“แก้ม วิชญาณี” เตรียมคัมแบ๊กงานเพลง ยันไม่ได้ทะเลาะ “โดม-ตั้ม”

“แก้ม วิชญาณี” เตรียมคัมแบ๊กงานเพลง ยันไม่ได้ทะเลาะ “โดม-ตั้ม”

0

“แก้ม วิชญาณี” เตรียมคัมแบ๊กงานเพลง ยันไม่ได้ทะเลาะ “โดม-ตั้ม”

       ออกมาเปิดใจ สำหรับ “แก้ม วิชญาณี” หลังก่อนหน้านี้ได้ไปออกรายการกับ “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” และได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้วเรื่องในอดีต ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแก้มเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

อ่านต่อ:แม่มา! “แก้ม วิชญาณี” คัมแบ็กในรอบ 3 ปี ซิงเกิลใหม่แซ่บไฟลุก

แก้ม วิชญาณี

แก้ม วิชญาณี

       จริงๆ แล้วมันไม่ใช่การทะเลาะกัน มันเป็นช่วงเวลาที่จบรายการมาแล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ แล้วพอน้องมาเห็นเราในตอนที่สุขภาพจิตใจเราไม่ค่อยดีเลยกลายเป็นเขาตกใจ แล้วต่างๆ ที่ผ่านมามันมีช่วงเวลาที่มีบ้างที่เราจะรู้สึกในช่วงที่ถ่ายรายการมีบางวัน เราเป็นผู้หญิงเราก็จะดีเทลเยอะนู่นนั่นนี่

      น้องก็จะมีมุมของน้อง มันไม่มีเรื่องอะไรเลย ที่มันใหญ่โตแต่เพียงแค่ว่าตอนนั้นรายการใหม่เขาแล้วเราไปเป็นแขกรับเชิญให้น้อง แล้วน้องเลยอยากจะพูดอยากจะเคลียร์ใจในสิ่งต่างๆ ที่บางครั้งเขาอยากจะพูดเพราะเราไม่ค่อยได้พูดกัน มันเลยกลายเป็นเหมือนว่าน้องออกมาขอโทษเรา จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรเลย ส่วนหลักๆ คือช่วงเวลาที่เราต้องเจอเรื่องราวต่างๆ แล้วเราต้องพักใจนาน เราต้องดูแลสุขภาพจิตใจเรา แล้วมันอาจจะไม่ได้มีโอกาสมากกว่าช่วงต้นๆ ที่เราทำรายการด้วยกัน

แก้ม วิชญาณี

        ซึ่งมันไม่ได้เรียกว่าเป็นปัญหาขนาดนั้น มันเป็นส่วนหนึ่งที่มันมาจากทั้งตัวเราแล้วก็เราเป็นเด็กผู้หญิง แล้วน้องเป็นเด็กผู้ชาย มันมีบางครั้งที่อาจจะรู้สึกว่ามันไม่ตรงกันบ้างอะไรแบบนี้ แต่มันไม่ใช่การทะเลาะกันแน่นอน ถามว่าไม่ได้คุยกันนานแค่ไหน คือหลังจากที่จบรายการ 4 โพดำ แล้วช่วงนั้นแก้มก็มาดูแลสุขภาพจิตใจของเราเอง เรื่องของไปหาคุณหมอนู่นนี่นั่นแล้วก็กลับมา น้องก็คือตกใจ เพราะว่าเขาเห็นเราไม่โอเคหลังจากที่ไม่ได้คุยกันเลย แล้วตอนนั้นเรายังไม่ได้อยู่ในความพร้อมที่จะคุยกับใครทุกเรื่อง แล้วก็คือได้คุยกันมาเรื่อยๆ

แก้ม วิชญาณี

      หลังจากจบรายการ ต่างคนต่างมีหน้าที่รับผิดชอบในด้านอื่น หลังจบรายการไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแค่นั้นเอง ซึ่งเราก็ได้เคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว แล้วเราเองก็รู้สึกขอบคุณและขอโทษน้องเช่นเดียวกัน ถ้าสิ่งไหนที่เราทำให้เขารู้สึกว่าเขาไม่สบายใจหรืออะไรก็ตาม เราเป็นพี่น้องกัน สุดท้ายแล้วเรื่องเหล่านี้มันดีซะอีกที่เราได้คุยกัน แก้มว่าทุกคนเช่นเดียวกัน ไม่ใช่แค่เรื่องราวของแก้ม ถ้าเรามีเรื่องอะไรที่ไม่โอเคเราคุยกันแล้วมันจะเข้าใจกันมากขึ้น

      ถามว่าสิ่งที่แก้มเผชิญอยู่ภาวะมันดีขึ้นหรือยัง มันดีขึ้นค่ะ มันดีขึ้นมากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ แล้วก็อยากจะขอบคุณแล้วก็ขอโทษถ้าทำอะไรที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่โอเคหรือว่าเป็นห่วง ทำให้ทุกคนไม่โอเคในเรื่องอะไรก็ตาม แก้มขอบคุณมากๆ และอยากจะขอโทษด้วย ที่อาจจะไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น กว่าจะก้าวกลับมามันค่อยๆ ใช้เวลา มันก็หลายปีแล้วนะ เราว่ามันสะสมมาเรื่อยๆ เราเพิ่งมาถึงจุดหนึ่งที่มันไม่ไหวจริงๆ ต้องไปพบกับผู้เชี่ยวชาญ

แก้ม วิชญาณี

       ถามว่ากลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม คือ.. แก้มว่ามันไม่มีอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์นะ มันมีแต่การบาลานซ์ชีวิต แล้วเรารู้แล้วว่าเราไหวตรงไหน เราไม่ต้องแข็งแรงตลอดเวลาก็ได้ ทุกคนก็เช่นเดียวกัน มันจะเป็นช่วงหนึ่งที่มันเป็นความรู้สึกของเราเอง มันเป็นภาวะหนึ่งของคนที่ในช่วงเวลาที่ภาวะจิตใจไม่ได้เลย แต่ตอนนี้พูดได้เลยว่าดีขึ้นมากๆ แต่ก็ไม่ถึงกับรับอะไรต่างๆ ก็พยายามบาลานซ์เท่าที่ทำไหวต่อไป แต่การร้องเพลงไม่หยุดแน่นอน

แก้ม วิชญาณี

       ส่วนเรื่องโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ เอาจริงๆ จัดการที่ตัวแก้มเอง โดยการปล่อยวาง ปล่อยวางในที่นี้คือไม่ไหวตรงไหนก็จะไม่อ่าน ในฐานะคนที่อยู่ตรงนี้ มันเป็นสิทธิของทุกคนสามารถพูดให้เรา คำติคำชมต่างๆ ได้ แต่เราเองก็ต้องรู้ใจว่าเราไหวตรงไหน เราก็พยายามดูแลตัวเอง ดูแลคนที่เขารอชมผลงานอยู่ต่อไป หลังจากนี้ก็จะคัมแบ๊กแล้วแม๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments