่เรียกคุยหลัง “4 โพดำ” หลุดผัง 

“แก้ม” รับผู้ใหญ่เรียกคุยหลัง “4 โพดำ” หลุดผัง 

0

“แก้ม” รับผู้ใหญ่เรียกคุยหลัง “4 โพดำ” หลุดผัง 

                 เรียกว่าใจหายไปตามๆ กัน หลังรายการ 4 โพดำพักเบรก ล่าสุดเจอหนุ่มในสมาชิกอย่างสาว “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่ผ่านมาด้วย 

แก้ม สี่โพดำ หลุดผัง คอนเสิร์ต

                 สำหรับคอนเสิร์ต “4 โพดำ” ที่ผ่านมาก็ดีมากแก้มภูมิใจมากมันเป็นคอนเสิร์ตสี่โพดำครั้งที่สามเราไม่รู้ว่ามันเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ หรือเปล่า การรวมตัวอาจจะเกิดขึ้นหรือกลับมาก็ได้ ณ ตอนนี้มันเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ เพราะฉะนั้นเราอยากทำให้มันดีที่สุด แล้วมันไม่เสียดายเลย ได้ร้องกับน้องๆ อย่างนี้บนเวที

แก้ม สี่โพดำ หลุดผัง คอนเสิร์ต

                 กับรายการตอนนี้ก็ได้ยุบไปแล้ว ส่วนเหตุผลเราไม่สามารถตอบได้เพราะเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ แก้มว่าจบตรงนี้มันอาจจะยังพอดี แต่ทุกคนก็คือเสียใจ มันเป็นธรรมดาเพราะอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัวเพราะฉะนั้นมันไม่เป็นไรเราก็ยังเป็นครอบครัวสี่โพดำเหมือนเดิมเพียงแค่ว่ามันอาจจะไม่มีรูปแบบรายการให้ทุกคนได้ติดตามกัน อนาคตข้างหน้าเราอาจจะได้ทำอย่างอื่นก็ได้ ทุกคนอยู่ค่ายเดียวกันร่วมงานกันได้อยู่แล้ว

                 อาจจะกลับมาเหมือนเดิมก็ได้นะ ไม่แน่ใจว่ารายการจะกลับมาไหมแต่ว่ายังมีงานที่เป็นสี่โพดำอยู่ ส่วนโปรเจ็กร่วมกันตอนนี้ยังไม่มี การรวมตัวของพวกเรามันเกิดขึ้นได้ตลอดอยู่แล้ว เพราะว่าถ้าได้ติดตามพวกเรา พวกเราจะไปไหนด้วยกันอยู่แล้ว งานจ้างหรืองานที่เราต้องไปร้องในนามสี่โพดำยังมีอยู่ ซึ่งเร็วๆ นี้ก็อาจได้เห็นรวมตัวกันบ้าง แยกกันบ้างอันนี้มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว

แก้ม สี่โพดำ หลุดผัง คอนเสิร์ต

                 พอรายการยุบไปมีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่บ้างไหม จริงๆ ผู้ใหญ่เรียกคุยตั้งแต่แรกบอกว่าจะไม่มีรายการ อันนี้เราเข้าใจทางผู้ใหญ่มากๆ ปัจจัยหลายๆ อย่างทุกอย่างมันสำคัญหมดเพราะฉะนั้นขอบคุณมากกว่าที่สร้างพวกเราขึ้นมา ทุกคนก็ใจหายกันหมด คือเราทำใจกันไว้อยู่แล้วนะ รูปแบบของการเป็นรายการหรือว่าอะไรต่างๆทุกปีมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราว่าสี่โพดำยืนได้มานานมากๆ เพราฉะนั้นเราภูมิใจแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเราสี่โพดำตลอด ยังไงติดตามแล้วก็สนับสนุนพวกเราสี่โพดำตลอดไป ไม่ว่าใครจะทำงานอะไรก็ตามผลงานอะไรพวกเราเต็มที่เสมอ

แก้ม สี่โพดำ หลุดผัง คอนเสิร์ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments